Vì sao mại dâm lại bị cấm

Chúng mày nghĩ mại dâm ở VN nên thế nào


  • Total voters
    36

Thất nghiệp lesor

Trâu lái đò
Tao suy nghĩ nhiều nhưng chưa ra vì sao mại dâm ở VN lại bị cấm. Cơ thể là tài sản của cá nhân, bán sức lao động được mà sao bán thân ko được?

1. Nó gây bệnh truyền nhiễm?
Nếu được hợp pháp hóa và có xét nghiệm quản lí chặt chẽ, thì còn khó gây truyền nhiễm hơn nữa, gần đây ai cũng có ý thức bảo vệ sức khỏe hơn rồi.

2. Nó gây mất hạnh phúc gia đình?
Thực tế mại dâm là chỗ cho mấy anh độc thân, ko thích hoặc ko thể tìm được bạn đời, nếu cấm thì họ đi đâu để xả đây?--> người bấn quá hiếp dâm quay lén cũng nhiều hơn.
Còn nếu gấy mất hạnh phúc gia đình, thì rõ ràng lỗi là của thằng mua dâm ko phải của người bán. Chả lẽ 1 thằng mua con dao ngoài siêu thị về đâm người thì lỗi đó của siêu thị à?

3. Gây loạn xã hội, ai cũng thích đi bán dâm?
Nếu mại dâm được hợp pháp, thì giá thị trường sẽ giảm xuống không còn cao như hiện nay. Thế thì chẳng có lý do gì ai cũng thích đi bán dâm. Đó là quy luật kinh tế có đúng không?
 
vn coi trọng phụ nữ hơn mấy nc khác nên ko muốn phụ nữ phải đi làm nghề buôn son bán phấn để sống nhé.....
 
Làm phò vừa sướng vừa nhiều tiền. Giờ mà hợp thức hóa thì gái VN đi làm phò hết rồi lấy ai làm nghề khác hả mày.
 
Nó vi phạm quy chuẩn đạo đức và thuần phong mỹ tục" dcm thằng nào cãi tao thì tao tự hiểu là ko não".thứ 2 là tranh lây lan bệnh truyền nhiẽm.hồi 2000 chính phủ cấm nhưng vẫn thả cửa.thằng nào ở sg sẽ biết khu thị nghè.dg ngô tất tố.dg ung văn khiêm ngày đó ra sao.mua dâm dễ hơn đi chợ.bây giờ nghiêm hơn nhưng 1 số địa phươmg vẫn thả cửa bảo kê và quy hoạch tập chung như quất lâm.hòn câu.đồ sơn.thứ 3 là đéo quản lý dc nên cấm.vì nếu coi đó là 1 ngành làm thì sẽ thu thuế.quản lý súec khỏe và tỉ thứ việc nên đéo làm dc thi cấm
 
Đọc bài báo về chuyện Đức hợp pháp hóa mại dâm đi chúng mày, lúc đó bọn m chắc phãi suy nghĩ lại đấy
 
Vì mại dâm chính là một trong những nguyên nhân dẫn tới các loại tội phạm khác như tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tội phạm xâm hại trẻ em, hiếp dâm, cưỡng dâm người chưa thành niên, đặc biệt là tội phạm mua bán người.
 
Việt Nam còn phải nhận viện trợ phòng chống HIV/AIDS nên mại dâm vẫn phải cấm thôi.

Các lý do đạo đức thuần phong mỹ tục nọ kia chỉ đơn giản là lý do dễ nói.
 
Việt Nam còn phải nhận viện trợ phòng chống HIV/AIDS nên mại dâm vẫn phải cấm thôi.

Các lý do đạo đức thuần phong mỹ tục nọ kia chỉ đơn giản là lý do dễ nói.
Hậu quả của việc kiểm soát mại dâm ko chặc chẽ ở nhưng năm chính mấy hai ngàn là một đống ng bị S đấy
 
Mại dâm vn quá lởm, đéo bằng cái chợ. Phò phạch giá cả lung tung, dịch vụ như cứt, ko theo qui chuẩn nào. Gái ngành phần lớn tư duy ăn cướp, chỉ xác định nhanh nhanh giật tiền rồi té. Hiếm đứa nào coi là nghề thực sự, hoặc có lương tâm cầm tiền ng ta phải phục vụ tử tế.

Về phía ng xử dụng thì đéo có một cái forum ra hồn với các review chuẩn, chân thực và rõ ràng. Nếu ko có tổ chức quản lí bên nghành, thì đáng ra bên ng xử dụng đoàn kết nhau lại, dần dần cũng sẽ chuẩn hoá đc thị trường. Nhưng không, mỗi thằng một kiểu, nên thị trng ko bao giờ đi vào qui củ. Giá cả luôn hỗn loạn và dịch vụ luôn công nghiệp.

Lỗi lớn là do mấy thằng lol chính quyền mất dạy nhất. Hợp pháp hoá hẳn thì không chịu làm. cứ úp úp mở mở vậy ăn tiền mới dễ. Cứ để các chú ăn no rồi anh hút tí máu. Thỉnh thoảng lại úp một vài đứa làm gương để các chú khác hầu hạ anh chu đáo hơn. Thực sự là bọn ăn cướp vô lại và có hệ thống nhất.
 
Thể chế 9 chị nhé

Thiên đường xếp hàng cả ngày không bao giờ có những phụ nữ vì tiền mà bán rẻ nhân phẩm , nên không thể có môn bài , đăng ký kinh doanh mà ngành nghề ghi là : làm đuỹ
 
Mày ngu lắm, hợp pháp hoá thì làm sao thu tiền bảo kê được? Cấm thì mày mới mắt nhắm mắt mở bảo kê được chứ? Còn đéo có chuyện sợ tệ nạn xã hội với thuần phong mỹ tục cái lồn gì nhé, đéo có đâu. Hợp pháp thì mày thu phế kiểu gì?
 
Tao thấy cấm là đúng giả dụ nếu đéo cấm mà thu lại quản lý sẽ cho ra nhiều thứ linh tinh khác quản đéo được thành tệ nạn kéo theo nhiều thứ liên quan tiếp nữa , ví dụ đéo cấm tình hình trẻ trâu thanh niên hiện nay mày nghĩ nó lo học hay lo tìm hiểu về giới tính
 
Cái này t nghĩ là do năng lực quản lý chưa đủ. Giờ hợp pháp hóa thì một loạt thứ kéo theo về chống tệ nạn, dịch bệnh... . Các bác không muốn quản nhiều thôi
 
Mày ngu lắm, hợp pháp hoá thì làm sao thu tiền bảo kê được? Cấm thì mày mới mắt nhắm mắt mở bảo kê được chứ? Còn đéo có chuyện sợ tệ nạn xã hội với thuần phong mỹ tục cái lồn gì nhé, đéo có đâu. Hợp pháp thì mày thu phế kiểu gì?
Ngáo chó vl
 
Để Conan còn có cái mà bảo kê chứ. Mày nghĩ xem giờ mai dâm và đánh bạc đc hợp pháp thì bọn Conan lấy thóc giống ra ăn ah. Như vụ rikvip mày thấy lượng tiền đc bảo kê khủng cỡ nào.
 
Mày phải nhìn góc độ nhân quyền. Mại dâm làm tăng nạn buôn người, bạo lực và bệnh tật.
 
:vozvn (7): :vozvn (23):
Cấm để bọn Conan còn ăn uống được. Ko cấm thì Conan chết đói cả luc
 
Ở VN với cái thể chế chính trị này thì những thứ liên quan tới tình dục đều đc coi là những vấn đề nhẹ cảm ko lành mạnh, không đúng với thuần phong mỹ tục.
Thế nên bị cấm
nhưng chúng mày có thấy ở vn mại dâm tiến ra cả thế giới ko? Và chuyện nạo phá thai cũng rất cao vì ra vẻ đạo đức giả
 
Top