(Zoky): Hot girl tik tok vạn người mê.

Văn vở cho lắm rồi bán khoá học tán gái, bố nào định dky học thì lấy tiền đó đi tán gái, tán 10 lần bại sẽ có lần ăn. Thế cho chắc, địt cụ thằng thớt phát nữa, mỗi việc tán để địt còn làm tiền dmm
 
Nếu m có fb của t thì m sẽ thấy.Bò kobe wagyu gan ngỗng pháp tôm hùm cua hoàng đế cá tầm phàm những thứ xa xỉ k quá đắt đỏ và khó mua. Thì t ăn mỗi ngày m ạ. An phát chán r ấy. H tao thích ăn cơm với rau xào thôi.
Đại ca cho em tầm sư học đạo với. E đv cái ngu muội với trung thành
 
Clone cái địt mẹ nó. Nó là 1 trong những thằng cần cù soi mói tao nhất từ hồi tao chửi nhau với mấy tml trên xàm từ năm 2019. Sau 1 lần tao vô tình up một cái ảnh hỏi gái lộ mẹ fb. Rồi 1 tml nào biết dc share cho nó. Con tró vào đem info của tao đi rải khắp xàm bôi tao ở cái xam này ở bất kỳ cái post nào tao vào gáy. Dm nó bám tao như đỉa vậy. Cay đéo chịu đc, riết rồi quen nó h tao nhờn thuốc với nó rồi
Đâu cho em infor đi hứa ko quan tâm
 
Tao phận vốn chỉ là thằng xe ôm grab dạo. Nhưng với phận sự là cảnh sát chính tả tao nhắc nhẹ mày nhớ viết cho chuẩn “giọng”, “nick”, “chả” hoặc “chẳng”. Không chúng nó lại lôi cái bằng cử nhân/thạc sỹ ra troll
Thôi, mày thông cảm cho nó. Tao thấy chả có cái chương trình MBA hay thạc sỹ nào mà có dạy môn chính tả cả nên nó viết sai chính tả cũng là điều hợp lý :vozvn (19):
 
Chốt lại nhé tml: Z chỉ cần video của mày thôi. Tao tò mò xem các cô tiểu thư đài các mà mày quen nó vượt trội thế nào. Cho tao mở rộng tầm mắt nhé. Khoảng 5 topic là dc. Tao sẽ tự rút khỏi xam. Uy tín.
Việc đ'o gì phải rút, mày rep thẳng vào mặt nó: "Mày chỉ là thằng rich-kid, còn tao là 1 người đàn ông" chứ. Mang tiếng fuck-boy mà nhùn à.
 
Việc đ'o gì phải rút, mày rep thẳng vào mặt nó: "Mày chỉ là thằng rich-kid, còn tao là 1 người đàn ông" chứ. Mang tiếng fuck-boy mà nhùn à.
okla
 
T làm 1 post 5 em. Rồi mày k giật tít kiểu làm tao ngứa mắt nữa thôi đc k ? Tít của m về sau sẽ là rau ngon zoky mới ăn đc thôi. M chịu k ?


- À mà k dc !!! Tao k lộ info lộ mặt của bọn nó đc. Thì lấy gì chứng minh.
Nếu tao chỉ vì ba hoa thể hiện cái tôi diệt thằng vô danh tiểu tốt như mày. Mà upvideo sex của mình. Rồi chẳng may hở ra info các em,chắc tao cũng k yên được với gia đình nó. Các em của tao đâu phải thứ hàng chợ rẻ tiền dễ quen như những em mày chơi !
- Upvideo lên mà để 1 thằng nào đấy vô tình bới ra, nhận ra dù chỉ 1 con thôi thì tao thiệt quá. M ẩn danh đéo ai biết m là ai. M làm lộ info cái con mày chơi thì nó cũng chẳng làm gì đc mày.
-Nhưng tao thì khác. Vậy nên tao k up video khoe bọn m chứ k phải là tao k thích thể hiện thích khoe thích show!
- Có lẽ tao nên học cô Phương Hằng. Vì tao cũng thẳng tính cũng người thật việc thật như cô vậy. Nhưng đôi khi phải biết rút lui nhỉ . Rút lui là cũng thắng rồi.
P/s: Tao trân trọng những đóng góp video của m cho các anh em. Nếu k có những thằng như mày. Lấy đâu ra sex việt để xem. Tao cũng k muốn triệt mày để làm mất đi 1 kho tàng giải trí của các anh em yêu quý m.
- Lời cuối cùng t chỉ muốn nói để cho m hiểu phía sau cái nich ảo này. Ở bên ngoài xã hội kia bọn tao ghê gớm và thượng đẳng hơn m nhiều! Cả về tiền tài, học thức , địa vị gia thế ! Đừng lên giọng, đừng thể hiện với những thằng như tao !
- Tao k ghét m vì m phản ứng rất nhã nhặn. Ít ra hơn rất nhiều thằng khác. Nhưng m muốn xanh khoai vs tao nổ info ra tao cho m xem video trực tiếp. Share cho mày full info các em luôn cho m trầm trồ nhé! Thân !

- TAO VẪN LÀ TAO.TAO K PUBLIC VIDEO SEX CỦA TAO VỚI CÁC EM TAO QUEN ĐÂU. CỰC PHẨM NHÂN GIAN NẾU AI CŨNG THẤY ĐƯỢC THÌ CÒN GÌ LÀ GIÁ TRỊ. TAO SẼ GIỮ CHO MÌNH TAO THÔI. MỖI TẤM ẢNH MỖI PHÚT PHIM. ĐỀU LÀ NGẬP TRÀN MÙI TIỀN VÀ CÁI DUYÊN CỦA TAO MỚI CÓ ĐC.
- Post lên ai cũng xem được thế hoá ra cũng như bao Video sex rẻ tiền à. Leak ra đc đăng tràn lan khắp các mạng xã hội các nhóm telegram web sex để tao được gì. Lộ ta tao là nam chính à để chúng nó bêu rếu tao là thằng CK k chung thủy có bằng cớ để tấn công vợ tao gia đình tao à ?
-Rồi đến tai đến mặt các em người thân gia đình các em thì tao biết sống thế nào đối diện với những mối quan hệ trân quý đấy ra sao.
TAO ÍT TUỔI NHƯNG CŨNG 2 BẰNG THẠC SỸ 1 BẰNG CỬ NHÂN. 1 LÚC TAO QUẢN LÝ MẤY CÔNG TY tao K ĐƠN GIẢN ĐÂU !
Wow. Hâm mộ bác quá đi thôi!
 
nói về độ khoe tao cũng nể thật đấy, nhưng kiểu chả biết trên dưới thì t cũng chịu. Con s600 thì ghê thật đấy, nhưng tao chỉ thích chơi mấy dòng như này, con này tao sài gần hai năm nay rồi
View attachment 402142
djtme bốc phét vcl vào xem thấy chat ở bài e ny lên badoo 2k4 18t nhìn như cái máu loz mà ở đây đi bò mới sợ :))))
 
Top