Cả một đời người

Đây là câu chuyện kể về cuộc đời thật. Mình sẽ kể tường tận cho các bạn xem. Hy vọng các bạn đọc còn động lại cảm xúc, không đơn giản chỉ là để quay tay. Cảm ơn các bạn. Mấy tml nhớ vodka cho t :big_smile:
Phần 1: Trò chơi thơ bé
Tôi sinh ra và lớn lên ở cao nguyên, ba mẹ tôi ở Saigon nhưng ra thị xã Pleiku lập nghiệp có mở một xưởng cưa gổ ngoài đó..Một thời gian vì cần có thêm người phụ giúp nên mẹ tôi ( thứ 9 )đã về quê ( Sóc Trăng ) đón gia đình cậu ba tôi lên...( ở vùng quê mẹ tôi, dù anh hay là em của mẹ đều gọi chung là cậu hoặc dì )... Đại gia đình cậu tôi có đến 7 người con, trong đó có chị Thu ( đồng tuổi với tôi ), chị Lành hơn tôi 4 tuổi...còn lại là các anh lớn, trong đó anh Hai và anh Ba mới vừa lấy vợ..!!!! Cậu mua một căn nhà nhỏ, tất cả mọi người trong gia đình đều dồn vào căn nhà chật chội đó và cách nhà tôi chừng 200 mét.
Nói về thằng tôi là út, nhỏ hơn anh hai 10 tuổi, tôi thuộc dạng còn cầu, con khẩn nên được mọi người trong nhà chiều chuộng....quá mức cần thiết, câu chuyện bắt đầu từ năm tôi mới học lớp 6 ( 12 tuổi ), anh tôi thì đang học đại học Phú Thọ ( Bách khoa bây giờ ) trong Saigon...
Nhà ít người, khi nào cũng cửa đóng then cài, chỉ có chị người giúp việc lớn tuổi, ba mẹ thường đi làm đến chiều mới về, vô tình tôi được sở hửu nguyên tầng lầu 1 ( trước đó là của anh tôi )

Ngoài giờ chúng tôi đi học,khi ở nhà thì chị Thu hay chạy qua chơi, chị Lành thì thỉnh thoảng, chắc vì chị lớn tuổi hơn bọn tôi, khi ấy tôi có rất nhiều đồ chơi và sách truyện do anh tôi gửi về...do đó chị Thu hầu như bất cứ khi nào có dịp là vọt qua... chúng tôi rất thân thiết với nhau...!!!
Mùa hè năm đó, suốt ngày tôi với chị Thu bày đủ thứ trò chơi ( hi, hồi ấy không có học thêm như bây giờ ) Chị người làm, buổi sáng chỉ lên lầu quét dọn, rồi xuống dọn dẹp dưới nhà, cả ngày không bao giờ bén mảng lên lầu, không gian riêng của tôi và chị Thu...
Có một hôm,sau khi ăn cơm trưa, chơi một hồi thì tôi buồn ngủ nên nói với chị Thu:
- Thôi không chơi nữa, tao buồn ngủ rồi.. ( vì ngang tuổi, chúng tôi thường gọi mầy, tao. )
Chị Thu tròn xoe đôi mắt ( để tôi tả sơ về chị Thu, chị rất trắng, cao hơn tôi một ít..tôi đã từng ngồi hóng chuyện và nghe lóm người lớn trong gia đình nói về chị Thu “ sau này nó lớn, thế nào cũng có khối thằng..cua nó ) phụng phịu nói :
- Tao chưa buồn ngủ đâu, chơi với tao tí nữa đi...
- Mày chơi một mình đi, tao mệt rồi...
Nói xong, tôi lăn đùng ra ngủ...
- Ê! Dậy đi mày, tao có trò chơi này mới nè, mày chơi với tao hông..nó nhéo tôi, một hai không cho tôi nhắm mắt ( tuy cùng tuổi, nhưng khi đó tôi còn ngu lắm, mọi trò đầu têu đều là ..do chị Thu vậy mới ..đau chứ !!! )
- Um ..Trò gì mới mà mày không cho tao ngủ..
- Tao thường thấy anh Hai với chị Hai chơi trò này, bây giờ tao với mày bắt chước đi...
- Chơi làm sao ?
- Mày cởi hết quần áo đi....
- Chời...tính đi tắm hả !!!
Bình thường, vì tôi và chị Thu vẫn ở truồng tắm chung mà, đối với tôi không có khái niệm gì hết, chỉ thấy chim chị Thu không giống như mình thôi ...mà tôi cũng chả thắc mắc gì..!!!
- Mày ngu quá, cứ cởi đồ ra hết, tao cũng cởi, rồi tao chỉ cho...
Chưa kịp làm gì thì chị Thu đã tự cởi ra hết, xong rồi chị Thu chạy tới phụ tôi...
chị Thu đè tôi nằm dưới sàn nhà, còn chị Thu thì ..úp lên...trên.
Khác với mọi khi tắm chung với chị Thu, cùng lắm là tạt nước tung tóe, cười nắc nẻ với nhau, lần này khi 2 cơ thể trực tiếp áp sát vào, trong tôi nảy ra một phản ứng ..kỳ lạ..người chợt nóng ran, một cảm giác mơ hồ khó tả, thấy thinh thích khi nó áp cả cái mu nó vào con..cu của tôi.. phía dưới bụng tôi từ từ căng cứng...tôi nói :
- Ê! Mày xích qua một chút, tao ngó thử con cu tao tí, sao tao thấy khó chịu quá.....
Chị Thu lật đật né qua một bên và cùng nhìn...xuống dưới.
Thằng nhóc của tôi nó được giải phóng ra khỏi 2 cái bụng ép lại nên bật dậy, to hơn ..ngón tay út một ít..ngạo nghể ngó tôi và..chị Thu..!!!
Chị la lên...hoảng hốt :
-Chết cha, nó ..sưng..!!! Có sao không mầy..
Tôi cũng hơi sợ sợ, nhưng cũng đã từng thấy trong thời gian gần đây, khi thức giấc thì thấy nó cũng giống như tình trạng bây giờ ..
- Mấy hôm trước tao ngủ dậy, buổi sáng nó cũng vậy, chắc không sao đâu....
Chị mếu máo:
- Mầy có đau không ?
- Hơi đau đau ( nó nằm ép mạnh lên thằng nhóc, không đau mới là lạ..) nhưng ..thích mày à..
Khi đó tôi mới nhìn kỷ khuôn mặt chị, chợt thấy chị dễ thương lạ lùng, hic..cũng là lần đầu tiên có cảm nhận về chị, cả đằng trước bụng chị thì ửng đỏ ( vì da chị trắng nên thấy rất rỏ ) mặt thì ửng hồng giống như mỗi lần chị ..khóc!!..2 vú thì bé tí như trái chanh xinh xinh nhô lên như mời gọi tôi nhìn vào và thêm một sự khác biệt đến giờ tôi mới phát hiện ra..( trời ạ ! hồi đó ngu không thuốc chữa, chứ không giống các chú bây giờ..)
Khi ấy mới thấy chị cười :
- Tao cũng thấy thích, hèn chi anh Hai với chị Hai cứ chơi giống vầy hoài..( huhu..vì nhà chị nhỏ, hoàn cảnh cũng tương đối khó khăn nên chỉ che chắn những tấm màn tạm bợ, do đó nên mới xảy ra cớ sự này..!!!)....!!!
Nói xong chị lấy tay đụng nhẹ vào..thằng nhóc với vẻ thích thú :
- Còn đau không mày..
- Không ! bây giờ thì tao thấy thích lắm..
Trời ơi ! Cả người tôi lâng lâng như bay bổng, như bùng nổ.. khi tay chị khiều nhẹ vào..
Tôi tiếp tục
- Mầy đụng nó nữa đi, sướng lắm, nó không giống tay tao khi cầm nó..đái..!!!
Chị cười nắc nẻ khoái chí :
- Thấy chưa, tao nói là chơi vui lắm mà...nhưng lát nữa mày phải đụng lại tao đó nhe...
Và đây là lúc tôi bị..hành hạ...thê thảm, chị khiều nhẹ, rồi bỏ ra, ngắm nghía, lại đụng vào...tôi như thở không ra hơi:
- Nhanh lên đi mầy..tao..tao...( thật tình là tôi vừa nhắm mắt lại và thấy trong đầu như nổ tung...hic)
Bỗng nhiên, tôi thấy nhói đau bên..hông, giật mình trở về thực tại ngơ ngác!..huhu, bà chị ác ôn dã man của tôi..!Chị nhéo tôi...!!!
- Ê! Mày chơi xấu, mày..đái...!!!
Kỳ vậy ta..tôi đâu có thấy mắc gì đâu, chỉ thấy thằng nhóc giật giật tê rần vì sướng với cảm giác tưng tức thôi mà...Nhìn lại thì thấy quả thật nó đang ri rỉ nước, ngón tay của chị cũng vấy theo một ít...thằng nhóc vẫn sưng xỉa không có gì lạ cả...tôi thấy tiêng tiếc vì chị không tiếp tục nữa...
- Tự động nó tưa ra, chứ tao đâu có..đái...!!!
- Thôi! Bây giờ đến phiên mày,.. chị tỉnh queo..
Chị đẩy tôi ngồi dậy, rồi tự nằm xuống...
Và giờ đến lượt tôi, thì tôi không biết phải làm gì, nhìn mu chị thì thấy nó múp u lên, một cái khe nhỏ khít rịt, lưa thưa vài cọng lông măng.. khiều chổ nào bây giờ...và tôi nhìn một cách tò mò và thích thú chứ không như ngày trước nữa..tôi đang ngần ngừ phân vân...
Một chút “ thông minh “ chợt lóe lên:
- Tao có thấy cái chổ nào dư ra đâu mà khiều, mày dạng chân ra để tao vạch coi mới biết đụng vào đâu chứ...!!!!
Đúng là cái bản năng tự nhiên của con gái, dù chị trần truồng nằm trước mặt tôi nhưng 2 chân vẫn tự động khép lại..
Nghe lời tôi, chị từ từ dang 2 chân ra, cái khe chỉ hơi mở ra một tí, nhưng chung quy 2 bên mép vẫn ôm chặt lại....và không thấy gì...!!!! Với tư thế ngồi, tôi phải trượt dần xuống bên dưới bên hông chị...và thò cả 2 ngón tay cái từ từ vạch cái mép ra...trời ơi..một màu đỏ hồng hồng hiện ra trước mắt tôi, 2 mép nhỏ đều đặn úp lại, theo ngón tay tôi từ từ mở ra, hướng lên trên nổi u lên một hột nhỏ như hột đâu xanh bóng lưỡng đang nhấp nhô trong nó theo cử động của ngón tay tôi...đến phiên bản năng tự nhiên của thằng đực nó trổi dậy hay sao mà tôi chợt thấy nước miếng tứa ra và ngồi ngó trân người ra..
Uhm..chị chợt hự nhẹ lên một tiếng và la lên:
- Sao lâu quá vậy mày, mày úp đại bàn tay lên đi...
Thế là tôi lại lật đật làm theo lời chị, để cả bàn tay lên mu và chuyển động một cách vô ý thức..
- Uhm uhm...trời ơi..mày mày...
Tôi ngó lên mặt chị, đỏ bừng bừng , bụng chị óp lại, bộ ngực nho nhỏ cứ ưỡn lên..
- Mày thấy thích không, sao tao thấy mày ghê quá...tôi hỏi...
- Thích...thích....
Một lúc..chị chợt nắm chặt tay tôi lại, miệng há hốc...
- Thôi mày..thôi...tao ..tao...
Chấm dứt chuyển động, tay tôi lại vạch mu chị ra xem..và cười đắc chí...
- Hihi...mày cũng tươm nước đái giống như tao...
Qủa thật nó cũng trong trong, đặc đặc dinh dính y chang ở đầu cu tôi có khác gì đâu...
Chị cũng cười và nói..
- Vậy ha, thôi huề..giờ nghỉ chơi, tao mệt rồi...
Tôi cũng cảm thấy thế, nhưng vẫn tò mò hỏi nó :
- Chơi cái này vui thật, mai mốt chơi nữa nhe, nhưng mày kể chuyện anh Hai lớn rồi mà cũng chơi trò này cho tao nghe đi..
Nó gật đầu...
“ Lâu rồi, hôm bữa tao bị cảm, nghỉ học ở nhà...buổi trưa, tao ăn cháo, uống thuốc xong rồi ngủ..Lúc giật mình thức dậy, tao nghe tiếng cười hihi phòng anh Hai ( nhà chị có 2 phòng sát nhau..đó là của chị với chị Lành và bên trong là của anh Hai...Còn toàn bộ các thành viên khác đều nằm trên sàn gạch ở phòng lớn phía trước, anh Ba thì đã mướn nhà khác ở..mang tiếng là phòng cho..oai, chứ nó là những miếng ván mỏng ghép lại, lâu ngày có nhiều đường nứt dọc thân ván..) tao bò dậy nhìn qua vách ván thì thấy anh Hai với chị H đang chơi trò này, mà chị Hai cứ ..cười hoài...., rồi sau này chơi trò này ban đêm nữa, thành ra cứ nghe tiếng cười là tao bò dậy coi..vài lần tao đâm chán nên không thèm coi nữa..!!!
Chị kể một cách đơn giản chứ chả có chi tiết gì cả...!!!
Nhưng rồi còn 2 tuần nữa là hết hè rồi, mẹ tôi lo dắt tôi sắm sửa quần áo, tập vở, lên trường v.v, ở bên nhà chị cũng thế ( học khác trường ), nên chị không có qua chơi được...

Hơn tháng trôi qua, tôi đã học lớp 7....Tôi nhớ không lầm đó là ngày thứ 7, đi học về thì tôi nghe ở nhà nói, chị chơi nhảy dây trên trường làm sao mà té trật chân rồi, phải ra tiệm thuốc Bắc bó thuốc...Vậy là ngày mai chị không qua được..( ba mẹ tôi ngày nào cũng phải qua xưởng cưa trông nom đến chiều, nếu tôi thích đi, thì ngày CN thường chở đi theo luôn, cách nhà tôi chừng hơn 20 km..)
Sáng CN, chạy ra đằng trước sân nhà, đang chơi đánh đáo với mấy thằng gần kế bên, thì chị Lành đến.....Bình thường nếu chị có đến, thì đi thẳng lên phòng tôi lục lạo sách truyện đọc, hoặc lấy bánh ra ăn rồi ..ngủ..!!! Tôi thì cứ tiếp chơi bên ngoài đến khi chán mới vô nhà..( chị Lành giống y chang chị Thu, chỉ khác là da ngăm đen, cao và đôi lông mày đậm giống tôi, tôi biết vì có nghe mợ nói, con này nó con gái mà lông mày nó đậm như con trai, năm đó chị đã 16 tuổi...



vodka nào ae ơi! Mình xin cảm ơn ae nhé!
 
Sửa lần cuối:
Phần 6: Giúp chị hàng xóm...vô rừng tìm... chồng!!!
Chả có cuộc chia tay nào mà vui cả!
Ngày tôi về, dì cũng dặn dò đủ thứ! Buồn và sẽ nhớ dì nhiều, nhưng đành phải thế...
Tôi có xin dì quyển sách “quý giá” kia, không chần chờ dì liền tặng tôi, xem như hành trang mang về có một kỷ niệm của dì!
Hơn hai tháng trôi qua, chuyện đi Saigon của tôi chưa thực hiện được vì một vài trục trặc, và trục trặc đó kéo dài....gần 2 năm sau!!!
Có thể tôi tiếp tục đi học, nhưng bằng xe đạp đến trường trên khoảng đường gần 30 km nếu có thể được, mẹ tôi nhất quyết không cho tôi ở trên thị xã nữa vì không an tâm, lúc trước còn có dì là thân quen, bây giờ thì không còn ở được nữa, vì dượng sẽ mang gia đình vào rồi!
Xóm mới của tôi ở dọc trục QL19, bao quanh là rừng thưa, nơi đây ngày xưa cũng là nơi chiến tranh ác liệt, nhưng mẹ tôi lại không thích ở ngoài QL vì ồn ào xe cộ (ngày đó chưa có khái niệm nhà mặt tiền có giá trị ) vì thế nên chọn một căn nằm trên nhánh tẻ đường đất đỏ từ QL vào chừng 500m, mỗi căn nhà nằm trên khuôn viên đất rộng khoảng 3 sào (300m), nhà cửa lúc đó hầu như chưa có nhiều nhà khang trang, đa số nền đất, che chắn bằng gổ ván hoặc lợp bằng lá tranh rừng! Thu nhập mọi người dựa vào làm rẫy ( trồng luá, khoai, mì, v.v..) Nhờ còn một số gổ ván từ xưởng cưa nên nhà tôi được cất toàn bằng gổ,lợp mái tôn, tương đối nhìn vào cũng không nỗi đến tệ lắm.
Mẹ tôi mở một tiệm tạp hóa nhỏ, anh tôi giờ thì mới xin được việc ở một cơ quan ở A. Khê vi khá xa nên mỗi tuần mới về một lần, ba tôi thì thường vắng nhà, lên chơi ở lại nhà mấy ông anh con của người vợ cả ( dì cả khi ấy đã mất vì bệnh!... mẹ tôi là vợ thứ 3 lận. Hi! Tôi cùng các ông anh, bà chị đó rất vui vẻ, hòa thuận không có vấn đề gì cả.. )
Tôi cũng mau chóng hòa nhịp cuộc sống ở nơi này, khu đất liền kề nhà tôi là của vợ chồng chị L. Chị ngoài 30 chỉ có một đứa con gái tầm 8, 9 tuổi gì đó...chị bán cafe tại nhà (loại cafe trong xóm nhỏ, sơ sài.) Anh L. Thì hay đi vào các làng dân tộc ở trong rừng mua bán đồ linh tinh, vài ngày về nhà một lần.
Tôi bây giờ đã tập tành uống cafe ở quán chị L.( dù ở nhà tôi biết uống khi còn bé.), và quán đó là nơi tôi đã học được đủ thứ ..trời ơi đất hỡi!!! Đâu có gì giải trí nên thanh niên khi rảnh rỗi thường ghé đó uống cafe tán dóc, chơi tiến lên, đánh đomino ai thua thì trả tiền cafe, thuốc lá... đó là nơi rất nhiều anh chàng nổ văng trời mây về tán gái, chơi gái..và mọi chuyện trên trời dưới đất. Mọi người đều dễ làm quen và biết nhau vì xóm tôi cũng không lớn lắm! Riêng tôi thì hay chạy qua chơi, phụ giúp chị lặt vặt...
Một hôm vào buổi trưa, con bé nhà chị chơi ở ngoài đường đất với mấy nhóc khác bị té, lòng bàn chân cắm vào miểng chai, nghe tiếng khóc, ở nhà tôi chạy ra thì chân nó máu chảy tùm lum, tôi vội bế nó chạy về nhà chị, quán vắng tanh.. ( hic! thường xuyên như thế chỉ có khách vào sáng sớm, và buổi chiều tối!!!), tôi chạy tọt vào nhà sau kiếm chị.
- Chị L. Ơi, con bé té chảy máu nè.
Nghe tiếng kêu, chị lật đật từ nhà tắm phóng ra, uhm...chị không kịp gài hết nút áo ở bụng và mặc áo lót! Cặp vú hơi xệ, nhưng to tròn lắc lư theo chân chạy của chị, khi biết chuyện, chị chạy lấy thuốc đỏ, bông băng lau chân con con bé, tôi đứng bồng nó nằm dài trên tay đang mếu máo, chị khum người xức thuốc dưới chân nó, lộ hầu như hết cả 2 bầu vú trước mắt tôi, cái núm vú hồng hào hơn của dì (chắc là do dì da ngăm đen, còn chị L. thì trắng) như đang...liếc mắt đưa tình với tôi..hum!!! Tim tôi chợt đập mạnh, không dám nhìn lâu vì sợ chị phát hiện, khi vừa thấy tới ...cái rún của chị, con cu tôi nó đã động đậy! Ôí trời, đừng mày, lúc này là không đúng lúc, chị L. đang ở....phía dưới đó, lúc này thì chưa, nhưng rủi chị ngồi xuống lượm bông băng dính máu..thì....uhm..uhm..!!!
Tình huống đó không xảy ra, mà chị nhờ tôi đưa con bé qua cho chị bế, chị cũng ôm nó nằm ngang bụng giống tôi, vì tôi là giống đực nên ngực tôi chẳng có gì, không có ma nào thèm nhìn, nhưng với chị thì khác, con bé nó nằm đè chiếc áo chị xuống, nên bầu vú chị căng tròn nhô lên, hơi bè ra, 2 núm cỡ như đầu ngón giữa tay tôi trồi ra trên áo chị vô cùng quyến rủ...hic! nước miếng tôi....muốn chảy ra luôn! Chị người vừa phải, không đẹp lắm nhưng có nét duyên dáng nhan sắc đang nở rộ hấp dẫn của người phụ nữ mới có một con, tôi vào nhà tắm để rửa chân tay dính lấm tấm máu của nhóc, thì....
Quần áo của chị khi tắm mới thay ra còn quăng ở đó, uhm...thói quen nghề nghiệp lại trổi dậy, ngó trước sau tôi lại cầm cái quần lót lên, một tí khí trăng trắng còn dính đã khô, mùi nồng nồng nước tiểu lại bay lên!!! Con cu nhịn...nhục mấy tháng nay đang bất mãn cứng ngắt..uhm...nó đang mơ về thân thể của chị L.!!! Tôi vội bước ra ngoài và quan sát địa hình, nhà tắm của nhà chị nằm giữa giếng và nhà ở chừng 3 mét, cũng như mọi nhà tắm trong làng ở thời còn khó khăn, đơn sơ, đa số là chỉ có chức năng che chắn là được rồi, chả ai quan tâm nó cần kín đáo tuyệt đối, nhà tắm chị lợp bằng tranh với những thanh ngang chẻ đôi, kẹp lại bằng cây le rừng( giống như tre, nhưng thân nhỏ, cỡ ngón tay cái hoặc lớn hơn một chút), chỉ cần vạch ra là sẽ thấy bên trong, vả lại nó cũng chẳng kín mít gì cả, phía sau lưng nhà tắm là nơi leo lên dàn của dãy mướp trái che khuất rất tốt cho vị trí ẩn núp của ..kẻ có ý đồ!!! Không có khả năng canh ban ngày, chỉ có ban đêm thì mới rình nhìn chị được, nhưng vấn đề là biết khi...nào chị mới tắm mà...hành động.
Giếng ở đây thì không sâu lắm chỉ chừng mười mấy mét là có nước, nên hầu như nhà nào cũng có và quay bằng tay với sợi thừng có nối cái gàu chứa nước, nhà nào chưa đủ điều kiện đào giếng thì qua nhà kế bên gánh nước về xài...
Tôi để ý và đến một ngày cơ hội đã đến.
Sáng hôm đó chị đóng cửa quán nghỉ bán, anh L. đi đổi đồ trong làng dân tộc mới ngày hôm qua chưa về, ngang qua nhà hỏi mẹ tôi có gửi mua gì không, vì chị đi chợ trên thị xã mua đồ ( cafe, đường, sữa v.v...) chợ ở làng tôi chưa có, bà con chủ yếu tự cung tự cấp thức ăn hàng hàng ngày, cộng với lực lượng rau quả của người dân tộc mang ra trao đổi mua bán, muốn mua đồ thiết yếu phải lên chợ thị xã...
Mãi đến chiều tối chị mới về đưa đồ cho mẹ tôi gửi mua nhờ, chuyến xe lam chở chị bị hỏng dọc đường nên chị về muộn ( khi ấy phương tiện giao thông rất thưa thớt, làng tôi một ngày chỉ có 2 chuyến xe lam đi về thị xã! ). Trời đã tối, chị giờ này mới về, thế nào cũng phải tắm rửa, đầu óc tôi khi đó thông minh quá, tôi tự khen mình!!! Giả bộ chạy đi chơi để mẹ tôi không để ý, rồi băng qua sau lưng nhà tắm chị...mai phục, thò tay chỗ khe hở mặt sau tôi ..dùng cành cây nhỏ thọc vào kéo ra cho thêm độ hở!!! Uhm khi đó không hiểu sao mà có sức chịu đựng ghê thật, cứ nằm chờ thời vì đâu biết giờ nào chị mới...tắm!!
Bỗng con chó nhà chị “hực hực” phóng ra chỗ tôi...đang nằm dài dưới đất, tôi giật mình muốn té đái vì nó! Hum...rình chủ nhà đâu chưa thấy, lại thấy...con chó trước, may là tôi thường qua nhà chị nên đã quen với nó...uhm..Hic..nó nằm sát bên tôi...chơi luôn, không chịu đi!!! Đúng là...đồ chó.!!! Tôi run người, khi phát hiện chị đang bước vào.
 
Tiếng kẹt cửa nhà tắm vang lên, dù tôi ghé sát mắt vào nhưng tối đen, chỉ thấy hình dáng mờ mờ của chị đang kéo quần xuống...đái, nghe tiếng nước tiểu chị xối xả mà trái tim tôi như tan nát vì ...chả thấy rỏ cái gì cả! ( như tôi đã kể, làng tôi khi đó chưa có điện!), chỉ khi nào chị tắm thì dứt khoát phải có...đèn, tôi tự nhủ trong tiếc nuối khi chị kéo quần ...đi ra..!!! Khỏi phải nói lúc này con cu tôi nó ...tâm tư ra làm sao!!!

Sương đêm bắt đầu thấm lạnh, muỗi tấn công tôi như kẻ thù truyền kiếp, trân người ra chịu đựng phát đuối! Bóng hình chị vẫn bặt tăm, nản quá tôi định rút lui thì bỗng từ ngoài có ánh đèn dầu di chuyển, cả người tôi run lên không biết vì...lạnh hay là vì mừng khi kết quả đầu tư công sức thành công, đúng là không có cái gì tự nhiên trên trời rơi xuống cả, muốn ăn thì phải...lăn vào bếp!
Chị L. đã dần hiện rỏ, chị mang theo ấm nước nóng và châm vào cái chậu to có sẵn trong nhà tắm, (ban đêm khí hậu ở đây thường lành lạnh, nên mỗi người hay nấu nước nóng để tắm nếu về đêm), tôi đã bắt đầu...nuốt nước bọt! Khi chị dần cởi cái áo và treo lên thanh ngang, chỉ vừa thấy chùm...lông nách là tôi như muốn cứng cả người rồi, (dạo đó phụ nữ làng tôi hầu như đa số đều để lông nách, và đó cũng là điều họ cũng ngại khi để người ngoài thấy (tôi chỉ suy đoán) nên tôi không có thấy ai mặc áo sát nách, áo ngắn tay thì dài và thường ôm sát cánh tay, cho nên chuyện nhìn qua nách xuyên đến vú như bây giờ là chuyện không tưởng, nói đơn giản là ngày nay muốn ngó lén thì dễ dàng, ngày trước phải có...cơ hội, vì phái nữ ăn mặc kín đáo hơn.), hai núm vú sừng sửng kiêu ngạo khiến cho tôi có cảm giác là nó lúc nào cũng cương cứng, khi chị khom người cởi quần thì nguyên cái mông quay về hướng tôi, uhm..nó hơi vểnh lên khi chị đang trình bày tư thế đó, to và săn chắc như của dì, nơi chính giữa háng lấp ló e thẹn cái mu với chùm lông đen với diện tích nhỏ vì bị che khuất bởi cặp đùi múp míp của chị, khi chị quay lại thì tôi cố mở thật to để nhìn vì ánh đèn cứ chập chờn nên như ảo ảnh khi mờ khi tỏ, do ngoài đồng trống, cứ có làn gió nhẹ đưa qua là ảnh hưởng đến thị giác của tôi vì...cái đèn..! Ôi, chùm lông của chị đẹp quá, nó dài nhưng không nhiều và quăn của dì nếu không muốn nói là thưa, không thể nào thấy cái khe ...vì thiếu ánh sáng, rồi đến lúc chị dội nước trên người, hơi nước nóng bốc lên trên cơ thể của chị, làn da của chị qua tác động của đôi bàn tay kỳ rửa của chị đã ửng đỏ, và lúc chị ngồi xổm, lưng quay về phía cửa nhà tắm thì nguyên cái mu...nó đang ở trước mắt tôi, hic...hồi đó may là chưa thâm nhiễm nhiều về truyện tình dục, chứ như bây giờ không khéo là tôi đã ngồi nhà đá và thành gương mặt “mốc” vì chịu không nỗi mà xông vào...cưỡng hiếp đại chị rồi uhm...! Hic.. tôi bị hành hạ bởi một cái mu u vồng, ngồi banh ra và với ngón tay chà xát, tự thọt vào thọt ra trong cái lổ chỉ dành cho khoái cảm nhục dục để rửa ráy ở thật gần, khoảng cách chừng 5 tấc thì làm sao con cu tôi chịu đựng được, những sợi dây thần kinh của tôi và thằng nhóc bên dưới đang bị hành hạ chỉ bởi vì một cái mu xa lạ.. Dưới háng của chị do khuất bóng qua ánh sáng, nên càng gây ức chế tôi hơn vì không thấy được rỏ ràng chi tiết, chỉ thấy cái khe mở ra với bàn tay đang xoa lên trộn lẫn với bọt xà phòng! Cũng là cùng nhìn lén tắm, nhưng nhìn dì thì từ trên cao, còn chị thì vị trí con mắt thấp ngang tầm của cái mu khi chị ngồi nên sự kích thích nó dồn dập khác hẳn...
Lúc chị dội những làn nước cuối cùng, thì tôi đã trân mình ra giải thoát cho sự đau khổ của con cu ....
Cơ hội không có nhiều để ...rình, ngày qua ngày tôi không còn ý định đó nữa...
Gần đến ngày tôi đi học lại, mùa hè đã sắp kết thúc, lo sắp xếp chuẩn bị cho năm học mới nên tôi cũng không thường qua nhà chị nữa dù vẫn bị ám ảnh cơ thể trần truồng của chị L. mà ngày nào tôi đã chiêm ngưỡng toàn bộ!
Anh L. cũng đang tranh thủ vào các làng dân tộc những đợt cuối cùng để rồi ở nhà dảy cỏ dại những mãnh đất nương rẫy của nhà anh vì sắp đến kỳ... (một năm làm cỏ ba lần trước khi thu hoạch nông sản)
Xế trưa...
- H. ơi! Mày qua chị nhờ cái này một lát. (chị xưng hô với tôi bằng mày và chị.)
Tiếng chị đang nheo nhéo gọi tôi trước cửa nhà tôi...
Thì ra chị nhờ tôi, chị vừa phát hiện đống trái bắp khô dự trữ của chị bị mọt, nên sáng nay chị lựa ra, còn anh L. đã làm xong cái giàn trên bếp để cất bắp và hong nóng hạn chế mọt, làm xong anh lật đật đi vào làng dân tộc gần đó (cách 4km) đổi đồ để kịp tối về.
Hic! Một đống to tổ bố bắp nằm gom lại gọn gàng ở ngay bếp,việc này chắc lâu à!!! Tôi lấy cái ghế gổ thấp đứng lên vừa tầm cái đầu lú qua, với giàn đựng bắp cách mặt đất chừng gần 2m ( nó được đan thành một miếng với diện tích chừng 4x2m bằng tre, có những ô ca rô to) chị ngồi đối diện với thế đứng của tôi và chuyền bắp lên tôi tập trung một góc với nhiệm vụ quăng vào bên trong và rãi đều ra, cứ thế đến hết thì chị lại chuyền lên tiếp tục..)
Một lớp mỏng bắp đã trãi đều khắp giàn, cổ tôi hơi lú qua với thanh ngang với giàn bắp, và phải lú đầu vào bên trong để quăng cho đều, nên nếu chị ngồi ngước lên nhìn thì chỉ thấy tôi từ cái cổ trở xuống đến chân.
Khi tôi hơi khom người xuống để tiếp tục lấy bắp thì lưng chị đã ướt đẫm mồ hôi, cái áo màu vàng nhạt cũ kỷ ép sát vào lưng, hằn lên cái dây lưng áo ngực, bất chợt cái hình ảnh lúc chị trần truồng thoáng qua, uhm..con cu tôi nó từ từ đứng lên, khổ cái lúc đó tôi chưa biết cái quần xịp nam, chứ đừng nói là được mặc nó, vì đang đứng với lên với xuống, nên con cu nó nằm xuôi bên đùi do quần đùi bên trong, khi nó cộm lên thì sẽ thấy ...dọc dài rỏ rệt trong cái quần tây...tôi không cản được con cu...không được dạy bảo này, hơi lúng túng nhưng lở rồi..
Khi chị chuyền xong một mớ thì ngồi chờ tôi trãi đều mé trên, tôi thấy kỳ kỳ với con cu, nên âm thầm nhìn xuyên qua cái khe hở của lớp bắp nằm đều trên giàn lần đầu để xem chị có phát hiện ra không!!! Uhm..chị..chị đang ngồi ngó ngay háng tôi, rồi cúi mặt xuống, một chốc lại nhìn lên, chị đã thấy sự không bình thường của con cu tôi khi nó đang từ từ cứng lại, khi ấy chợt nhiên tôi không thấy sợ nữa mà lại...thích!!! Nó như to hơn, căng cứng lại hơn bao giờ hết..tôi tiếp tục theo dõi vẻ mặt của chị qua cái khe nhỏ, tay thì chậm chạp quăng bắp lung tung trên giàn..
Mặt chị hình như đã đỏ hơn, không biết vì mắc cỡ...hay là...!!!
Chị không nhìn thẳng nữa nhưng rỏ ràng cứ ngó qua, ngó lại rồi thỉnh thỏãng nhìn vào chỗ con cu của tôi như đang phô bày ra, đương nhiên là qua lớp vải quần thì thấy nó còn ...to hơn bình thường!!!
Một cảm giác sướng không thể tả, khi có lúc chị nhìn chăm chăm vào con cu, mà tưởng rằng tôi không hề hay biết...!!!

- H. ơi! Lẹ lên, còn chút nữa là xong rồi.
Chị hối thúc làm tôi giật mình, vội quăng lẹ để chị đưa bắp lên lần này nữa là xong.
Khi chị chuyền, nhưng lần này thì không ngước nhìn lên như lúc trước, khi mọi việc xong thì con cu tôi cũng đã ...bình tâm trở lại.
Thời gian lại trôi qua, tôi đã vào lớp 12, đi học lại được hơn 2 tháng nhưng đuối vô cùng, chiếc xe đạp cà tàng cỏng tôi trên đoạn đường dài, đi học thì rất sớm, mang theo cơm ăn, về đến nhà thì tối mịt, tôi và chiếc xe đạp đều rệu rạo giống nhau. Tôi không thiết tha học nữa, nên bữa đực bữa cái, càng ngày tôi càng sa sút, bài vở không thể nào nhét nỗi vô đầu.
Thỉnh thoảng khi có tiết trống, nếu còn sớm, tôi cũng có tạt qua thăm dì, nhưng nếu gặp mặt chỉ nói dăm ba câu rồi tôi về, vì gia đình của dượng đã vào nên lúc nào cũng có người, dì có nói khi nào có dịp sẽ xuống thăm ba mẹ tôi...
Chán quá, nên vào một tuần, đó là ngày thứ 7 do làm biếng nên tôi nghỉ ở nhà, buổi sáng tôi uống cafe và chơi bên nhà chị L. lâu nay tôi chả có cơ hội nào cả, và cũng không nghỉ ngợi nhiều về chị nữa.
- Ê! H. chút nữa mày có rảnh không?
Chị hỏi tôi.
- Thì em có làm gì đâu mà không rảnh, mà chuyện gì vậy chị!
Tôi trả lời bình thường, vì mấy chuyện lặt vặt tôi vẫn hay giúp chị, chỉ có là gần đây tôi bận học nên ít qua nhà chị thường xuyên.
- Lát nữa hết khách uống cafe, đi công chuyện với chị một lát, cafe hôm nay chị không tính tiền.
Hi! Vẫn như mọi lần, hôm nào có chuyện nhờ, thì tôi được uống cafe miễn phí...
Gần trưa thì chị mới to nhỏ với tôi, thì ra là chị...ghen với anh L. với một chị ở xóm trên, mà chị đó thì tính tình dữ dằn nổi tiếng.
Sáng sớm anh nói đi làm rẫy, nhưng lại xách cuốc đi về xóm đó, thay vì đi chiều ngược lại! Chị lôi tôi đi lên đến nhà gần chị đó và dò la thì biết là chị đó cũng đã lên rẫy.
- Vậy là tụi nó cùng nhau vô rẫy hú hí rồi, mày đi với chị để bắt quả tang cho ổng hết chối.
Chị bực tức và chuẩn bị phương án của chị, tôi chỉ là người thực hành bất đắc dĩ lở lao vào vòng xoáy thật...lãng nhách.
Hồi đó, địa phương tôi ở chung quanh là rừng, ngoài đất chia ra theo bình quân đầu người phát dọn cây cối rồi trồng tỉa chung của tập đoàn (giống như hợp tác xã.) thì mọi nhà ai cũng vô rừng, thấy miếng đất nào ưng ý thì phát quang, dọn dẹp cây cỏ đào bỏ gốc cây và cày xới là thành...đất của riêng mình, cho nên đất trồng tỉa nằm làm nham trong rừng, giống như lối canh tác của đồng bào dân tộc theo lối du cư, nhưng với người Kinh thì giữ đất lại làm nhiều mùa vụ, còn đồng bào dân tộc thì chỉ hai, ba mùa là họ bỏ, đi tìm ...miếng đất khác!!!
Sỡ dĩ tôi dài dòng, là vì câu chuyện của tôi thực sự bắt đầu từ những mãnh đất rẫy như thế...
Sau khi cắt từ đường đất đỏ vào rừng chừng 1 km, nằm lọt thỏm ở chính giữa rừng là rẫy của nhà chị và một vài nhà chung quanh, miếng đất của nhà chị nằm sát cạnh bìa rừng (chỉ khi nào đi sâu vào trong hơn 10km mới là rừng rậm rạp, chứ mé ngoài là rừng thưa xen lẩn cỏ tranh.) uhm, trong rẫy chẳng có một bóng người...
Chợt nghe tiếng chặt cây gần đó và có tiếng nói cả nam và nữ vọng lại, chị lật đật kéo tôi chui vào một bụi cây um tùm ngồi xuống...núp rình, không biết vì lo lắng sắp bắt được đôi tình nhân hay không mà tay chị để trên bả vai tôi đã ra mồ hôi ướt đẫm và run run, tôi trống ngực cũng đập thình thịch, hồi hộp không kém chị, và cũng chưa biết mình phải làm gì nếu bắt được tại trận.
Từ trong bìa rừng bước ra hướng về chỗ chúng tôi chừng gần 10m là có một khúm cây le rừng (giống tre nhưng nhỏ hơn) họ đến đó trãi mấy cành lá non vừa chặt ra đất và ngồi xuống ôm nhau rờ mó!!! Uhm...đúng là người xóm trên, nhưng đó là cặp thanh niên sắp làm...đám cưới!
- Chết mẹ! Tụi nó tưởng mình rình ngó lén về la làng khắp xóm là hết chỗ chui.
Chị than thở...
Hic! Tình thế kẹt cứng này, chui ra thì không xong vì khoảng cách gần quá lở bị phát hiện thì chết, còn ngồi tại chỗ thì cũng không giống ai hóa ra đi rình bọn họ à...
Tôi và chị chưa kịp xử lý tình huống thì anh thanh niên đã cởi quần của chị kia xuống...quá đầu gối, uhm, áo của cả hai vẫn mặc trên người.
Bây giờ người tôi và chị ngồi sát bên nhau như muốn rút nhỏ lại để đừng ai thấy, không dám lay động nhúc nhích...
Đến phiên anh thanh niên tự tụt quần cũng không bỏ ra ngoài và ngồi rờ mó bên dưới háng của chị kia, ngồi nhìn xuyên qua kẽ lá với một khoảng cách như thế này, tuy không thấy rỏ chi tiết nhưng cử động chân tay thì không nói ra ai cũng hiểu! Họ cứ thế mà rờ mó lẫn nhau mà không cần biết chung quanh nữa.
- Bây giờ chị với mày tính làm sao hả H.?
Chị thì thào vào tai tôi, tôi cũng như chị thôi chứ có khác gì, khổ nổi là hướng ngồi của cặp đó lại đối diện với chúng tôi làm sao dám lủi ra.
Từ lúc bắt đầu đến giờ con cu tôi chưa có phản ứng gì, nhưng lúc chị thầm thì vào tai tôi cộng hưởng với hình ảnh trước mắt thì nó bắt đầu phản ứng.
- Thôi! Lở rồi cứ ngồi im, mày đừng có ngó...kỳ lắm!
Tự chị L. đưa ra.. quyết định cuối cùng luôn.
Nói xong thì chị ngồi bó gối...gục đầu xuống không nhìn.
Nhưng tôi thì làm sao giống chị được...
Uhm...không biết đôi kia làm sao mà cứ rờ mó hoài mà không tiến triển gì thêm, tôi cũng căng người ra theo từng cử động của họ.
- Tụi nó gần xong chưa mày!
Chị chợt hỏi tôi, vậy là chị thừa biết tôi vẫn đang theo dõi.
- Chưa biết chị ơi thấy cứ vậy hoài...
Tôi trả lời mà không nhìn chị...
- Sao tụi nó không..’làm’ cho xong, rồi đi cho rồi, để mình còn về!
 
Lần này chị vừa nói vừa ngẩng đầu lên nhìn, chắc để xem vì sao...lâu quá..uhm..
Cũng cùng lúc đó thì anh chàng đó đang đè cô gái ấy nằm xuống và qua động tác thì đang cầm cu đút vào, nhưng cô gái hình như không chịu và dãy giụa, chị như há hốc miệng ra vì tình huống xảy ra không giống như chị và tôi nghĩ...
Anh chàng thì cứ cố sức mà đè, họ giống như đang vật lộn nhau.
Khi này thì chị còn chăm chú nhìn còn hơn là tôi, đã vậy chị còn lẩm bẩm không hiểu:
- Ủa! Con T. ..nó không..chịu, tụi nó sắp cưới....rồi mà!
Cuối cùng phần thắng về anh chàng này, một hồi lâu sau thì cô gái nằm xuôi dài và anh chàng đó đã đút được vào và bắt đầu nhấp...
Tôi cũng muốn nhấp theo anh ta luôn. Hic! Nếu không có chị kế bên thì tôi đã cho con cu được phun ra rồi, còn chị thì khuôn mặt hơi đỏ, do ngồi sát chị nên tôi nghe chị như thở mạnh hơn, mắt chị vẫn không rời...
Chị mặc bộ đồ đi làm màu tối, nên tôi chả thấy cái gì hấp dẫn ngoại trừ đôi vú nhô lên sau làn áo đang phập phồng.
Nhanh chóng cặp kia đã làm xong, đã đứng dậy, kéo quần lên, chị T. hình như đang khóc lóc ỉ ôi gì đó...và ác là họ đi dọc về hướng của chúng tôi.
Chị giật mình nói to và như muốn chạy ra khỏi bụi cây.
- Chết bà rồi...tụi nó...đi về...phía mình...
Tôi sợ không kém gì nhưng vẫn đủ tỉnh táo hơn chị, vội bịt miệng chị lại nói nhanh:
- Trời ơi, giờ chị chị chạy ra là tiêu liền...
Và khi đôi đó đi ngang qua do người năn nỉ, kẻ sụt sịt khóc nên không hề để ý đến chúng tôi.
Khi họ khuất dạng, tôi mới thở phào nhẹ nhỏm, và đến lúc này tay tôi thì choàng qua vai chị để bịt miệng với tư thế vẫn còn giữ nguyên, chị thì ép sát bên hông tôi, từ từ thả tay ra nhưng tôi không kềm nỗi nữa, bàn tay thay thì rút về thì tôi lại làm như buông lỏng xuống trên bầu vú chị...
Chị lặng im...
Tôi cũng lặng im...

Không gian thật tỉnh lặng, ngoài tiếng gió lao xao luồn qua những tán lá rừng, xa xa thỉnh thoảng vang vọng tiếng chim ríu rít thật là lãng mạn, nhưng tôi thì chẳng thấy điều đó, chỉ biết là mồ hôi bắt đầu lấm tấm, thật căng thẳng với bao đắn đo!!! Ngày trước mọi chuyện xảy ra dù sao cũng là những người gần gũi biết nhau quá rỏ ràng, mọi chuyện cứ đẩy đưa tiếp diễn thuận lợi, nhưng đây dù sao cũng là một người phụ nữ đối với tôi vẫn còn nhiều điều chưa hiểu.
Tôi và chị cứ như thế mà không ai nói một tiếng nào, nhất là chị với khuôn mặt có vẻ vô cùng...lo lắng...!
Rồi cũng đến lúc bàn tay tôi bắt đầu động đậy khi thấy chị vẫn không có ý...phản đối.
Tay tôi xoa nhẹ trên vú chị. Dù cách cái áo nhưng tôi đã thấy bầu vú của chị vô cùng êm ái, do còn cái áo ngực, nên khi bóp vào rồi thả ra là vú chị trở lại hình dáng ban đầu, nên nó tạo cho mình một cảm giác là vú chị căng tròn và rắn chắc lắm, từ đó một niềm lâng lâng thích thú từ từ dâng trào trong tôi, chị như dựa hẳn vào người tôi.
Khi các đầu ngón tay tôi muốn mở cúc áo của chị thì chị lắp bắp:
- Đừng..đừng mở áo...chị!
Dù tay chị không cản lại nhưng nhìn vào đôi mắt đầy âu lo của chị thì tôi không dám nữa, và cứ thế lại thêm một bàn tay tôi tiếp tục xoa bóp vú còn lại của chị từ bên ngoài, đối với tôi như thế cũng là quá thỏa mãn với những đam mê khi nghĩ về chị rồi.
Hai chân chị bất giác đã duỗi ra và vặn vẹo theo sự xoa bóp của đôi tay tôi trên hai vú chị.
Hai tay chị thì để hờ trước bụng, mặt chị như ngửa hẳn trên vai tôi nhưng không nhắm mà mở to nhìn lên qua kẽ lá phía trên.Chị không rên, không la nhưng môi thì cắn chặt lại...
Khi nhìn xuống cái mu của chị là một ẩn số, vì chiếc quần đen không lộ ra một đường nét gì, nhưng khoảng bụng trắng ngần lại nổi lên do chiếc áo hở ra lúc chị đang uốn éo thân người như mời mọc bàn tay tôi...
Không chờ đợi lâu, tay phải tôi đưa vào khỏang trắng đó nhưng tay chị đã đẩy tay tôi ra, cứ thế vài lần như thế, tôi luồn vào, chị lại hất ra, chỉ có tay trái trên vú là không cấm...
- Đừng ..đừng đưa tay vô H. ơi...
Lần chị hất cuối cùng là tay tôi trợt trên đùi chị, và tay tôi lại bắt đầu xoa bóp từ nơi đó, có lẽ là do ở bên ngoài, nên chị không quyết liệt, chỉ vội khép chặt hai đùi mà không uốn éo nữa, tôi cứ miệt mài nắn bóp bên trong đùi chị với một diên tích chật hẹp,và hưởng thụ qua cảm giác của riêng mình...và rồi điều tôi mong muốn đã xảy ra, chị đã hơi hở hai chân ra cho tôi có được vừa vặn một không gian nhỏ để luồn tay lên đến...mu chị, khi tay tôi đụng vào ngay giữa háng, chị giật mình, một tiếng ‘uh’ từ cổ họng bật ra, khi hai ngón tay chà lên chà xuống ở giữa cái khe, dù cách lớp quần nhưng tôi cũng biết được là hai bên mu chia đôi ra của chị phồng lên mập mạp.
Cảm giác là hai ngón tay đang chà xát đã bắt đầu ẩm ướt do nước khí đã thấm ra ngoài quần của chị, không nhiều đâu... chỉ hơi ươn ướt ở hai đầu ngón tay, tiếng ‘ưh..ưh..ưh..’ từ miệng chị đã phát ra dồn dập hơn...cả phần dưới của chị ưỡn lên, cái mông đít của chị cũng nhỏm lên cao mặt đất, vì chị chuyển động lắc lư, nên giống như là muốn tay tôi chà mạnh hơn trên cái khe của chị...
Tôi thấy mọi việc thuận lợi, chị bây giờ hình như muốn khuyến khích tôi nhiều hơn, nên cả người mềm rủ không còn căng cứng như trước nữa, tôi bạo gan hẳn lên và lại mò đến dây thun quần chị và thọc cả bàn tay thật chậm vào để xem phản ứng của chị có cho hay không, cứ nghĩ đến cái mu của chị như thế nào thì rất kích thích tâm trí của tôi vì bề ngoài quần áo của chị quá kín đáo, đến bây giờ mà còn chưa biết cái quần lót màu gì nữa..hic..!!!
Các đầu ngón tay đã chạm vào lớp lông mà không thấy chị cản lại...tôi đưa tay ngay vào ngay giữa khe nhỏ, lướt qua cái hột le đang nổi lên và đưa thẳng xuống âm đạo của chị, đã ướt át bên dưới, chị bây giờ như giật mình:
- Uh ..uh..đừng đừng...thọc tay vào dưới đó..chị sợ..sợ lắm..!!!
Chị không cản tay tôi, hai chân đã mở rộng hơn trước, nhưng khuôn mặt rất sợ hãi, lo âu.
Mắt chị lúc này mở thật to, mồ hôi chảy dài trên tóc mai của chị, dù muốn đi đến cùng với tư thế hiện nay của chị, nhưng tôi cảm thấy áy náy khi nhìn thấy khuôn mặt như thất thần của chị...
Tôi rút tay ra, hai ngón tay vẫn còn dính nước...
Lúc này chị mới thở đều lại...
- Thôi mình về đi chị ơi..
Tôi lật đật hối chị về, vì sợ ngồi lâu thêm một chút lại cầm lòng không được.
- Cám ơn...cám ơn!
Tiếng chị lí nhí..
Tôi không biết chị cám ơn tôi về điều gì...
Khi đó tôi cũng ngạc nhiên vì sao mà ngừng lại được.
Nhưng sau này thì hiểu ra một điều, đâu phải cứ quen được ai là có thể ...’cắm’ vào dễ dàng, nếu đơn giản như thế thì còn gì để mà...kể, vì ngoài tình dục, chúng ta còn nhiều thứ tình...khác xoay quanh nữa! Hic...


Chồng chị có lên xóm trên, nhưng lại gặp bạn bè rủ nhau...đi nhậu!
Suốt hai ngày sau đó chị hình như mắc cỡ nên ít nói chuyện với tôi.
Đến ngày thứ 3, thì chị đã đùa giỡn lại với tôi như không có chuyện gì và chỉ tay vào trán tôi mà nói.
- Mặt mày hiền lành mà cũng..hư lắm nhe..., nhưng mà mày biết chuyện tao xí xóa. Mai mốt đừng đè tao ra như thế nữa.
Uhm...làm như chỉ có mình tôi được...sướng vậy!
Thấy chị đang vui, nên tôi nham nhở nói cho có chuyện:
- Nhưng mai mốt cho em sờ một tí nhe, chỉ sờ thôi...
Cái nòi đời nó thế, khi chưa sờ mó được thì ngại, thì sợ, không biết có bị...ăn tát bất tử không v.v... đủ chuyện tự nghĩ ra rồi đắn đo...!!! Còn khi đã thám hiểm được rồi mà không bị phản kháng, thì chuyện ‘tới bến’ tôi không dám nói, chứ các chuyện khác thì trở nên dạn dĩ vô cùng.
Nghe tôi nói thế, chị đánh vào vai tôi cái ‘đét’:
- Thằng quỷ! Mày làm tới quá nhe....
- Thì em chỉ nói chơi thôi mà...
Và quá bất ngờ khi chị thấp giọng nói:
- Ừ! Cũng được, chị cho mày...nhưng canh đừng cho ai thấy và không được.. đè chị, ai mà biết là chị đi...ngủ bụi luôn nghe mày.
Tôi chẳng khác nào đi lên mây...khi nói đại mà có kết quả!!!
Hết tuần sau tôi cũng quyết định nghỉ học luôn vì cái ..xe đạp cứ hư hỏng hoài, quá oải nên tôi xin mẹ tôi và được sự đồng ý!
Tôi bấy giờ được tự do, nhưng còn ham vui lắm nên chả phụ giúp gì cho mẹ tôi được nhiều, vẫn là một tay mẹ tôi lo toan mọi chuyện.
Cho mãi đến vào một buổi trưa, cây bơ nhà tôi ra trái đợt đầu tiên đã chín rất nhiều, nên mẹ tôi sai tôi mang qua cho các nhà hàng xóm mỗi người một ít, ăn lấy thảo!
Khi sang nhà chị thì vắng tanh không có khách uống cafe, xuống bếp thì chị đang chổng mông...quậy nồi cám heo!
Uhm...cái mông đít tròn tròn lắc lư thấy...hấp dẫn làm sao. Tôi đến gần và thò tay...bóp nhẹ!!!
- Á! Thằng quỷ, nói chơi mà mày làm thiệt hả!!!
Miệng chị la nhưng để yên cho tay tôi bóp trong khi...tiếp tục làm công việc.!!! Uhm...
Chỉ thế thôi, nhưng từ đó khi có dịp thì tôi hay phá chị, lúc thì ngực, lúc thì mông và có cả những lần bóp ngay mu của chị, nhưng đương nhiên chỉ ...bên ngoài, rất lẹ chỉ thoáng qua như đùa giỡn, lâu dần thì thân quen như chuyện bình thường chẳng có gì đặc biệt.
Đã vào mùa thu hoạch.
Lâu nay, tôi theo mẹ tôi lên rẫy để thu hoạch khoai lang đem về thái ra phơi nên ít qua nhà chị và lúc này tôi đã quen rất nhiều bạn bè cùng tuổi trai có, gái có...nhưng vẫn chưa có bạn gái thật sự nào cả vì thật sự tôi rất ..dở khi tiếp xúc với các cô gái ngang tuổi, tôi ...không biết nói gì cả!!! Hic...
So với bạn bè trang lứa ở đây, có thể là ít đứa nào biết nhiều chuyện...về tình dục nam nữ bằng tôi, nhưng không ai ngờ vì bề ngoài và tính tình của tôi rất hiền. Tôi thì không dám khoe khoang dù..rất muốn, nhưng toàn chuyện bị...cấm kỵ ảnh hưởng tùm lum...Từ trước đến giờ tôi toàn được hưởng từ những cơ hội được đưa đến tự nhiên may mắn, còn tự tạo cho mình một cơ hội để làm quen ai thì vẫn còn là số... 0.
Những ngày nghỉ ngơi sau khi thu hoạch xong.
Sáng tôi lại qua nhà chị uống cafe, chơi tiến lên tính điểm với mấy anh chàng thanh niên trong xóm, ai thua thì trả tiền nước uống! Lâu nay tôi cũng không có dịp để sờ chị, cũng hơi nhơ nhớ!
Anh L. đang đợi xe giao hàng trong sáng nay, để trưa anh lại vào làng dân tộc đổi đồ, thường thì về nhà trong ngày thì anh đi sớm, còn buổi trưa mới đi, là ngủ lại làng gần nhất, để sáng sớm lại tiếp tục đi vào các làng trong sâu.
Xe giao hàng trễ, nên trưa nay anh đi muộn.
Tôi về nhà cơm trưa xong thì thơ thẩn trong nhà, mẹ tôi thì đang ngủ trưa, không biết làm gì, chợt nhớ đến quyển sách xin của dì, lấy ra xem lại..
Phải nói là tôi đã xem đi xem lại những tấm hình trong đó...cả trăm lần rồi nên bắt đầu chán, nhưng hôm nay vừa xem, vừa tưởng tượng đến chị L. thì tôi thấy người mình nóng lên bất tử! Thấm thoát gần năm rồi kể từ ngày tôi về đây, với chị L.thì tôi không còn dám nghĩ đến chuyện xa hơn, lâu lâu sờ mó thoáng qua, chị thì cũng muốn chỉ giới hạn đến thế xem như vui đùa.
Nhớ là trưa nay anh L. sẽ đi vắng nhà, từ hôm mùa vụ đến giờ chưa có dịp, giờ nổi hứng lên, tôi chỉ muốn chạy qua canh me chị để...được sờ cho đỡ ghiền.
Nhưng anh chưa đi vì chiếc xe vẫn còn ở trước dù cửa nhà đã đóng, tôi ra bên hông nhà giả bộ ngồi chơi vớ vẩn nhìn sang nhà chị, thật ra là chờ anh đi. Lúc chuông đồng hồ tường nhà tôi gõ báo là hai giờ trưa thì mới thấy anh lên xe rời khỏi nhà. Không đợi lâu hơn tôi chạy qua liền.
Cửa trước nhà chị đóng chặt, tôi vòng qua cửa sau, âm thầm đẩy cửa vào dự định cho chị bất ngờ...
Nhưng người bị bất ngờ là thằng tôi...
Khi vào gần giữa nhà có tấm vách ngăn là nơi có chiếc giường của chị, chị đang nằm nhắm mắt, chân hơi dang ra trần truồng không có mặc quần, mông thì độn trên cái gối cao, trên người chỉ có cái áo, tôi muốn lảo đảo trước cảnh tượng thần tiên này, nhìn qua là biết chị với anh L. mới vừa ‘làm’ xong, hic..anh tranh thủ trước khi đi đây mà. Mu chị do lông thưa giờ thì vẫn còn dính bệt vào hai bên mép hướng ra ngoài, nên nhìn thấy rỏ cái khe đang còn ửng đỏ, hạt le của chị vẫn còn nhô cao, mọng ướt và khá là to, hèn chị hôm bữa vừa thọc tay vào thì tôi đụng ngay, đúng như tôi phán đoán hôm chà xát bên ngoài quần của chị, mép mu chị mập mạp u lên thấy rất là thích, điều làm tôi cứng ngắt là ngay âm đạo của chị vẫn còn đọng lại dòng tinh trắng của anh chảy ra xuống gối đã bắt đầu đặc sệt lại...( còn lý do làm sao chị nằm như thế mà giữ nguyên tinh khí anh L. lại tôi sẽ giải thích sau. )
Sau giây phút ngắm nghía...đã con mắt, nhưng lúng túng, tôi cố tình gây tiếng động và gọi chị.
Điều đầu tiên là chị nhỏm dậy và lấy hai tay bịt kín cái mu lại và la lên:
- Trời..mày vô đây làm gì...
Lúc này chị đã lấy cái quần đang nằm bên cạnh che lại nơi kín đáo nhưng bị...lộ ra của mình lại.
- Em..em định chạy qua chơi, chứ đâu có biết...(chẳng lẽ nói chạy qua...sờ...uhm)
- Chơi gì mà chơi, chị đóng cửa rồi mà mày vô đại..., ngó...đã rồi, đi về đi!!!
Huhu...đã gì mà đã, chỉ thấy đang tức dái thấy bà luôn, thất vọng nhưng chẳng biết nói gì, tôi líu ríu nghe theo lời chị định quay về, thì chị giựt ngược lại:
- À! Mà này, mày mà bêu riếu chuyện này ra ngoài là chị...liều mạng với mày luôn đó nghe.
Dù cái quần đã che ngang, nhưng tôi vẫn thấy cặp đùi tròn trịa của chị mà muốn...chảy nước miếng, cố vớt vát...
- Cho em sờ tí bên ngoài đi...
- Trời ơi là trời...mày ngó chưa đủ sao mà còn đòi nữa..thằng quỷ...
Thấy giọng chị đã nhẹ hơn không còn căng thẳng ,tôi nhìn chị với cặp mắt...hy vọng nhưng chắc ngu vô cùng...
Chị có lẽ đang đấu tranh tư tưởng nên im lặng, tôi muốn nín thở theo sự suy nghĩ của chị, cuối cùng chị thở dài nói:
- Được rồi, nhưng nếu ai biết là chị cho mày chết theo chị luôn, chỉ sờ một chút là mày về nghe.
- Em hứa mà chị, hôm bữa giờ em có nói cho ai nghe chuyện hôm trước đâu...
Thuận miệng tôi nói vậy thôi, chứ tôi thì suy nghĩ đơn giản hơn chị, chị thì suy đoán sâu xa bậy bạ hơn, như sau này chị thanh minh là từ lúc chị cho tôi sờ là vì sợ không chịu theo ý tôi, thì tôi đi kể chuyện xảy ra hôm đi rình với chị, là chị có nước chui xuống đất!!! Hic..quá oan cho tôi...!
Tôi nhanh chóng đến bên giường ngồi xuống khi chị đã đồng ý cho tôi chỉ được phép ...sờ, bây giờ đến lúc chị không còn rắn rỏi như vừa rồi, mà nét mặt lại bắt đầu ...căng lên, theo dõi từng động tác của bàn tay tôi.
Uhm, tôi không để ý tới mặt chị nữa mà mục tiêu là đôi vú của chị trước tiên..
Tay tôi mò lên bóp nhẹ, lại muốn cởi cúc áo, chắc cũng không cần che giấu khi biết tôi đã thấy trọn vẹn cái mu của chị rồi, nên chị không cản, nhưng thật tình là chị đang...run.!
Khi cái áo đã lột, thì đôi vú vội vàng bật ra, đầu vú chị vẫn còn cứng lắm nó lồ lộ lú ra cái núm tròn xoe, chắc dư âm của lần ‘làm’ với anh L. vẫn còn, cả bàn tay tôi nhào nắn nhè nhẹ một cách nhiệt tình, từ đầu vú cho đến chân vú tôi không bỏ sót chỗ nào, tôi bắt đầu bóp vì vú chị mềm quá nên tác động mạnh rất thích, thì chị như ngửa người ra vì chị vẫn còn ngồi, tôi đỡ lưng để chị nằm xuống và thêm một tay nữa nhào nặn cả hai vú chị, vẫn như lần trước chị mím môi thật chặt mà không nghe một tiếng gì...
Tay tôi lại nhấn thêm sức như là trả thù cho bấy lâu nay cứ phải bóp nhẹ bên ngoài.
- Uh..uh...
 
Tiếng rên từ cổ họng chị tôi đã nghe, trong khi bóp mé dưới núm vú, thì đầu vú có khoảng trống do tay tôi không chạm vào hết, bị dồn nén lại nên nó căng phồng ra nhô hết mức, khi tôi cúi xuống bú trên đó thì chị đã ưỡn cả ngực lên...hai tay chị hồi nãy giờ vẫn giữ chiếc quần khoác hờ trên mu đã buông ra bấu vào lưng tôi.
Miệng chị đã hở ra như lấy thêm không khí, tiếng ‘uh...uh...uh’ trong cổ họng đã phát ra nhiều hơn, nhưng không la lên như dì và chị Lành. Chị càng cuống quít thì càng gây cảm giác cho tôi, do đó tôi bóp hết sức lực mà không thương tiếc gì cả vì thấy chị thích một cách đột ngột...hai vú chị bây giờ đã đỏ ửng như bị ai đánh vào!!!
Tôi cũng đã mỏi nhừ hai tay nên buông ra, chị nằm thở dốc, tay chị cũng thả dọc theo thân chị. Chiếc quần đã lệch một bên, lún phún vài cộng lông ở phía trên đang thấp thoáng, tôi lại đưa tay luồn vào bên dưới, chị vẫn không cấm nên tôi hất cái quần ra vì muốn được ngó trọn vẹn cái mu của chị, hai chân chị khép chặt khi tay tôi vừa chạm đến hột le, rất dễ để nhận biết vì nó to và sừng sững ở trên cái khe nhỏ...
- Uh..mày đừng..ngó kỳ lắm!
Một điều lạ là chị không nhắm mắt lại từ hồi nảy giờ, và không hề động vào con cu của tôi, mặc cho nó đang cứng ngắt vì thèm muốn.
Tôi không trả lời dù một tay chị đã đưa lên và nắm lại không cho tôi đi sâu xuống, dù chân chị khép lại và bàn tay đang giữ lấy cổ tay tôi, nhưng ngón tay tôi vẫn động đậy được nhay nhay hột le của chị...
Một hồi sau chị lại thở dốc, và lần đầu tiên tôi thấy chị mới nhắm mắt lại giống như là buông xuôi...chân chị giờ chỉ khép hờ, tay chị cũng vậy, mà tôi chỉ muốn đưa ngón tay vào thám thính trong âm đạo của chị ngay lúc này, tôi nhấn thêm xuống và hai ngón tay thì mò mẩm tìm cái lổ, chị lại hơi lỏng chân...
Khi hai ngón tay tôi móc ngược thọc vào âm đạo của chị khi thấy vị trí thì nó đi thẳng tuốt vào bên trong, âm đạo của chị như không có chỗ tận cùng nuốt ngập hai ngón tay tôi, uhm..quá nhầy nhụa trơn ướt bên trong vì trộn lẫn tinh khí của anh L.và nước khí của chị...
Theo thói quen tôi ngồi xít xuống bên hông của chị để dễ thao tác hơn..(đến lúc này tôi vẫn chưa biết hôn môi, đến tận sau này vẫn thế, chắc nó hình thành phản xạ có điều kiện rồi, uhm.. tôi hôn môi cho có lệ mà chỉ chú ý các phần dưới, uhm..chắc đó là cái... dở của tôi!!!)
Ngón tay tôi bắt đầu chuyển động ra vào, mông chị đang ở trên cái gối nên nó như khoe hết tất cả mọi thứ trước mắt tôi mà không cần khom xuống, khi chị nẩy cái mu lên cao như muốn ngón tay tôi thêm sâu, thì cái lưng như uốn cong lại, tiếng rên chị đã bắt đầu phát ra rỏ ràng hơn, chân chị từ lúc nào cũng đã dạng ra.
- Uh..uh..uh.... ơi...mày..mày..ơi...ơi..
Tiếng ‘ơi’ của chị kéo dài vô nghĩa làm tôi phấn khích vô cùng có cảm giác như con cu nó muốn xịt ra theo từng tiếng đó...Tay tôi nhanh hơn, lúc này chung quanh hai bên mép trơn bóng giống như là sưng lên, một màu trắng do hai thứ tinh trộn lại nó vương vãi dính ngổn ngang trên chùm lông của chị...
Lúc này chị như không thở được khi cứ ưỡn mu liên tục, và hầu như không còn biết chung quanh nữa, nhìn thấy tư thế chị cứ tự nhấp cái mu như để ấn thêm ngón tay của tôi vào âm đạo thật gợi dục, miệng chị lại “á” một tiếng to!!!.. và chị chợt co chân lại và khép chặt tay tôi, bàn tay chị lật đật nắm tay tôi giữ nguyên không cho động đậy nữa...người chị từ từ thả lỏng ra.
Lòng bàn tay tôi cũng thấm ướt, chung quanh bên ngoài âm đạo chị bây giờ một màu trắng sệt vương đầy, thật là không chịu được tôi lại tiếp tục thọc ngón tay mình ...dù chị cố tay giữ lại, nhưng khi đó vì máu đã bốc lên đầu rồi nên không cần biết, dùng tay còn lại để chận tay chị, ngón tay tôi đưa ra đưa vào nhanh hơn. Chẳng mấy chốc tay chị đã buông ra, chân cũng mở rộng và tiếng rên rỉ đã kéo dài và to hơn...
- Ơi...trời...ơi...mạnh...lên...chị cho...mày đó....vào nhanh lên...mày cho nó vào chị đi...trời ơi..
Chị rất gấp gáp, dù khù khờ cách mấy cũng hiểu được câu đó. Tôi cũng gấp không kém gì chị, vội cởi quần ra. Con cu nó bị uất ức hồi nảy giờ, được thấy ánh sáng mặt trời nó dương lên oai vệ, tôi ...cầm đút vào mà không có sự hổ trợ của chị, vì mu chị đang nhô cao qua cái gối nên tương đối tôi làm tròn nhiệm vụ là ...đưa vào.
- Uh..
Chị thốt nhẹ và lại cắn môi..
Nhưng vấn đề lại xảy ra, không biết chị đang trong cơn sướng khoái hay không mà mu cứ nẩy lên, hai tay bấu vào mông đít tôi ép xuống, uhm...tôi không nhấp được mạnh vì hầu như chị cứ tự đưa lên như thế này thì chỗ tiếp giáp giữa con cu và âm đạo nó quá sát sâu bên trong rồi, tôi lại chưa quen với kiểu...có cái gối, nên không canh được, mỗi lần tôi cố nhổm mông lên nhấp mạnh thì...tuột ra ngoài..cứ tuột ra, bỏ vào vài lần tôi cứ làm hùng hục một cách khó khăn, chị chợt há miệng ra và ôm sát mông đít tôi lại, mu ưỡn lên sát gốc con cu tôi không rời ra.
- Un..uhn..ơi...mẹ ơi..(????)
Tôi không còn cử động nhiều được nữa, khi ấy tôi thấy mình cũng không chịu nỗi nữa với mọi tác động của chị, đã bắt đầu con cu tự động phọt ra, nên cứ ấn mạnh sâu vào mà chẳng nhấp được...Chị thì như muốn hưởng trọn hết dòng tinh khí đang ồ ạt tuôn trào của tôi nên không buông tay ra và vòng chân qua sau lưng tôi kẹp chặt. Kể thì dông dài nhưng từ thời gian đút vào cho đến khi con cu xịt ra...khá nhanh, tôi chưa có mất sức gì hết mà nó đã...đầu hàng, nhưng cũng vì chị phần nhiều cứ tự làm mọi thứ, vừa tác động uốn éo bằng cơ thể đập vào mắt tôi, vừa cảm giác thụ hưởng dâng trào trong tâm trí của tôi, thì tôi làm sao cầm lòng được, huống chi là con cu lâu nay nó chịu đựng nhẫn nhịn cũng thời gian khá dài...
Uhm..chị giữ thật lâu, không cho tôi rút ra...dù con cu đã bắt đầu hơi ...nhột.
Khi đưa nó được ra ngoài thì chị vẫn nằm giữ nguyên tư thế, mặc cho đến lúc dòng tinh khí của tôi đang ọc ngược trở ra bên ngoài và chảy xuống gối.
Trở lại sự tỉnh lặng, chỉ có tiếng thở của chị đang dần trở lại bình thường, uhm..tôi chưa có kịp mệt gì đâu...thì đã xong !!!
Một hồi sau, chị mới mở mắt:
- Thằng quỷ, ổng mới ‘quần’ tao hai lần mệt muốn chết, mà mày hùng hục như trâu bộ định giết chị hả.
Hic! Chị đâu biết rằng câu nói của chị nó vô tình chạm vào sợi dây...tự ái của thằng...đàn ông mới lớn, cộng với sự kích thích khi nghe chị nói như vậy, mà tôi vẫn đang còn tiếc rẻ dịp may vừa rồi, tôi kết thúc sớm quá chưa...kịp đã thì ...sướng rồi...hic.
 
Con cu tôi lại ngọ nguậy, quá mừng vì giống như nó hiểu ý của tôi, lẽ ra tôi đã úp mặt vào mu chị rồi, nhưng nhìn kỷ lại, thật sự thì tôi không đủ cam đảm vì nó đang trộn lẫn đủ thứ mùi vị và vương vãi dính đầy lông của chị. Nhớ đến hồi dì cầm vào con cu vuốt ve một chút là nó cứng ngắt lại, tôi liền nắm tay chị đặt vào nó...
Chị giật mình, bàn tay vẫn xòe ra không chịu...sờ! Tôi tận dụng, hẩy hẩy con cu vào lòng bàn tay chị và kỳ diệu thật nó lần lần cứng lên...cuối cùng chị cũng chịu nắm lấy nó và sục nhè nhẹ..nhưng miệng chị lại la lên:
- Đừng.. đừng..thôi đi mày ơi, chị mệt lắm rồi, không muốn nữa... để yên cho chị nghĩ! Mày về đi chứ ai qua bất tử thì chết!
Uhm..làm sao tôi nghe lời chị được vào lúc này, khi thấy tôi lại muốn đút vào, chị khép chân lại và quyết không cho nó thâm nhập vào...
Tình cảnh này chỉ kích thích tôi hơn, mặc cho chị làm gì, tôi quyết đút vào bằng được, cứ trợt ra trợt vào mấy lần, vì khi vừa vào cái lổ, thì chị lại nhấc cả thân người tuột xít lên nên con cu lại trợt ra, khi đầu chị chạm thành giường cuối cùng đầu khấc của tôi cũng vừa lọt được vào cái lổ hấp dẫn đang làm khó tôi, vôi nhấp mạnh vào vì sợ lại tuột ra...
- Uh..chị nói ..đừng rồi mà..
Tôi nhấp mạnh vì cái gối đang nằm rơi lại phía sau, chị đang nằm với tư thế giống như dì ngày nào, quá quen thuộc nên tôi cử động dễ dàng...
Tôi nhấp như không còn dịp nào nữa, cái nào ra cái đó thật mạnh với tất cả sức lực của tuổi trẻ...
Tiếng ‘nhóp nhép’ vang lên đều đều...
Chị đã không nói ‘đừng’ nữa mà thay vào là..’uh..ơi’!
Lần này khá lâu trong lúc tôi đang như điên cuồng, và giờ đến lúc chị...cũng không kém gì tôi, hai chân chị co lên và lại quặp lại trên lưng tôi, mu cứ ưỡn lên ưỡn xuống hòa nhịp theo từng cú nhấn của tôi, mười đầu ngón tay chị bấu vào hai bên mông đít của tôi, do mồ hôi của tôi tươm ra nên thấy thoáng qua sau mông hơi rát...
Chị há miệng giống lần trước như không còn thở nữa, thì tôi sau những cú nhấn cuối cùng cũng thêm một lần xịt vào bên trong âm đạo của chị, chị vẫn giữ chặt không cho con cu tôi rời khỏi, giây lát sau chị bỗng rên to:
- Á..ơi..ơi..ơi..á..
Lúc này chị như mạnh mẽ hơn xiết chặt tôi lại, hai mông tôi đã đau rát khi ngón tay chị bấu chặt thêm vào...
Khi tôi ngồi dậy thì chị như nở nụ cười với tôi!!! (không hiểu nỗi!!!) Vào lúc chị thấy hai mông tôi...rướm máu do móng tay của chị:
- Mày ‘làm’ chị cứ như là cưỡng hiếp vậy... chị quá mệt rồi, mày về chứ hàng xóm biết là khổ cả đám.
..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Hic! Cả hai lần với hai người phụ nữ tôi đều mang thương tích, với dì thì hai đầu gối bị lở, mỗi lần đi nó cạ vô quần rát vô cùng, với chị thì hai mông cũng trầy xướt rướm máu!!!
Sau này khi biết chuyện của chị, tôi đã toát mồ hôi hột và suy nghĩ mình vô cùng may mắn.
Lý do là: chị sau khi có bé gái đầu tiên, đã tám, chín năm sau mà vẫn chưa có bầu lại, chị bị áp lực nặng nề bởi a. L và bên nội là phải có một đứa con trai, đã vậy còn có trách nhiệm thiêng liêng hơn là vì cả nhà anh L. chỉ có anh là con trai duy nhất, còn lại là các chị em gái, nên chị bằng mọi cách phải có con trai nối dõi!!! Dù cố gắng mọi cách nhưng vẫn không có tin vui, chị đã có lần muốn tự tử nhưng không đủ can đảm, gần với thời điểm gặp tôi, có người quen chỉ cách dùng gối kê lên để giữ tinh khí và đừng có rửa âm đạo sớm khi cùng với chồng..’làm’!!!
Uhm..có thể cùng với tôi cũng là một phương pháp hy vọng trong nỗ lực tuyệt vọng của chị trong một tâm trạng vô cùng giằng xé lương tâm!!! Tôi thì khi ấy đâu có suy nghĩ chín chắn gì đâu, chỉ biết thỏa mãn cho mình mà không biết điều sâu xa, cũng may là không có gì, chứ có gì thì chẵng lẻ bây giờ đi thử ADN à..hic..!!!
Vài ngày sau, chị kéo tôi ra chỗ vắng nói nhỏ:
- Thôi chị với mày cũng đầy đủ mọi chuyện rồi, hình như hàng xóm đang dị nghị chị với mày đó, hứa với chị, chấm dứt chuyện này đi mày nhe, chị cũng nhớ đến mày lắm đó!
Dù rất buồn và tiếc, nhưng dĩ nhiên là tôi hứa chắc chắn sẽ không làm phiền đến chị, vì tôi cũng sợ...hàng xóm vậy.
Ngay hôm đó lúc ăn cơm tối, mẹ tôi nhẹ nhàng nói một câu:
- Mẹ nghe người ta nói dạo này con cứ qua lại nhà chị L. xem chừng rất thân thiết lắm, hạn chế qua lại đi, chứ người ta đồn bậy bạ là chết nghe con.
Hai câu nói cùng một ý đã tác động mạnh vào tôi...phải nói là tôi cũng rất sợ khi nghe như thế.
Cũng may, chừng vài tháng sau là chị L. có bầu, và chị nghỉ hẳn bán cafe chỉ ở nhà nuôi heo và vài ba con gà vớ vẩn...
 
TIẾP.....
Một lát sau, thì chị Phương về, khi ấy tôi đang tắm....
Khi tôi lên lầu, thì chị tôi đang dọn dẹp ở dưới!!.... vừa đứng tôi vừa lật sơ sơ, xem lước qua mấy quyển truyện mà chị Phương để lại!! Thì ra đó là mấy cuốn tiểu thuyết nói về..tình yêu, khi ấy tôi cũng không quan tâm lắm gì đến nó, thì chợt thấy một đoạn đang tả cảnh ..làm tình của một đôi..yêu nhau!!! Đoạn văn tả cũng không có chi tiết gì lắm ( tiểu thuyết chứ không phải truyện..sex đâu nhe! ) nhưng tôi như muốn nhảy dựng lên, khi nói về bàn tay gì gì đó của chàng trai đưa vào..ngực cô gái..uhm..uhm..!!!
- Này ! em không được xem mấy quyển này..
Hic..chị lên hồi nào và la lên, miệng nói thì tay đã..giật lại..!!! con cu tôi thì đã ..đội lên, bàn tay của chị khi cầm mấy quyển truyện thì đã tình cờ..quẹt trúng..!!! uhm..
Chị lại nhìn xuống...và ậm ừ..:
- Hồi sáng mới..ra đầy quần, giờ..lại..lại..!!! ( Hic! Lúc tối lúc nhìn lén chị, tôi đã cho ra, chị lại tưởng tôi..nằm mơ nên ra lúc sáng..)
Và mặt chị lại đỏ lên, lúc bấy giờ tôi rất thích khi nhìn khuôn mặt chị như thế, mỗi lần vậy là tôi cứ muốn ước ao được..xoa mu chị..uhm..uhm..!!!!
- Thôi! Không chơi với em nữa..
Và chị cầm mấy quyển truyện đi theo xuống nhà...
Khi đã lớn khôn, tôi thấy tội nghiệp cho chị tôi thuở đó quá..
Tôi thì cứ tìm cách tiếp xúc, đụng chạm chị cho thỏa trí tò mò, khám phá về những lạc thú của bản thân, mà đã tình cờ ..hưởng được trước lúc gặp chị.
Chị thì cố kềm nén những đòi hỏi bản thân, lại gặp tình cảnh chung nhà, éo le với tôi, đó là còn chưa kể lúc bấy giờ, thuốc ngừa thai thì chưa có rộng rãi, phá thai cũng không biết nơi nào, nhỡ xẩy ra điều gì...thì chị chỉ có con đường..tử lộ..!!! Hic..tôi thì nào có biết gì, chỉ suy nghĩ...đơn giản thôi..
Đêm đã khuya, tôi tắt đèn đi ngủ, thì thấy dưới nhà đèn vẫn sáng...chị vẫn chưa ngủ ?
Lần mò xuống định đi tiểu, thì thấy chị đang nằm đọc truyện, nghiêng mông về phía mắt tôi, vẫn cái gối ôm nằm kẹp sát giữa 2 đùi...cái mông thật no tròn, tràn đầy sức sống, ẩn hiện chiếc quần lót bên trong...tôi lại thấy con cu mình rục rịch...uhm..cứ lên xuống kiểu này hoài, chắc tôi....chết trước chị quá...uhm...
Nghe tiếng động, chị quay lại:
- Em chưa ..ngủ à...
- Em chưa buồn ngủ, cho em nằm chơi một lát đi..!!! Tôi nói ..dối trắng trợn..uhm càng ngày tôi càng tiến bộ..vượt bậc..!!!
- Lại đây...
Tôi nhảy tót lên ngồi trên chiếc giường nệm êm ái của ba mẹ tôi..., mùi xà phòng thơm trên người chị nhè nhẹ tỏa quanh, chị luôn tắm trước khi đi ngủ mà...!!!
Và giờ, khi chị nằm ngữa lại, mặt chị lại hồng hồng, tôi mới chú ý đến..cặp ngực của chị..
Nó cứ phập phồng lên xuống, như muốn nhảy ra ngoài..
- Của chị..bự hơn chị Lành...
Uhm..ma đưa lối, quỷ đưa đường hay sao mà tôi bật thốt lên...một cách khâm phục..!!!
Câu nói của tôi không biết đã tác động đến điều gì với chị, mà sao mặt chị lại càng...ửng hồng hơn..
Và với cách tôi ngồi bên hông chị, giống như hôm nào tôi đang ngồi ..xoa mu chị Lành, tôi bỗng thèm khát được làm như thế với chị kinh khủng..
- Cái miệng..của em..càng lúc..càng nói tầm bậy..!! Chị nói ấp úng với tôi...
Vừa nói, tay chị vừa đánh vào đùi tôi...
- Chị ơi....chơi trò giống như chị Lành đi...em nhớ quá...
Chắc lúc nói câu này mặt tôi..ngu lắm...
Nhưng mặt chị ngẫn ra, ..còn ngu hơn tôi...khi nghe lời..đề nghị của tôi...
Chị có vẻ suy nghĩ gì đó mà ..im lặng không trả lời tôi...
- Đi, ..nhe..chị!.. em thích lắm..!!!!
Tôi mè nheo theo bản chất cố hữu, được mọi người cưng chiều bấy lâu nay..
Chị hơi co người lại....và đáp thật nhẹ:
- Chị..chị cho em..xoa, nhưng chỉ bên ngoài..thôi...nha.
Hic..có nghĩa là chị không cởi quần ra giống..chị Lành..!!!
Hơi thất vọng, vì vẫn không biết..mu chị ra sao, nhưng lúc đó là quá đủ cho tôi rồi..
Khi bàn tay tôi đặt nhe lên chiếc mu của chị, cũng là lúc chị..luồn tay vào..quần tôi..
Tôi và chị đều rút người lại như..điện giật..
Tay tôi xoa hơi mạnh, vì còn..cái quần, chẳng mấy chốc tôi có cảm giác là có ẩm ướt, nhưng vẫn chưa thấy gì..dính ra tay...
Trong khi đó, những ngón tay chị cũng..như mọi lần, cứ mân mê nghịch nơi đầu khấc, chổ có cái lổ đái đang rỉ..nước ra, uhm..chị không có..chịu vuốt như chị..Lành..!!! Tôi bỗng nằm úp xuống theo chiều xiên, hơi hơi ngược đầu với chị, và đè con cu nằm trên lòng bàn tay của chị..lúc này mới thấy ..cực thích...và cả cái đầu tôi đang nằm trên mu của chị....và tự nhiên tôi lại dúi vào cái mu đang ưỡn lên trước mặt tôi, với chị Lành, khi chị trần truồng thì tôi chưa bao giờ..dám như thế, vì khi ấy thấy hơi..ghê ghê..!!! Hồi nảy giờ, chân chị khép hờ, giờ bỗng ..dang ra..., đầu tôi được dịp cúi sát xuống...uhm..một đốm nhỏ ẩm ướt đã loang cả ra chiếc quần ngoài màu xanh nhạt...và mùi hương nồng nồng đặc trưng tôi thường thưởng thức đã bao phủ..mặt tôi.. tôi lại dúi mặt vào, chị hẩy mông lên....thật cao..một cảnh tượng mà lần đầu tiên tôi thấy dữ dội..như thế..!!!
Tôi nghe tiếng hự nhẹ của chị...
Chị chợt co 2 đầu gối lại và kéo tôi nằm úp lên người chị....
Từng chiếc nút áo chị vội vàng mở ra...nhưng áo thì vẫn..mặc..!!!
Chị đẩy nhẹ cái áo ngực lên trên, cặp vú nín nhịn lâu nay, vôi vàng bung ra chót vót bên ngoài...uhm...vú chị cực kỳ quyến rủ, nó cao và thẳng, 2 đầu vú hơi vểnh lên, chân vú thì nhỏ hơn chị Lành, thế mới lạ... dù chị Lành vú bé hơn!! Cái quầng vú hồng đỏ, cũng khiêm tốn hơn của chị Lành ....
- Em...em..hôn vú chị đi....
Chị hình như mắc cở lắm, nói như không ra tiếng, mà còn đứt quảng....
Thế là tôi hôn, tôi dụi, tôi lắc đầu v. V.. tôi làm đủ trò với vú chị ( Hic! Nhưng chưa biết..bú, liếm đâu ) cái cảm giác bầu vú thật êm tròn..nó cứ lệch qua, lệch lại theo cử chỉ của mình thật là ..sung sướng, bên dưới khi con cu tôi nằm trên mu chị, thì tôi lại nhúc nhích giống như ngày trước với chị Lành..không cảm giác ướt đẫm vì bên ngoài quần của chị, nên một lúc hơi lâu thì tôi mới có cảm xúc sắp được giải thoát...khi phọt ra, tôi ấn mạnh hết mức lên mu chị,.. Ôi!một niềm thống khoái lên đến tột cùng...
- Á!!! ...chị khẻ thốt lên.!!! và 2 tay chị ôm mạnh đầu tôi ép sát vào vú chị...rất mạnh...và mông chị cũng bật cao lên hết mức..rồi từ từ hạ xuống, lần hẩy lên này, lại càng mạnh bạo hơn lần trước..một xúc cảm tôi thấy ở chị quá dữ dội hơn tôi...
Nằm thở dốc trên người chị xong, thì tôi lật qua và ngồi lên, nhìn chị...
Chị nằm với tư thế 2 chân vẫn còn dang ra một cách buông xuôi, áo thì phanh rộng hờ hững, cặp vú chị vẫn kiêu ngạo, nhưng có những..lằn đỏ thẩm do tôi ma sát vào,..mặt chị thì bừng bừng, lấm tấm mồ hôi..mắt chị vẫn nhắm một hồi....mới mở ra...
Và chị lại kéo tôi nằm xuống, và hỏi:
- Có thích không..?
- Thích lắm chị ơi,.....ngày mai, mình chơi..tiếp nhe...
Chị cú đầu tôi, không trả lời và chỉ dặn tôi đi ra ngoài phòng tắm, rửa ráy sạch sẽ, rồi lên lầu đi ngủ trước đi......

Ngày cuối cùng ba mẹ vắng nhà.
Khi tôi giật mình thức dậy, thì mặt trời đã lên cao...
Chị còn..ngủ!!! Chắc đêm qua, chị thức khuya quá, chứ thông thường lúc nào chị cũng thức..sớm, dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị ăn sáng....
Làm vệ sinh cá nhân xong...tôi đi vào định kêu chị..
Đến bên giường, chị vẫn còn say ngủ, và...quần tôi lại..đội lên..
Chỉ khi đi ngủ, chị mới để cho cặp ngực được tự do.
Tôi chưa bao giờ nhìn thấy trọn vẹn vào ban ngày, khi nó ẩn náo sau cái áo ngoài sẽ trông như thế nào..
, cặp ngực đội hẳn lên trên chiếc áo..phập phồng theo nhịp thở của chị vô cùng sống động...uhm, ngực chị cao thật, dù chị nằm ngửa mà vẫn sừng sững, thế mà bấy lâu nay chị cứ..giấu sau cái áo..vô tri kia!!!
Đêm qua, tôi đã có những giây phút tuyệt vời bên cặp vú đó, sau khi đã va chạm vào tất cả mọi nơi trên thân thể chị, dù không trọn vẹn, thì khoảng cách e ngại mong manh giữa tôi và chị không còn nữa, tôi thấy mình thật gần gũi chị và bạo dạn hơn...
“ bàn tay..đưa vào ngực...” ..tôi chợt nhớ lại câu ..trong cuốn tiểu thuyết, uhm...bàn tay tôi đã đặt lên cặp ngực săn chắc của chị!!!..trước nhất là..mềm..thật mềm, nó tạo nên một điều thôi thúc hưng phấn và tôi chợt..bóp..mạnh lên...!!!
Á! Chị giật mình, la lên và theo phản xạ..hất tay tôi ra..!!!
- Ứ ! em hả..làm chị hết hồn..!!!
Thấy lời nói, cử chị của chị, không có gì là..giận tôi cả, nên tôi càng yên tâm..
- Chị ơi! cho..em chơi với nó một tí đi ( ý ám chỉ cặp ngực..)
Chị không trả lời, và thế là tôi lại tiếp tục và lần này thì cả 2 bàn tay tôi đều úp lên và bắt đầu..nắn bóp..!!! Mới đó, mà tôi đã thấy chị hơi nhúc nhích thân người,...uhm..thì ra, khi ..đụng vào ngực, thì chị cũng...thích, giống như là lúc tôi..xoa mu..!!! Càng phấn khích hơn, tôi tự nhiên lại bóp..mạnh..
- Um.!!.Chị thốt nhẹ, rồi lại mím môi..và tay chị tự cởi những nút áo ra...đôi bàn tay của tôi đã trượt thẳng trực tiếp vào, 2 núm vú chị hình như nó đang cồm cộm trong lòng bàn tay tôi..!!!
Ngồi gần phía ngực chị, thấy chị oằn người, dưới bàn tay của mình, một cảm giác mới vô cùng thích thú, giống như là..đắc thắng vậy!!!...vì thế, tôi lại không quan tâm về phía..mu như thường nhật!!..mà cứ chăm chỉ hoạt động 2 bàn tay trên vú chị, không theo một cách thức nào, ..bóp lung tung với cường độ mỗi lúc mỗi..mạnh hơn..!!!
Um..um tiếng chị như rên rỉ nhè nhẹ trong cổ họng, mắt thì nhắm nghiền lại, đầu chị cứ lắc qua lắc lại...trời ơi! lúc này tôi không thấy sướng..mà chỉ thích...thích một cách tê dại, lạ lùng..giống như mình đang làm chủ và sở hữu một điều gì đó..( và điều này nó ảnh hưởng đến nhu cầu của tôi sau này rất nhiều, trước tiên tôi làm mọi cách để được thích, rồi mới đến phần..sướng, nhưng lúc đó thì tôi chưa..phân chia rạch ròi như thế, khi phát hiện ra điều này..) ...!!!!
2 chân chị đã co lại và bắt chéo thật chặt vào nhau thật chặt!!!... một lúc sau, bỗng chân chị thả lỏng ra và duỗi thẳng, mu chị lại..nẩy lên, một tay chị co lại và bắt đầu luồn vào quần tôi!!...uhm..chị không nâng niu con cu như mọi lần mà lại..vuốt như chị Lành..!!!
Chịu không nỗi, tay tôi đưa xuống..rún chị, thấy chị để im..tôi duỗi xuống về phía cái..khe, uhm..vừa chạm nhẹ vào chùm lông trong mu, thì chị chợt dùng tay bên kia, nắm giữ tay tôi lại và kéo ra ..để ngoài..mu!!! Hic..điều ấy chỉ làm tăng thêm trí..tò mò của tôi, không biết là khe của chị có giống chị Lành hay không mà thôi!!! Nhưng với tình thế lúc ấy, tôi chưa biết xoay sở làm sao, chỉ đành làm theo ý của chị....
Chị càng ngày càng uốn éo người hơn, khi tay tôi đang..xoa trên mu, chân chị tiếp tục dang rộng ra, hình như muốn tay tôi được ..tự do hơn, mỗi lần chị hẩy mông lên, là tay tôi lại trượt dài xuống đến tận..đít chị, chị lại đẩy lưng tôi, khom về phía dưới, tôi biết ý chị, và bắt đầu úp mặt vào...cái mu, nó cứ hẩy lên, hẩy xuống như đòi hỏi. ...
Giống như lúc ngửi chiếc quần lót, tôi kê sát mũi vào ngay nơi ẩm ướt đã loang ra ngoài quần ( không nhiều đâu nhé, chỉ..thấm ướt một chút thôi..) và dụi vào hít mạnh...!!! Sáng nay, lại có thêm mùi ngai ngái nước tiểu, pha lẫn hương nồng nồng mà tôi đã từng biết, chắc vì chị chưa tắm, trước khi chơi “ trò chơi “ với tôi...!!! Nhưng tôi lại cực..thích, uhm..uhm và khi đó thì tay chị đã ..nhanh hơn trong con cu của tôi..., lần này thì con cu của tôi đã quen với mọi đụng chạm của chị, nên nó ..lâu hơn mọi lần..!!!
Uhm..tôi đã ra...
Một tay của chị bỗng dí sát đầu tôi và cứ lắc lắc vào mu chị, làm tôi muốn..ngạt thở..
Á!... Chị la lên một tiếng khá..to rồi im bặt....2 tay chị đã buông ra và thả dài..
Chung quanh trở lại không khí..vắng lặng, ngoài tiếng thở dốc của chị....
Chuyện hay
 
Đây là câu chuyện kể về cuộc đời thật. Mình sẽ kể tường tận cho các bạn xem. Hy vọng các bạn đọc còn động lại cảm xúc, không đơn giản chỉ là để quay tay. Cảm ơn các bạn. Mấy tml nhớ vodka cho t :big_smile:
Phần 1: Trò chơi thơ bé
Tôi sinh ra và lớn lên ở cao nguyên, ba mẹ tôi ở Saigon nhưng ra thị xã Pleiku lập nghiệp có mở một xưởng cưa gổ ngoài đó..Một thời gian vì cần có thêm người phụ giúp nên mẹ tôi ( thứ 9 )đã về quê ( Sóc Trăng ) đón gia đình cậu ba tôi lên...( ở vùng quê mẹ tôi, dù anh hay là em của mẹ đều gọi chung là cậu hoặc dì )... Đại gia đình cậu tôi có đến 7 người con, trong đó có chị Thu ( đồng tuổi với tôi ), chị Lành hơn tôi 4 tuổi...còn lại là các anh lớn, trong đó anh Hai và anh Ba mới vừa lấy vợ..!!!! Cậu mua một căn nhà nhỏ, tất cả mọi người trong gia đình đều dồn vào căn nhà chật chội đó và cách nhà tôi chừng 200 mét.
Nói về thằng tôi là út, nhỏ hơn anh hai 10 tuổi, tôi thuộc dạng còn cầu, con khẩn nên được mọi người trong nhà chiều chuộng....quá mức cần thiết, câu chuyện bắt đầu từ năm tôi mới học lớp 6 ( 12 tuổi ), anh tôi thì đang học đại học Phú Thọ ( Bách khoa bây giờ ) trong Saigon...
Nhà ít người, khi nào cũng cửa đóng then cài, chỉ có chị người giúp việc lớn tuổi, ba mẹ thường đi làm đến chiều mới về, vô tình tôi được sở hửu nguyên tầng lầu 1 ( trước đó là của anh tôi )

Ngoài giờ chúng tôi đi học,khi ở nhà thì chị Thu hay chạy qua chơi, chị Lành thì thỉnh thoảng, chắc vì chị lớn tuổi hơn bọn tôi, khi ấy tôi có rất nhiều đồ chơi và sách truyện do anh tôi gửi về...do đó chị Thu hầu như bất cứ khi nào có dịp là vọt qua... chúng tôi rất thân thiết với nhau...!!!
Mùa hè năm đó, suốt ngày tôi với chị Thu bày đủ thứ trò chơi ( hi, hồi ấy không có học thêm như bây giờ ) Chị người làm, buổi sáng chỉ lên lầu quét dọn, rồi xuống dọn dẹp dưới nhà, cả ngày không bao giờ bén mảng lên lầu, không gian riêng của tôi và chị Thu...
Có một hôm,sau khi ăn cơm trưa, chơi một hồi thì tôi buồn ngủ nên nói với chị Thu:
- Thôi không chơi nữa, tao buồn ngủ rồi.. ( vì ngang tuổi, chúng tôi thường gọi mầy, tao. )
Chị Thu tròn xoe đôi mắt ( để tôi tả sơ về chị Thu, chị rất trắng, cao hơn tôi một ít..tôi đã từng ngồi hóng chuyện và nghe lóm người lớn trong gia đình nói về chị Thu “ sau này nó lớn, thế nào cũng có khối thằng..cua nó ) phụng phịu nói :
- Tao chưa buồn ngủ đâu, chơi với tao tí nữa đi...
- Mày chơi một mình đi, tao mệt rồi...
Nói xong, tôi lăn đùng ra ngủ...
- Ê! Dậy đi mày, tao có trò chơi này mới nè, mày chơi với tao hông..nó nhéo tôi, một hai không cho tôi nhắm mắt ( tuy cùng tuổi, nhưng khi đó tôi còn ngu lắm, mọi trò đầu têu đều là ..do chị Thu vậy mới ..đau chứ !!! )
- Um ..Trò gì mới mà mày không cho tao ngủ..
- Tao thường thấy anh Hai với chị Hai chơi trò này, bây giờ tao với mày bắt chước đi...
- Chơi làm sao ?
- Mày cởi hết quần áo đi....
- Chời...tính đi tắm hả !!!
Bình thường, vì tôi và chị Thu vẫn ở truồng tắm chung mà, đối với tôi không có khái niệm gì hết, chỉ thấy chim chị Thu không giống như mình thôi ...mà tôi cũng chả thắc mắc gì..!!!
- Mày ngu quá, cứ cởi đồ ra hết, tao cũng cởi, rồi tao chỉ cho...
Chưa kịp làm gì thì chị Thu đã tự cởi ra hết, xong rồi chị Thu chạy tới phụ tôi...
chị Thu đè tôi nằm dưới sàn nhà, còn chị Thu thì ..úp lên...trên.
Khác với mọi khi tắm chung với chị Thu, cùng lắm là tạt nước tung tóe, cười nắc nẻ với nhau, lần này khi 2 cơ thể trực tiếp áp sát vào, trong tôi nảy ra một phản ứng ..kỳ lạ..người chợt nóng ran, một cảm giác mơ hồ khó tả, thấy thinh thích khi nó áp cả cái mu nó vào con..cu của tôi.. phía dưới bụng tôi từ từ căng cứng...tôi nói :
- Ê! Mày xích qua một chút, tao ngó thử con cu tao tí, sao tao thấy khó chịu quá.....
Chị Thu lật đật né qua một bên và cùng nhìn...xuống dưới.
Thằng nhóc của tôi nó được giải phóng ra khỏi 2 cái bụng ép lại nên bật dậy, to hơn ..ngón tay út một ít..ngạo nghể ngó tôi và..chị Thu..!!!
Chị la lên...hoảng hốt :
-Chết cha, nó ..sưng..!!! Có sao không mầy..
Tôi cũng hơi sợ sợ, nhưng cũng đã từng thấy trong thời gian gần đây, khi thức giấc thì thấy nó cũng giống như tình trạng bây giờ ..
- Mấy hôm trước tao ngủ dậy, buổi sáng nó cũng vậy, chắc không sao đâu....
Chị mếu máo:
- Mầy có đau không ?
- Hơi đau đau ( nó nằm ép mạnh lên thằng nhóc, không đau mới là lạ..) nhưng ..thích mày à..
Khi đó tôi mới nhìn kỷ khuôn mặt chị, chợt thấy chị dễ thương lạ lùng, hic..cũng là lần đầu tiên có cảm nhận về chị, cả đằng trước bụng chị thì ửng đỏ ( vì da chị trắng nên thấy rất rỏ ) mặt thì ửng hồng giống như mỗi lần chị ..khóc!!..2 vú thì bé tí như trái chanh xinh xinh nhô lên như mời gọi tôi nhìn vào và thêm một sự khác biệt đến giờ tôi mới phát hiện ra..( trời ạ ! hồi đó ngu không thuốc chữa, chứ không giống các chú bây giờ..)
Khi ấy mới thấy chị cười :
- Tao cũng thấy thích, hèn chi anh Hai với chị Hai cứ chơi giống vầy hoài..( huhu..vì nhà chị nhỏ, hoàn cảnh cũng tương đối khó khăn nên chỉ che chắn những tấm màn tạm bợ, do đó nên mới xảy ra cớ sự này..!!!)....!!!
Nói xong chị lấy tay đụng nhẹ vào..thằng nhóc với vẻ thích thú :
- Còn đau không mày..
- Không ! bây giờ thì tao thấy thích lắm..
Trời ơi ! Cả người tôi lâng lâng như bay bổng, như bùng nổ.. khi tay chị khiều nhẹ vào..
Tôi tiếp tục
- Mầy đụng nó nữa đi, sướng lắm, nó không giống tay tao khi cầm nó..đái..!!!
Chị cười nắc nẻ khoái chí :
- Thấy chưa, tao nói là chơi vui lắm mà...nhưng lát nữa mày phải đụng lại tao đó nhe...
Và đây là lúc tôi bị..hành hạ...thê thảm, chị khiều nhẹ, rồi bỏ ra, ngắm nghía, lại đụng vào...tôi như thở không ra hơi:
- Nhanh lên đi mầy..tao..tao...( thật tình là tôi vừa nhắm mắt lại và thấy trong đầu như nổ tung...hic)
Bỗng nhiên, tôi thấy nhói đau bên..hông, giật mình trở về thực tại ngơ ngác!..huhu, bà chị ác ôn dã man của tôi..!Chị nhéo tôi...!!!
- Ê! Mày chơi xấu, mày..đái...!!!
Kỳ vậy ta..tôi đâu có thấy mắc gì đâu, chỉ thấy thằng nhóc giật giật tê rần vì sướng với cảm giác tưng tức thôi mà...Nhìn lại thì thấy quả thật nó đang ri rỉ nước, ngón tay của chị cũng vấy theo một ít...thằng nhóc vẫn sưng xỉa không có gì lạ cả...tôi thấy tiêng tiếc vì chị không tiếp tục nữa...
- Tự động nó tưa ra, chứ tao đâu có..đái...!!!
- Thôi! Bây giờ đến phiên mày,.. chị tỉnh queo..
Chị đẩy tôi ngồi dậy, rồi tự nằm xuống...
Và giờ đến lượt tôi, thì tôi không biết phải làm gì, nhìn mu chị thì thấy nó múp u lên, một cái khe nhỏ khít rịt, lưa thưa vài cọng lông măng.. khiều chổ nào bây giờ...và tôi nhìn một cách tò mò và thích thú chứ không như ngày trước nữa..tôi đang ngần ngừ phân vân...
Một chút “ thông minh “ chợt lóe lên:
- Tao có thấy cái chổ nào dư ra đâu mà khiều, mày dạng chân ra để tao vạch coi mới biết đụng vào đâu chứ...!!!!
Đúng là cái bản năng tự nhiên của con gái, dù chị trần truồng nằm trước mặt tôi nhưng 2 chân vẫn tự động khép lại..
Nghe lời tôi, chị từ từ dang 2 chân ra, cái khe chỉ hơi mở ra một tí, nhưng chung quy 2 bên mép vẫn ôm chặt lại....và không thấy gì...!!!! Với tư thế ngồi, tôi phải trượt dần xuống bên dưới bên hông chị...và thò cả 2 ngón tay cái từ từ vạch cái mép ra...trời ơi..một màu đỏ hồng hồng hiện ra trước mắt tôi, 2 mép nhỏ đều đặn úp lại, theo ngón tay tôi từ từ mở ra, hướng lên trên nổi u lên một hột nhỏ như hột đâu xanh bóng lưỡng đang nhấp nhô trong nó theo cử động của ngón tay tôi...đến phiên bản năng tự nhiên của thằng đực nó trổi dậy hay sao mà tôi chợt thấy nước miếng tứa ra và ngồi ngó trân người ra..
Uhm..chị chợt hự nhẹ lên một tiếng và la lên:
- Sao lâu quá vậy mày, mày úp đại bàn tay lên đi...
Thế là tôi lại lật đật làm theo lời chị, để cả bàn tay lên mu và chuyển động một cách vô ý thức..
- Uhm uhm...trời ơi..mày mày...
Tôi ngó lên mặt chị, đỏ bừng bừng , bụng chị óp lại, bộ ngực nho nhỏ cứ ưỡn lên..
- Mày thấy thích không, sao tao thấy mày ghê quá...tôi hỏi...
- Thích...thích....
Một lúc..chị chợt nắm chặt tay tôi lại, miệng há hốc...
- Thôi mày..thôi...tao ..tao...
Chấm dứt chuyển động, tay tôi lại vạch mu chị ra xem..và cười đắc chí...
- Hihi...mày cũng tươm nước đái giống như tao...
Qủa thật nó cũng trong trong, đặc đặc dinh dính y chang ở đầu cu tôi có khác gì đâu...
Chị cũng cười và nói..
- Vậy ha, thôi huề..giờ nghỉ chơi, tao mệt rồi...
Tôi cũng cảm thấy thế, nhưng vẫn tò mò hỏi nó :
- Chơi cái này vui thật, mai mốt chơi nữa nhe, nhưng mày kể chuyện anh Hai lớn rồi mà cũng chơi trò này cho tao nghe đi..
Nó gật đầu...
“ Lâu rồi, hôm bữa tao bị cảm, nghỉ học ở nhà...buổi trưa, tao ăn cháo, uống thuốc xong rồi ngủ..Lúc giật mình thức dậy, tao nghe tiếng cười hihi phòng anh Hai ( nhà chị có 2 phòng sát nhau..đó là của chị với chị Lành và bên trong là của anh Hai...Còn toàn bộ các thành viên khác đều nằm trên sàn gạch ở phòng lớn phía trước, anh Ba thì đã mướn nhà khác ở..mang tiếng là phòng cho..oai, chứ nó là những miếng ván mỏng ghép lại, lâu ngày có nhiều đường nứt dọc thân ván..) tao bò dậy nhìn qua vách ván thì thấy anh Hai với chị H đang chơi trò này, mà chị Hai cứ ..cười hoài...., rồi sau này chơi trò này ban đêm nữa, thành ra cứ nghe tiếng cười là tao bò dậy coi..vài lần tao đâm chán nên không thèm coi nữa..!!!
Chị kể một cách đơn giản chứ chả có chi tiết gì cả...!!!
Nhưng rồi còn 2 tuần nữa là hết hè rồi, mẹ tôi lo dắt tôi sắm sửa quần áo, tập vở, lên trường v.v, ở bên nhà chị cũng thế ( học khác trường ), nên chị không có qua chơi được...

Hơn tháng trôi qua, tôi đã học lớp 7....Tôi nhớ không lầm đó là ngày thứ 7, đi học về thì tôi nghe ở nhà nói, chị chơi nhảy dây trên trường làm sao mà té trật chân rồi, phải ra tiệm thuốc Bắc bó thuốc...Vậy là ngày mai chị không qua được..( ba mẹ tôi ngày nào cũng phải qua xưởng cưa trông nom đến chiều, nếu tôi thích đi, thì ngày CN thường chở đi theo luôn, cách nhà tôi chừng hơn 20 km..)
Sáng CN, chạy ra đằng trước sân nhà, đang chơi đánh đáo với mấy thằng gần kế bên, thì chị Lành đến.....Bình thường nếu chị có đến, thì đi thẳng lên phòng tôi lục lạo sách truyện đọc, hoặc lấy bánh ra ăn rồi ..ngủ..!!! Tôi thì cứ tiếp chơi bên ngoài đến khi chán mới vô nhà..( chị Lành giống y chang chị Thu, chỉ khác là da ngăm đen, cao và đôi lông mày đậm giống tôi, tôi biết vì có nghe mợ nói, con này nó con gái mà lông mày nó đậm như con trai, năm đó chị đã 16 tuổi...



vodka nào ae ơi! Mình xin cảm ơn ae nhé!
Ăn cắp truyện người khác đổi tên mà xalol vậy tml.
Ae thích đọc vô link này mà đọc, khỏi mất công chờ tml thớt xaolol

Hay không bằng hên
 
Sửa lần cuối:
T vào k thấy truyện m ơi, chỉ thấy gọi hàng
Tao vừa xem lại, link chèn bị lỗi, mới sửa, nếu không được mày có thể google Hay không bằng hên site thiendia, bên đó thằng cha tác giả lên nik vàng luôn rồi
 
chúng mày muốn đọc thì có tml dẫn link bên trời đất rồi đó. Qua đó đọc cho nhanh. T cũng nực cười lắm, truyện t viết, t đăng lại bên này thì bị nói là copy. Làm thế t được chúng m cho tiền à. Địt bố thằng ngu!
 
Top