(09:00AM/19-4-2024) Israel bem rồi, không kích khu hạt nhân của Iran và một số địa điểm tại Iraq và Syria

Để tao nói mày nghe này thế giới này đeo’ có thằng nào muốn để 1 thằng cực đoan điên khùng như i ran có nấm cả kể cả đồng minh Tạm thời như tập với pu’ chim cũng ko muốn vì chúng biết sau Mỹ và phương Tây là sẽ đến bọn chúng. Nga với TQ là 2 thằng đàn áp hồi giáo trong nước nhiều nhất, mà bản chất bọn hồi cực đoan như i ran là sẽ ko dừng lại cho đến khi thế giới hoàn toàn là đạo hồi và đó là điều phương Tây và cả Nga và TQ hoàn toàn ko chấp nhận được. Nên chuyện do thái gài giáo chủ trả đũa rồi nhân dịp chỉ phá hủy các công sở nguyên tử của i ran thì bọn kia cũng nhắm mắt làm ngơ thôi.
Cực đoan cái loz, m cứ dùng tư duy thằng đầu đất ở Đông Lào để nghĩ về thế giới. M nhìn đợt thằng tướng bị Mỹ bắn chết mà chúng nó có yolo bem Mẽo ko hay chỉ lên mạng mõm chửi đổng, nó khùng chứ nó đéo có ngu đâu mấy tml.
T để ý thấy mấy thằng óc chó trên xàm rất kiểu trên cơ thế giới nhé, chúng nó chả ỉa lên đầu lên cả cái nước này ấy chứ
 
44 tỷ đô đủ để xay dựng phi đội F16 F22 và 1 dàn phòng không hiện đại nhưng An Nam từ chối làm điều đó để giữ hòa khí với thiên triều :))
f22 nó ko bán, f35 đắt quá nhưng f16 thì 44 tỷ là bay ngập trời, bắn chéo chéo
 
bọn bò đỏ vn ko biết ngu thật hay giả ngu, nó bảo Iran tấn công nhưng ko gây chết người, con mẹ nó ko tốn 1 tỉ đô đánh chặn tên lửa thì có khi chết trăm mạng rồi
 
Top