Có Hình Tự hào Bác Hồ được lên báo Singapore

Tinned

Xàm 0 Lít
JAKARTA. Thứ bảy.- Chủ tịch Bắc Việt Hồ Chí Minh, 68 tuổi, đã được bảo thẳng thừng hãy chấm dứt hôn các cô gái Indonesia và tôn trọng các giáo huấn Hồi giáo.

Báo chí Indonesia vừa rồi đã chỉ trich Chủ tịch Hồ do ông thường xuyên hôn hít trong chuyến công du 10 ngày đã đưa ông qua Java và nơi nghỉ mát Bali.

Hôm nay ông A. N. Firdaus, Tổng thư ký Đại hội Toàn-Hồi giáo Indonesia, nói : “Những cái hôn đó là một vi phạm luật Hồi giáo, niềm tin của 90% dân chúng Indonesia.”


‘BỊ ẢNH HƯỞNG “Hôn gái nơi công cọng cũng là một vi phạm thuần phong mỹ tục Indonesia.” Ông Fridaus nói thêm : “Có lẽ Chủ tịch Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng nhiều bởi tuyên truyền cọng sản đến mức ông nghĩ rằng đạo đức của Indonesia thì cũng giống như đạo đức của cọng sản.

Tờ nhật báo Xã hội Pedoman, một trong những nhật báo hàng đầu ở Jakarta vừa qua ám chỉ đến một bài xã luận gần đây của tờ Harian Rakjat cơ quan đảng Cọng sản chỉ trích trò “hula-hoop” như là “sản phẩm mới nhất của văn hóa Mỹ”, và nói thêm rằng Chủ tịch Hồ hôn hít dường như là “sản phẩm mới nhất của văn hóa Sô Viết.”

SỰ ĐOÀN KẾT’ Báo cọng sản nhảy vào bênh vực cho nhà lãnh đạo Bắc Việt và gọi ông hôn là “một biểu lộ của đoàn kết và thiện cảm, được Tổng thống Soekarno nhắc nhở.”

Một tờ báo khác Harian Abadi, nói Trưởng ban nghi lễ của Bộ Ngoại giao “nên ghé tai nói nhỏ cho các quốc khách biết cách ứng xử cho phải phép.” Tờ báo nói thêm : “Chúng ta thật sự không hiểu do từ đâu các quốc khách thủ đắc cảm tưởng là trong nước chúng ta hôn hít vợ con gia chủ là một tục lệ cao đẹp.

”Đó là một điều tốt lành Bác Hồ là một người già.”

Một nữ dân biểu Indonesia, bà Mawardi Noor, nói chuyện hôn hít của Chủ tịch Hồ là điều đáng tiếc. “Tôi hy vọng rằng cách ứng xử của Hồ không trở thành một tục lệ ở đây.”
Chủ tịch Hồ hôm nay sẽ từ Bali trở về Jakarta. Ngày mai ông sẽ đi Medan, Sumatra, ở qua đêm trên đường về Hà Nội

BwNlqQD.png
 
Thằng ngu, ăn tùy nơi, chơi tùy chỗ. Ở cái xứ hồi mọi thì tránh xa lũ đàn bà và rượu ra là êm ấm. Đây lại bạ đâu ôm đấy như thằng đói gái thì lại chẳng ăn cảnh cáo. Bách nhục. Tao ở châu Âu, toàn ôm gái lúc khi bắt đầu đến chỗ làm và khi ra về. Hoặc tao chủ động ôm, hoặc gái nhao vào ôm, kể cả khi đang cao điểm Covid cũng đéo đứa nào sợ, gái hồi cũng ôm. Vui vẻ cả hai bên từ vài chục năm nay. Chứ ở xứ hồi mọi thì dí bòi vào cho chúng nó dọa
 
đây là báo tờ the sunday times đăng ngày 08 tháng 03 năm 1959, báo của Anh quốc thì thôi nhé. Khi nào nó là báo indo thì còn tin. Ông Colin Powell ngồi họp ở liên hợp quốc còn bảo lọ muối là vũ khí sinh học cơ mà, báo này nó viết chưa tin được.

ông Powell bào chữa trong một cuộc phỏng vấn năm 2005, chỉ vài tháng sau khi bị chính quyền Tổng thống George W. Bush yêu cầu từ chức. “Tôi không dành nhiều thời gian để tự vấn, bởi vì tôi không thể thay đổi bất cứ điều gì. Tôi đã từng chứng kiến người ta dằn vặt bản thân và tự hỏi lẽ ra điều gì nên làm khác đi.”
1000-1259.jpeg
 
Top