Tụi mày thích uống cà phê phin hay cà phê gói ? Lý do

Tao uống cafe phin, đơn giản có thể gọi đó là thói quen, và tao thích cái khoảnh khắc chờ đợi từng giọt cafe nhỏ xuống :))
còn bảo tao đánh giá cafe ngon hay dở, vị của thương hiệu này so với thương hiệu kia như thế nào thì tao chịu. Với tao ly cafe ngon là khi tao nhấm nháp nó, đầu óc, tâm trạng tao cảm thấy thoải mái.
 
H lên shoppee mua cà về ủ coldbrew hay pha phin cũng hay phết. Tao mới nghiện môn cà này =))
 
Cũng tuỳ. Ở nhà thèm cafe nhưng lười thì tao hay uống cafe gói. Nhưng hôm nào rảnh rỗi ra quán nào chill chill thì tao lại gọi cafe phin. Nói chung là tuỳ hoàn cảnh, tâm trạng.
 
Espresso tự pha, cũng là cái thú vui mà huyết áp hơi cao nên cũng phải hạn chế thôi.
 
Cà phê phin: mày sẽ chủ động được chủng loại (Arabica, Robusta), cách sơ chế (khô, ướt, honey,...), độ rang (light, medium, dark,...).

Cà phê gói hòa tan: hầu hết là chiết xuất từ Robusta (do giá thành rẻ), hương vị hóa học không tụ nhiên, nói 1 cách bình dân là như loz khắm
 
Hỏi thừa rồi m. đã gọi là cf thì phải phin, đéo ai gọi 3in1 là cf cả, nó là sữa đường với tạo mùi hóa học cái đéo gì ấy, ngửi kinh chết đi đc. uống vào đi tè ra đúng mùi uống vào, mình tè ra mà mình còn éo chịu nổi.
 
Giới thiệu tao vài loại phin để uống, tao mua mấy thứ của Trung Nguyên mà pha ra ko có mùi vị gì hết.
 
tao không uống gói bao giờ, còn phin thì thỉnh thoảng tuỳ thời điểm. Nhưng Chủ yếu dùng pha sẵn. Còn ngon hay không nó còn phù hợp tâm trạng có thoải mái hay không. Nhưng thừa nhận nhâm nhi cafe suy nghĩ được nhiều thứ và cũng thấy mọi thứ chậm lại.
 
tao thì không uống được cafe. Tao bị nhạy cảm với cafein. làm cốc cafe vào là tim đập nhanh, chóng mặt, người nôn nao hết ngày ngay éo làm được gì cả, tao chỉ uống sinh tố và nước hoa quả...khổ vãi
 
Top