Câu chuyện chăn rau, máy bay của tao.

ô thế bà bạn của mày có chồng chưa? Với cả biết mày có vợ chưa ? Sao thấy đơn giản thế nhỉ :vozvn (14):
Ô, dm. Bạn ấy có ck 2 con rồi, còn t cũng có vk 1 con rồi. Tao biết chả nhẽ bà k biết. Có phải rau éo đâu mà phải dấu diếm. Mày đéo hiểu phụ nữ, nhất là trong lĩnh vực này. Đã thích là nhích luôn thôi.
Nhưng mà ở đời đéo có cái gì nhìn dễ dàng mà lại dễ dàng đâu.
 
Hay phết. M còn thiếu đoạn sau khi bị bà chị kia bắt
 
Hay đấy mày. Đọc để biết thêm về cuộc sống của dân thích khiêu vũ.
 
17:24 2/2/2020
Lại là tao đây...thật sự tâm trạng cũng k muốn viết lách lắm. Nhưng thôi, coi như là để giải khuây đi vậy.
...sau khi bị bà chị bắt gặp thì tối đó về nhắn tin thủ thỉ với bà chị kêu bà đừng có nói với ai. Đéo thể ngờ là vừa mới ăn vụng cái là đã bị tóm ngay được. Còn bạn ấy thì chả thấy đả động gì cả, tao thì cứ kệ đấy vì dính rồi thì cũng coi như là có tình cảm với mình, còn m thì chưa có tình cảm gì cả, khi nào có tình cảm thì mới tiến tiếp.
Cả ngày hôm sau đi làm nhắn tin với bạn cả ngày, nói đủ vấn đề, được cái vốn tiếng anh của tao cũng khá, nhắn tin bằng tiếng anh làm cho bạn ấy càng thấy hứng thú hơn. Chúng mày biết đấy, đàn bà u40 mà đã có 2 con thì cái vấn đề chịch choạc tao cũng k hào hứng lắm, vì chỉ nghĩ thôi là thấy k thể bằng bọn rau cỏ non mơn mởn được rồi, nên tao cứ mơn trớn, bạn ấy lại càng thích.
Rồi...cuộc hẹn tối đó cũng đến. Hai đứa gặp nhau trước cửa sàn, bạn ấy vẫn với bộ đồ công sở, nhìn vẫn hấp dẫn vì đúng gu của tao mà, gái 2 con nhưng mảnh mai, cao ráo, da hơi ngăm, cười duyên, túm lại là gặp là vẫn có cảm giác thích khi ở bên cạnh.
Hai đứa đến hơi sớm nên sàn chưa mở, tao gợi ý bạn ấy đi bộ ra chỗ clb mới xem tối có mở không. Như hôm trước tao bảo đấy, tao biết là chỗ đó làm gì có clb nào, nó cũng đâu có mở tối, chủ yếu rủ bạn ấy đi để lấy không gian riêng, hai đứa tâm sự cho dễ thôi. Vừa đi, vừa nói chuyện, tao mạnh dạn cầm tay bạn ấy mà không thấy nàng có chút phản ứng nào cả. Dạo 1 hồi thì cũng đến nơi, bên trong tối om, tao gợi ý thử lên trên tầng xem có clb nào không? Ok, bạn ấy cũng đồng ý. Hai đứa dắt tay nhau lên tận tầng 3 mà chả thấy mống nào, vào trong dòm một hồi thì đành cắp đít đi ra. Bạn ấy đi trước, tao đi sau. Đi ra đến bậc thang thì tao đặt tay nhẹ lên eo bạn và giữ lại, ôm bạn nhẹ từ phía sau và khẽ đưa tay xoay đầu bạn lại, hôn nhẹ lên đôi môi của bạn và xoay bạn ấy lại. Hai đứa quấn lấy nhau, bạn ấy hôn quả không tệ. Nói chúng mày không tin nhưng tao vẫn đang rất tôn trọng bạn ấy, nên tao chỉ hôn bạn ấy thôi, mặc dù chỗ đó đèn cũng chỉ mờ mờ, k có bóng người, sát vách cửa kính cầu thang, làm tình thì cảm giác tuyệt vời lắm, nhưng không, tao chỉ ôm eo, xoa mông và hôn thôi. Cũng phải mất 30p hai đứa quấn lấy nhau như thế cho đến khi tao thử đặt tay lên ngực bạn ấy thì bạn ấy gạt ra. Được đà gạt ra tao cũng bỏ ra, k hôn nữa.
T: mình quay lại sàn nhảy đi, chắc cũng đến giờ rồi đấy.
B: uh
Thế là dắt tay bạn đến sàn, tất nhiên là đến nơi thì phải bỏ tay ra rồi, vì cả hai đều có gia đình cả, chốn đông người k thể công khai được, tao và bạn ấy đều nhất trí như vậy.
Buổi đầu tiên hai đứa đi nhảy riêng với nhau, bạn ấy cũng chưa biết nhảy nhiều lắm, với lại chỗ đông người cũng k tiện thể hiện tình cảm gì, đơn giản chỉ nhảy thôi, khi nào nghỉ hết bài, ngồi vào chỗ thì tao hay vòng tay ra sau lưng tao khều nhẹ vào người bạn ấy để bạn ấy biết là tao đang muốn thể hiện tc thế nào. Tất nhiên là bạn ấy nhìn tao và cười chút rồi.
Thật ra trên sàn đông người, trừ khi thể hiện tc quá mọi người mới để ý thôi, chứ kín thì chả ai biết vì mọi người lo nhảy và chú ý đến bạn nhảy của mình là chính. Tuy nhiên, khi tao nhảy thì tao thi thoảng xoay bạn nhanh hơn bình thường để khi bạn ấy lướt qua mặt tao là tao hôn một cái, thú vị vl đi ấy. Cam đoan là bạn ấy thích luôn. Cả buổi hai đứa nhảy mà nhìn nhau đắm đuối như mới yêu lần đầu ấy, cảm giác lâng lâng vãi luôn.
Và cũng kết thúc, phải 10h, tao thì đi xe máy, còn bạn ấy thì đi oto, nên bạn ấy gợi ý nếu lần sau đi nhảy thì bạn ấy sẽ qua đón tao. Cũng vậy thôi, vì mọi người ở đây rủ tao đi nhảy cũng toàn qua đón tao không, nên tao cũng thấy bình thường thôi.
Thế là hai đứa chia tay nhau mỗi người một hướng (dm, thật ra cùng hướng nhưng bạn ấy đi oto sẽ nhanh hơn tao đi xe máy rồi.) vậy là kết thúc buổi đi nhảy đầu tiên, cảm giác lâng lâng vãi chưởng và bạn ấy chắc chả kém vì chưa bao giờ trải qua được những cảm giác như vậy luôn.
 
19:55 3/2/2020
...hôm nay là ngày cực kỳ, cực kỳ tệ hại trong cuộc đời tao bọn mày à... Nói thật, ngoài 30 tuổi đời rồi nhưng chưa bao giờ tao thấy đời nhục như thế, đến mức độ tao ngồi đơ luôn. Để tao xem nào. Thôi, đéo phải kể lể chuyện buồn của tao, vì bọn mày cũng phần lớn quan tâm đến câu chuyện của tao với bà chị là chính, rằng tao quen, ôm hôn các kiểu rồi thì đến khi nào thì chịch được bạn ấy thôi.
Ok, let's go...câu chuyện tiếp tục.
Vì mối quan hệ của tao với bạn ấy kéo dài có tầm 1 năm thôi, nên tao k thể kể chi tiết từng ngày một được, chủ yếu chỉ kể lại những ký ức đẹp đọng lại của hai đứa, coi như là 1 kỷ niệm đẹp thôi.
Bọn mày biết rồi đây, khi đang chú ý đến ai thì gần như cả ngày chỉ có nhăm nhe nhắn tin, nói chuyện với người đó thôi, như kiểu đang yêu nhau và tán tỉnh nhau ấy. Bọn mày trải qua hết cái cảm xúc đó rồi, nhưng tao lại hoàn toàn khác, đi ngược lại rất cả những gì bọn mày đang nghĩ, nếu như bọn mày theo dõi đến khi kết thúc thì bọn mày sẽ hiểu được điều tao muốn nói bây giờ.
Ok, nói chuyện với bạn thì mới lộ ra một chuyện là bạn ấy ngoài đam mê khiêu vũ như tao thì cũng thích đi bơi bọn mày à. Bạn ấy bơi khá lắm, tao thì bơi kém, nhưng tao cũng thích đi bơi, nhưng chưa bơi vào mùa đông bao giờ cả. Tao với bạn ấy quen nhau vào mùa đông mà, nên cảm giác đi bơi vào mùa đông thế nào, từ bé giờ tao chưa bao giờ nghĩ đến luôn.
Rồi, cả ngày nói chuyện thì cũng chốt được một điều là bạn rất thích đi bơi, bạn ấy bơi bất kỳ lúc nào rảnh rỗi, sáng hay tối, mưa hay không, mùa đông cũng như mùa hè, trừ lúc bão và sấm chớp là k bơi thôi. Quên mất, bạn ấy thường bơi ở Hòn Gai, bơi theo nhóm, chỉ có duy nhất bạn ấy là nữ thôi.
Hôm đó đi làm về, cơm nước xong thì điện thoại réo lên phát giật mình, vì thường tối tao với bạn ấy không nhắn tin hay gọi điện cho nhau vì cả hai đều có gia đình rồi, nên buổi tối về nhà là dành thời gian cho gia đình, không làm phiền đến nhau.
T: alo, t nghe đây. Có việc gì mà lại gọi điện cho t giờ này thế?
B: đi bơi không? T đang đỗ xe ngoài đầu ngõ nhà bạn.
T: trời lạnh bỏ cha thế này, lại đêm hôm bơi về có mà cảm lạnh chết à?
B: thế có đi không?
T: có, chờ t 10p
B: cho 5p thôi
T: 5p còn k kịp mặc quần bơi chứ đừng nói đi ra ngõ.
B: thế mang quần lên xe mà thay.
T: ok, thế thì 5p
Dm, nói là 5p chứ tao phải đj lục lại đống quần áo để tìm quần bơi, lâu lắm có bơi đâu nên đéo biết để chỗ nào nữa. Lục mãi mới thấy, xong còn mang theo khăn, dầu gội, sữa tắm các kiểu vì tao nghĩ là bơi xong sẽ tắm tráng luôn. Ok, chuẩn bị xong, phi ra ngoài ngay. Con xe trắng đỗ đó rồi, mở cửa vào thì thấy bạn ấy đã mặc sẵn đồ bơi rồi.
B: t có 1h để đi bơi và về k ck ở nhà hỏi đi đâu mà lâu thế?
T: thế đi bơi ở đâu? Bãi cháy hay Tuần châu?
B: Tuần châu
Vừa đi vừa luyên thuyên, đến nơi thì trời tối thui, bãi biển vắng ngắt, lắt léo mấy ánh đèn trên biển mờ mờ, nhìn hãi vl. Nhỡ có chết đuối thì éo có ai cứu.
T: bơi đêm thế này nhỡ có chết đuối thì ai cứu?
B: yên tâm, t cứu.
Nói thật tao run vl, vì có bao giờ đi bơi mùa đông lại vào ban đêm đâu, cảm giác lo lắng vãi đái, chả lẽ vì tán một đứa con gái mà phải bỏ mạng thì thật đéo đáng. Nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ tao vẫn thay quần áo , còn bạn ấy xuống bãi khởi động rồi.
Biển đêm ở Tuần châu khá lặng, chả có sóng mấy, bơi k sợ uống nước nhiều.
Tao cũng khởi động qua qua tý, còn bạn ấy thì xuống trước tao rồi. Xong tao cũng phi xuống thôi, tao bơi k giỏi nhưng k chết đuối được, k thì làm đéo có người ngồi đây viết truyện cho chúng mày đọc.
Nước biển đang xuống nên biển cạn, lội xuống toàn bùn thôi, đi phải mất 200m thì mới ngập tới ngực. Bạn ấy gợi ý:
B: hay t với bạn bơi quanh hòn đảo kia 1 vòng rồi về?
T: thôi, t sợ chết đuối lắm, lâu rồi có bơi đâu, với lại đây là lần đầu bơi vào mùa đông, lại còn ban đêm nữa, bơi quanh đấy giữa đường chuột rút cái thì tèo à?
B: có t đây, b k phải lo.
T: thôi, để khi khác. Bơi quanh quanh đây thôi, có gì cho quen đã rồi tính.
Nói là bơi thế chứ buổi đâu nghịch nước và nghịch bạn ấy là chính. Kkk
Lâu lắm tao không làm trò gì dưới biển, nhân tiện có bạn ấy tao phải làm mấy trò cho hào hứng tý. Tao bơi lại gần bạn ấy. Bọn mày hình dung ra kiểu bạn ấy bơi dưới, còn tao bơi phía trên và phía sau, vì bạn ấy bơi k nổi đc hết phần thân lên, nên tao mới bơi được, nhưng không để chạm bộ phận nhạy cảm vào mông bạn ấy, thế mới siêu. Thi thoảng lấy tay rờ vào eo xoa mông tý cho nó kích thích thôi.
Bơi ra xa xa một tý, ngập quá đầu thì tao bắt đầu giữ bạn ấy lại, còn làm éo gì được nữa đây, xoay bạn ấy lại và hai đứa lại hôn nhau ngay giữa biển đêm đông luôn thôi. Cảm giác chỉ hôn, chim cò cứng ngắc lên khó chịu vl. Nhưng dù sao tao đang hôn bạn ấy thích, nên hai đứa quần nhau tầm 30p trên biển, lạnh vl vì k hoạt động mấy. Đến khi lên bờ thì run cầm cập. Tao thấy bạn ấy phi về xe, xách túi đồ và đi vào cái nhà tranh mà bọn nó hay dùng bán quán trên biển thay đồ. Tao thấy hơi lạ.
B: t đi tắm toàn thay đồ trên bờ không, nhiều khi còn thay đồ trên bãi biển luôn, như thế này là kín đáo lắm rồi đấy.
T: ngó ngó xem thấy gì k, nhưng thấy mỗi tấm lưng còn lại chả thấy ma toi gì. Rình rình trộm cũng hay phết.
Hai đứa lên xe về, bạn ấy nói với tao 1 câu mà tao hơi giật mình.
B: 3 ngày gặp bạn mà bạn hôn t nhiều hơn gấp mấy lần thời gian t từng hôn trước đây.
T: thế ck bạn bạn k hôn à?
B: có nhưng khi yêu nhau ít hôn lắm, khi cưới về, lúc quan hệ hôn tý thôi.
T: thế cảm giác thế nào?
B: cũng được
T: thế lần đầu b quan hệ là khi nào?
B: khi t cưới ck, đêm tân hôn t sợ đau cũng có cho ck quan hệ đâu, mãi 3 ngày sau chị ck thủ thỉ thì mới quan hệ lần đầu.
T: b có thường xuyên quan hệ với ck không?
B: không, ít lắm.
T: thế có 2 đứa mà ít quan hệ sao?
B: ừ, vì t quan hệ lần nào là dính lần đấy luôn, trừ khi đi bao, nhưng phải bao xịn, bao đểu là t k quan hệ.
T: t trước giờ quan hệ với người yêu hay vk chả đi bao bao giờ, đi bao mất cảm giác nên k thích.
B: bình thường ck t muốn quan hệ phải tắm rửa sạch sẽ, mua bao loại xịn nhất vì t bị dị ứng với các loại bao đểu hoặc nếu k sạch sẽ là cũng bị dị ứng. Vì trước ck t quan hệ khi chưa tắm, t bị mất nửa tháng chữa mới khỏi.
Ôi, dm đến đây thì tao tuột cảm xúc con mẹ nó rồi. Tao thì thích kiểu ví dụ như đang bơi, vạch ra và quan hệ luôn thế nó mới kích thích. Thôi, đéo biết thực hư thế nào, nhưng biết vậy nếu sau này có quan hệ thì tao còn tắm rửa sạch sẽ, chuẩn bị loại bao tốt k thì lại mất công.
...đã về đến cổng, tao vịn cổ bạn lại gần và hôn một cái tạm biệt...
Thế là biết thêm đôi điều về bạn nữa, và cái quan trọng là hôn bạn vẫn thích.
... To be continuous...
 
Top