(Zoky): liveshow Tối nay cùng em pg budweiser, khởi động chim cò.

Đối với T thì sex là trò chơi, bằng cách này hay cách khác, t sẽ đạt được mục đích. Em này làm pg bia Bud và tập gym nên t thấy khá hứng thú. Sau thời gian tán tỉnh zalo fb thì đã set kèo gặp lần đầu uống bia vỉa hè (nhưng ko set đc kèo fuck vì tình thế ko thuận lợi). Sau đó t về vẫn nt nhưng ko vồ vập. Đc cỡ tuần thì hẹn hôm nay đi chơi rồi qua đêm fuck nhau (t có hứa tặng e bộ đồ tết bù đắp để e vui thôi). T sẽ ráng chụp ảnh và có file ghi âm stereo cho các đồng dâm thưởng thức. Hi vọng nay chim khoẻ.
Note: do có một số tml yêu cầu nên t có chụp vài script chat để anh em giao lưu.Ae có kinh nghiệm gì hay thì chia sẻ nhé. Và nguyên tắc cuối cùng là đừng bao lừa tình phụ nữ.Fuck thực ra cũng là nhu cầu hai bên và ko nhất thiết phải gắn với tình yêu.View attachment 39115View attachment 39118View attachment 39119View attachment 39120View attachment 39121View attachment 39122 giờ
t chỉ thấy mâu thuẫn cái là m bảo đừng bao giờ lừa tình phụ nữ trong khi đọc đoạn chat thì t thấy m đang chơi trò vk ck pk =))
 
Địt xong chưa thằng mặt lồn hay nó lừa uống hết bom bia bị công an túm rồi.
 
chúc anh ngon chim :3 được thì anh em gặp cafe chỉ em vài kinh nghiệm. Không cần share em cũng được
 
Quận 10 mong được bác share hứa sẽ hậu tạ, thích body gym của em này quá đi mất nhìn cũng xinh xắn dễ thương ^^
 
Cái đm. Xamvn bị chặn hay sao á. Tao vo bằng wifi ko đc. Phải dùng 3g. Có thằng nào chỉ cách khắc phục k
 
Top