Vợ tao ngoại tình nên ly dị hay tha thứ??

tao 37 tuổi rồi, nó thì kém tao 10 tuổi, tao lái xe đi suốt, tối mới về nhà, sợ con cái nó lớn lên thiếu thốn tình cảm của gia đình ý chứ, lúc phát hiện ra thì nó kệ, nó bảo ly hôn luôn cũng được, đéo van xin hay gì luôn
cơ bản nó đã ngoại tình từ lâu rồi, cho nên nó cũng xác định là ly dị với mày.
Nếu thái độ như thế thì chia tay đi tml à. còn con cái thì ở với ai mày nên quyết định.
 
tao bắt đc nó ngoại tình, nó cứ trơ trơ ra, nó bảo thích thì ly dị đi, tao thương con tao nên đắn đo
đù nó đã nói đến nước đó, thích thì li dị thì còn mong chờ gì nữa
Viết giấy luôn cho nhanh
 
Có một câu nói như thế này:
“Một việc xảy ra một lần có thể không bao giờ xảy ra nữa. Nhưng việc đó xảy ra hai lần thì chắc chắn sẽ có lần thứ ba”
 
nó làm công nhân, lại xinh xăn nữa, t cũng chẳng biết sao nữa
Bỏ thôi, đã dám 1 lần bỏ cái liêm sỉ đạo đức, hạnh phúc gia đình vì con cu (và cái thứ ngụy biện là tình yêu) để ngoại tình chắc chắn sẽ có lần thứ 2. Thà rằng đau thương còn hơn để trong lòng những khó chịu m à.
 
Bọn đàn Bà khi yêu vào rồi nó ngu muội lắm. Nó đéo nghĩ được gì đâu. Nó chỉ có người tình nó thôi. Nên tỷ lệ đàn Bà ngoại tình thì chia tay 90%. Thăng kia nó mà bơm thêm thì nó về xiên mày nó còn làm. Tin tao đi. Tao đã từng trãi rồi. Còn đàn ông thì coi phụ nữ có cái l thôi. Mà mày biết rồi L thì quanh ta ko thiếu. 🤣. Nên đừng sim lỏ nữa.
 
Đm tml này nó còn yêu vk, thương con thì mới lên đây hỏi. Theo t còn thương chưa bỏ dc thì cứ ở và địt tung lồn con vk. Cố mà kiếm và giữ chặt tiền vào. Đồng thời sẵn sàng tâm lý, vì loại này kiểu gì nó chả tiếp tục cắm sừng m. Thậm chí tự vác lol theo zai luôn chứ chả về dc 1 lần như vợ anh Núi nữa. Lúc đó đừng quá đau thương, hướng đến cuộc sống bố đơn thân địt cần con ml đấy là dc. Các múi mít khác vẫn đang xếp hàng ngoài kia. Chỉ cần m có n xèng ahihi
Kể cả yêu thương nhưng nó địt nhau thằng khác thì đéo yêu gì hết, sút luôn, đàn ông sợ mà lại sợ cái này là hỏng
 
con cái thì sao? mà nó cứ trơ trơ ra, kiểu như kệ
Đàn bà nó đã cắm sừng mày thì xác định:nó coi mày như shit,con nó đéo quan tâm,tương lai gia đình nó đéo màn,riêng mày thì đéo có giá trị j trong mắt nó.giờ mày còn simp thì tương lai cũng bỏ thôi..khuyên mày 1 câu chân thành.mày quên mẹ cái vụ nó nghĩ con cái đi,1 khi con đàn bà hướng ngoại,nó chỉ biết cái buồi thằng kia thôi.ngoài ra nó đéo care...con vk tao đây,2 đứa con gái, 1 ngày đẹp trời nó đi là 1 phát 1...đéo có vụ ngoái đầu j đâu.mà mày cẩn thận vào:tiền nong,các loại sổ...cất kĩ vào..nó úp bô mày đó.
 
Kể cả yêu thương nhưng nó địt nhau thằng khác thì đéo yêu gì hết, sút luôn, đàn ông sợ mà lại sợ cái này là hỏng
Nói thì dễ làm mới khó m ơi. Nếu chủ pic làm dc cái 1 như m nói chắc gì con ml kia đã dám đi ăn chim bên ngoài.
 
nó có xin tao hay gì đâu, nó bảo thích thì ly dị cơ mà
Mày hên đó,ít ra con vk mày còn nói thẳng ra..chứ con khác nó cắm sừng mày,nó bòn mày..khi chuyện lỡ ra,nó khóc lóc,xin tha..sau đó nó vẫn âm thầm gom góp..làm phát cuối..đi luôn,mày trắng tay ôm đứa con.dm,đàn bà nó đã hướng ngoại rồi,nham hiểm vl.tin tao đi.
 
Muốn người ta yêu mày thì người ta phải tôn trọng mày trước.

Mà muốn người ta tôn trọng mày thì mày phải biết tôn trọng bản thân.
 
Tìm bằng chứng... giành quyền nuôi con. Sau đó share info cho ae xàm bên mục nông thôn mới
 
Tao khuyên mày vì con đừng nên ly dị, chứ ly dị rồi thả nó ra làm khổ các anh em khác :vozvn (3):
Chuẩn đấy, thôi coi như ml thớt làm phúc cho ae vậy, tiện 1 công hy sinh vì con thì ml thớt hy sinh vì ae cả thể, ae sẽ đời đời ghi nhớ công ơn.
 
tao bắt đc nó ngoại tình, nó cứ trơ trơ ra, nó bảo thích thì ly dị đi, tao thương con tao nên đắn đo
Đm, tưởng nó năn nỉ xin lỗi hay sao. Chứ thế này thì đạp mẹ nó đi. Mày tưởng con mày ở cùng con mẹ như thế sẽ tốt à? Con mày sẽ lớn dần lên, nó sẽ nghĩ sao khi thấy mẹ nó không có trách nhiệm với gia đình, nó sẽ lớn lên như nào khi nó thấy một thằng bố nhu nhược còn một con mẹ cặp hết thằng này thằng khác.
Trường hợp khác thì nghĩ đến con, chứ vợ mày có còn coi mày ra cái loz gì đâu? Mày cố gắng bỏ qua thì sau này con mày cũng đéo tử tế được đâu!
 
Top