Xin địa chỉ xem tử vi ở hà nội

Mệnh Cự Đồng Xương Khúc Linh Hỏa thì rất có duyên với cửa Thánh rồi, có Xương Khúc thì là người thông minh, từ bé đã học giỏi, khả năng tiếp thu rất tốt. Có Tấu Thư, Điếu Khách thì khéo ăn nói, khả năng thuyết phục người khác rất tốt. Mệnh nằm trong tam hợp của Lâm Dưỡng Tử lại có sao Tử đóng mệnh là người kín đáo, đa sầu đa cảm, đặt tình cảm lên trên công việc. Có Hóa Quyền là người kiên cường, nguyên tắc, coi trọng đạo đức. Mệnh Cự Đồng có Điếu Khách thì tính hơi trẻ con, cả thèm chóng chán, thích ăn ngon mặc đẹp, cờ bạc bàn đèn gái gú nếu có điều kiện là chơi tất, tính rất thoáng, đã thích ai thì có thể cho mọi thứ, kể cả cái lai quần nếu người ta muốn cũng sẵn sàng đem cho nhưng đã ghét ai thì sẵn sàng chửi tốc mả lên luôn. Mệnh ôm vòng Tang Tuế Điếu thì luôn mang trong mình 1 sự không hài lòng với mọi thứ xung quanh, có thể nói là tính hơi lòng vòng. Mệnh giáp Thai Tọa nên nổi tiếng từ bé, chắc mày học giỏi lắm + khả năng ăn nói tốt nên có làm bên Đoàn Đội, đc các cô giáo + mấy anh trong Đoàn để ý quan tâm nhiều.

Do cung Thiên Di có Long Phượng Hoa Cái nên mày ra ngoài cũng nổi danh lắm, được nhiều quý nhân phù trợ, mệnh mày đi nc ngoài được nhưng sau lại về thôi, có Quan Phù Quan Phủ nên ra ngoài dính tý pháp luật, 1 phần chắc do cái tính thị phi của con Cự Môn, cái tính quyết liệt mạnh mẽ của Hóa Quyền, Kình Dương, cái nóng nảy âm trầm của Linh Hỏa nên hay va chạm với thiên hạ, được cái có Giải Thần nên nó giải bớt hung họa đi.

Mày kiếm tiền rất tốt, vận hạn đến có thể kiếm rất nhiều tiền do đắc cách Song hao chúng thủy triều đông, trong công việc có nhiều người giúp đỡ

Công việc hợp với các ngành liên quan đến tính lưu động như vận tải, có con Thiên mã gặp đất Lâm Quan nhưng dính Đà La nên quan lộ bị cản trở nhiều, do dính Tang Môn nên mày luôn lo lắng, suy nghĩ về công việc.

Phúc nhà mày kém, họ hàng không ở gần và hay oán trách nhau, được cái họ hàng nhiều người khá giả, có nhiều người theo ngành y và ngành luật khá thành đạt.

Mày nên lập gia đình muộn, vợ mày không làm trưởng cũng có quyền làm trưởng, có bằng cấp, tính cũng nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng nhiều lúc hơi lả lơi. Cuộc sống gia đình mày khá nặng nề do vợ mày thích được quan tâm nhưng mày lại chạy như ngựa ngoài đường, trong lòng lúc nào cũng chỉ công việc nên vợ mày sẽ gây áp lực nhiều cho mày đấy. Lời khuyên là nên quan tâm nhiều đến gia đình kẻo đến lúc nó chán nó đi cặp với thằng khác thì lại nhục đấy, vợ mày nó đào hoa nên được nhiều thằng để ý lắm, nó cũng lành tính thôi nhưng già néo đứt dây, đến thời điểm nó quá nản với mày thì không thiếu anh em xamvn vào xúc đây, he he

Con cái sẽ chậm, nhiều lắm cũng chỉ đc 2 không chỉ 1 thôi, được cái con cái về sau sẽ rất khá.

Nhà ở gần cơ quan công quyền, doanh trại quân đội hay sống trên đất ngày xưa là đất quốc phòng, cạnh nhà có 1 thằng ế 40 tuổi chưa chịu lấy vợ :v.

Bạn bè không nhiều nhưng được cái khá giả, số nhờ được bạn

Bệnh tật thì cẩn thận các bệnh đường hô hấp, bé bị mụn nhọt nhiều, số cẩn thận sau dính đường pháp luật

Mày có căn nhà Thánh nên rất thích các chuyện liên quan đến Tam Tứ phủ, công việc của mày sau kiểu gì cũng dính đến việc nhà Thánh, nếu không lầm thì sau mày làm thầy cúng được do mệnh có Cự Đồng Xương Khúc Tấu Thư. Tao cứ đặt hòn gạch, về sau có chuyện gì cần đến cúng bái thì tao sẽ ới mày he he
Cảm ơn mày nhé, t thấy nói đúng vl , tiện thể m giải thích cho t nốt đc ? Thấy dính đến pháp luật t lại thấy lo lo, nếu m ở hn cho t xin số của m ae đi cafe
 
39678
@mien xao Hữu duyên nhờ Bác xem luận cho em với (công danh tài lộc sau ntn giúp em với ạ) Em đang chơi với quá!!. Mệnh vô chính diệu có sao không bác???? thank you bác.
 
Sửa lần cuối:
Thầy Nguyên ở dưới Hà Đông. Đường Lê Trọng Tấn đối diện cổng Park City. Nếu m k chê nghiệp dư có thể inbox t xem onl cho. Hoặc set kèo cafe buổi tối cũng đc. Ngày t chỉ rảnh t7 cn
Check ib nhé thầy ơii
 
mHs64.md.jpg
Năm 2019 vừa rồi tao đen quá, nyc yêu nhau 4 năm nó cắm sừng tao đi yêu thằng khác...30t rồi mà mọi thứ vẫn chênh vênh. Tml nào biết xem xem giúp tao với. Tao xin đa tạ!
 
Cảm ơn mày nhé, t thấy nói đúng vl , tiện thể m giải thích cho t nốt đc ? Thấy dính đến pháp luật t lại thấy lo lo, nếu m ở hn cho t xin số của m ae đi cafe

sđt tao là 097.3579.822 nhé
 
@
Mệnh Cơ Lương tại Tuất dính Tuần nằm trong tổ hợp Cơ Nguyệt Đồng Lương, mệnh này bé đẻ ra có tràng rau quấn cổ, người tầm thước, dáng dong dỏng, mặt hơi già, là người diễm lệ điểm trang, thích ăn ngon mặc đẹp, mệnh có Thiên Lương giáp Nguyệt Đức là người thích đi chùa, thích chuyện tâm linh. Mệnh Cơ Lương tại Tuất gặp Tuần thì cuộc đời nhiều biến động, gặp nhiều trắc trở trên đường đời, ôm vòng Thái Tuế là người chính trực, đàng hoàng, có ý chí mỗi tội tính hơi dại gái, thích chuyện ăn chơi, thích chuyện tình cảm trai gái, có thể nói là hơi dâm, về cuối đời dễ mộ đạo và có khả năng sẽ đi tu . Mệnh là người khéo tay, có năng khiếu về các ngành nghề liên quan đến kỹ thuật, giảng dạy, các ngành nghề liên quan đến mỹ thuật cũng khá có năng khiếu, có khiếu thẩm mỹ khá tốt nên biết cách ăn mặc, là người có khả năng về ngoại ngữ nên số dễ xuất ngoại. Mệnh nằm trong vòng Thai Đới Bệnh là người đặt nhiều tình cảm lên trên công việc, cách hành xử nặng về tình hơn là về lý, dễ bị quẩn quanh trong chuyện tình cảm. Số nhiều người yêu kẻ ghét, là người gọn gàng và khá thông minh, khả năng quyền biến tốt. Mệnh đắc bộ Tứ Linh thì dễ nổi danh với đời, có Tả Hữu Khôi Việt Ấn Cáo nên đường công danh khá tốt, trong công việc được nhiều người vị nể giúp đỡ.

Phúc nhà mày rất tốt, trong họ có nhiều người theo các ngành quân đội, luật pháp, tòa án đều thành công, trong họ có nhiều người lập nghiệp phương xa chứ không quây quần ở gần nhau, họ hàng cũng không ưa nhau lắm nên hay cãi nhau. Số mày cứ phải đi xa lập nghiệp thì mới thành công, mày được người trong họ giúp đỡ nhiều về công việc. Mày hưởng phúc cụ bà 3 đời nên chịu khó thắp hương cho cụ nhé, cụ sẽ phù cho.

Thân cư Quan thì mối quan tâm chính là về công việc, trong công việc được nhiều người giúp đỡ, được tin tưởng giao cho nhiều công việc quan trọng, đường công danh khá ổn, có danh chức với đời, cung quan VCD có Cự Nhật chiếu, do sinh ban ngày nên ban đầu công việc hơi vất vả tý nhưng sau sẽ ổn định dần, công việc nên bớt những lời thị phi lại thì sau sẽ rất thành công.

Cung Tài có Đồng Âm cư Ngọ dính Hóa Kỵ gặp Triệt nên kiếm tiền khá dễ dàng, kiếm tiền được nhiều người giúp đỡ , để giàu thì không dám nói nhưng khá thì chắc chắn, kiếm tiền dễ nhưng tiêu tiền cũng nhanh, do tính thích chuyện ăn chơi nên hay tiêu tiền vào các thứ nguyệt hoa phong tình, mua quần áo giày dép. Thích làm từ thiện, bố thí. Cẩn thận trong quá trình làm ăn dễ bị chuyện thị phi, bị người khác tính toán đâm sau lưng hay giật hụi, dễ bị chuyện ghen ghét đố kỵ trong làm ăn. Chi tiêu nhiều cho con cái. Công việc phải đi nhiều, hợp với các ngành liên quan đến người nước ngoài.

Vợ là người khéo, 2 vợ chồng khá hợp nhau, lập gia đình muộn thì tốt còn nếu lập gđ sớm thì 2 vợ chồng sẽ phải lựa nhau để duy trì 1 cuộc hôn nhân bền vững. Vợ mày tính như đàn ông, hơi lắm lời, trước gầy sau càng ngày càng béo. Mày lấy vợ phương xa chứ không ở gần, 2 vơ chồng sẽ có 1 thời gian xa cách nhau. Vợ đảm, là người thiện lương, 2 vợ chồng xứng đôi vừa lứa, cuộc sống hạnh phúc. Mày là người yêu vợ và rất quan tâm đến gia đình.

Mày chậm đường con cái, có con gái, nuôi con vất vả, sau các con cũng không hợp với bố mẹ lắm đâu, mày dạy con cũng nghiêm khắc lắm nên sau con cái hay bất hòa với bố. Con cái sau cũng không khá giả lắm nên mày cũng nên chuẩn bị cho chúng nó 1 ít để sau có chuyện gì thì còn đỡ cho chúng nó.

Nhà cửa được thừa hưởng từ bố mẹ nhưng sau cũng bán đi thôi, mày lập nghiệp phương xa nên sẽ mua nhà ở chỗ khác chứ không ở gần cha mẹ, nhà cửa cũng hoành tráng, nhà cao cửa rộng, không phải lo về đất cát, số cũng dễ mua dễ bán nhà.

Nhà có chị em gái khá xinh và điệu, 2 chị em cũng không hợp nhau và cũng chả giúp đỡ được gì nhau đâu

Bệnh tật thì không nhiều, cẩn thận các bệnh liên quan đến gan, hệ thống tiêu hóa, amidan.

Bạn bè thì lắm kẻ thích chuyện tâm linh, số chơi với bạn là hơi kém, dễ bị bạn lừa nên có chơi thì cũng chỉ có giới hạn thôi
Mong được bác giải thích sẽ vodka từng bài của bác :3
 

Attachments

  • A4496041-3630-41D8-9544-6B57F8B31393.jpeg
    A4496041-3630-41D8-9544-6B57F8B31393.jpeg
    123.9 KB · Lượt xem: 5
mHs64.md.jpg
Năm 2019 vừa rồi tao đen quá, nyc yêu nhau 4 năm nó cắm sừng tao đi yêu thằng khác...30t rồi mà mọi thứ vẫn chênh vênh. Tml nào biết xem xem giúp tao với. Tao xin đa tạ!
mệnh m vất vả đó, ko có duyên với tiền tài, có rồi lại mất ko sao mà giữ đc, về tình duyên cũng chậm trễ, dở dang bao lần mới thành, nên lấy vợ muộn, sau này cuộc sống hôn nhân 1 điều nhịn là chín điều nhục. Nên cải thiện các mối quan hệ xã giao, sống chân thành thì sẽ ko thiếu quý nhân phù trợ
 
View attachment 39678
@mien xao Hữu duyên nhờ Bác xem luận cho em với (công danh tài lộc sau ntn giúp em với ạ) Em đang chơi với quá!!. Mệnh vô chính diệu có sao không bác???? thank you bác.
mệnh này làm nghề liên quan đến thiết kế, sáng tạo , ý tưởng .... bên ngoài thì vui vẻ hoà đồng nhưng thực ra bản thân lại cảm thấy cô đơn, thích những khoảng lặng, năng lực tâm linh cũng khá có duyên với những điều huyền bí?????.
 
mệnh này làm nghề liên quan đến thiết kế, sáng tạo , ý tưởng .... bên ngoài thì vui vẻ hoà đồng nhưng thực ra bản thân lại cảm thấy cô đơn, thích những khoảng lặng, năng lực tâm linh cũng khá có duyên với những điều huyền bí?????.
Mày phán hộ tao mấy câu. Với xem tao bao giờ lấy vợ cái. Tết nhất đâu đầu vkl.43967
 
Sang năm không được, sang năm 2021 đến hạn Âm Dương Hồng Hỉ Không kiếp là lấy được vợ nhé, lấy vợ cũng bất ngờ lắm :d
Bác xem em năm nào lấy được vợ bác.Giờ người yêu còn chưa thấy.Sốt ruột vkl. Cảm ơn bác.44221
 
Top