Chơi gái công ty cũ !

Đợt này chuyển qua công ty mới được nửa năm, T đang rảnh qua nên tính kể lại câu chuyện của T ở công ty cũ.
Công ty đợt đó T làm thì mỗi trường toàn các em gái mà t thì làm ở bộ phận IT cũng quen với hỗ trợ IT các em khá nhiều. Chuyện T kể chủ yêu tình cảm với chịch choạc thôi, mà T kể thì hơi lủng củng có thể thiếu chính tả không muốn nghe không anh em muốn nghe không. 10 vodka kể nhé !!!
 
T với em Linh từ hôm đi địt nhau ở ngoài đầu chỗ Pháo Đài Lang thì bắt đầu quen mùi rồi,... t với thường xuyên chở nhau đi đjt sau giờ làm. Rong ruổi trên con phố Chùa Láng, rồi có nhưng cuối tuần hết phòng phải chui xuống tận dưới chỗ ĐH Thuỷ Lợi, rồi lên Đê La Thành. Tuần nào cũng phải chở nhau đi đjt đến 2-3 lần. Nhưng mối quan hệ của tao và em Linh thì đéo ai trong công ty biết được, mà t thì là IT nên cũng biết nhiều đứa trong công ty, T hay ra ngồi trà đá với mấy thằng CSKH, bảo trì thì thấy có 1-2 thằng gì đó (à trong số này có 1 thằng ở Phú Thọ mai sau lấy em Linh làm vợ, nó có biết là t có đjt em Linh chán chê bê bết lol rồi, thế lol nào mà nó vẫn lấy về làm vợ được) đang tòm tem nhắn tin với em Linh mà Linh thì đéo bảo giờ nói cho t biết.
Các cụ nói "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", t thì có hay ngồi tán phét với ông Tuấn lái của công ty, mà t đéo ngờ cái mồm ông này bô lô bô la thì ở công ty ai cũng biết. T kể hay đi đưa em Linh đi djt, vì ông cũng hay đưa mấy em ở cty đi địt xong về kể cho t. Hôm đó vào 1 ngày đẹp trời t đến công ty thì thấy cả công ty xì xào bàn tán t với em Linh yêu nhau.... mà thôi t cũng kệ t cũng sẵn chán em Linh rồi vì t nghi nó bắt cá vài tay.
Mối quan hệ của t với em Linh cũng ngày càng giãn dần ra, nhiều khi nhắn tin t cũng chẳng nhắn lại do cũng nhiều lý do. Nhưng lý do lớn nhất là t đã tìm được 1 hội chơi mới, đó là đám hội bà M.A và 3 con vịt giời 94 (T.M, D.N, H.P) :
Từ sau hôm gọi t vào phòng rồi bảo đi liên hoan dự án xong thì hội này rất có cảm tình và tính mua chuộc t về đội bà M.A để quản lý cho dễ, mối quan hệ cứ thế tiến triển rồi coi nhau như người thân từ bao giờ không hay. Đi làm thường mang đồ ăn đi cho nhau rồi chị M.A hay lấy ô tô chở mấy đứa đi ăn trưa với cuối tuần(bà có con volvo xc60).
Do mối quan hệ tốt lên nên t với em HP thường hay trêu đùa nhau, nó cư thi thoảng cấu ngực t bảo "bóp vú". Mấy lần đâu nó cấu đau vkl mà t cũng kệ, sau dần t cũng đùa lại kiểu đúng phía sau rồi dựt cái dây nịt ngực của nó bắn kêu cái tách cái. Xong rồi có lần t mạnh báo lấy ngón tay ấn mẹ vào ngực nó đùa mà nó mềm vkl, có hôm thì ấn đúng đầu ti... cứ thế rồi chuyện gì đến cũng đến, ngủ trưa thì hay rủ nhau lên tầng 3 toà nhà bên t thuê mà chưa triển khai để ngủ, cứ ngủ trên cái ghế dài dài. Hôm đó 2 đừa đi vừa đùa t lại ấn ti em 1 phát mà thế lol nào nó quay ra bóp chym tao rồi chạy về ngủ... 2 đứa ngủ kê 2 cái dài ra rồi ngủ đảo đầu đuôi, t năm lúc đéo chịu được đánh quả liều, nằm ngược lại chĩa chym vao mông nó. T luồn tay vào áo nó đưa lên ngực bóp, nó đang say ngủ giật mình nắm tay t, mà khi đó tay tao đã bóp được ngực rồi thì lôi thế đéo nào được. thế là t cứ thế mà xoa ngực, được 1 lúc thì thả lỏng tay ra kiểu hưởng thụ. Bóp vú về đầu ti được 5 phút thì kéo mẹ cái quần nó xuống ngang đùi rồi đút chym, rồi cứ thế thúc từ phía sau vào lol em H.P. đang nhấp hăng say tụ nhiên t nghe cạch phòng bên, ôi thôi run vll sao lại có ai lên đây thế này mà mấy cái phòng bên lại ngăn bằng vách kính xong dán decal mờ. E H.P vội quay người, đưa tay ra sau đẩy con cu đang dính đầy nước lol của em kéo quần lên, T thì kéo vội quần lên rồi nhổm dậy nhẹ nhàng nghé đầu ra xem...
- May qua là thằng lol bảo vệ cũng lên tìm chỗ ngủ, hôm sau t check lại camera thì thấy may nó không để ý mà vào luôn phong bên cạnh ngủ.... xong t cũng rén chạy luôn xuống phòng server rồi ngồi như không có việc gì xảy ra.
Chiều hôm đó 2h con bé H.P xuống phòng thấy t đang ngồi uống trà với bà M.A, nó lươmg t rồi nguýt một cái. Số t cũng đúng số hưởng thật, em P này thì đang trọ ở dưới minh khai, t thì ở Nguyễn An Ninh mà làm việc thì trên Cầu Giấy. Nên t toàn sang chở em nó đi làm cũng. Từ buổi trưa hôm đang đjt dở dang đây, mấy hôm sau t chở nó về thì phi mẹ nó luôn vào nhà nghỉ luôn, cứ đi làm về là t chở nó vào đjt cho rên là mà em P thì vú kiểu vừa tay mỗi tội mông hơi nhão nhưng đjt vẫn khít vkl...
Lại nói về em Linh từ đợt thấy em t hay với Phương thì nó cũng kiểu dỗi nhắn tin cho t cũng đéo nhắn lại, lần cuối t đjt em là hôm đi liên hoan với đội CSKH rồi t chở nó về, t đjt tơi bời mà hôm đây say qua t bắn thằng vào trong luôn. Sau lần đó rồi t dứt hẳn đéo nhắn tin nc gì nữa.
- T với em P cứ thế đjt nhau qua ngày, nó thì có NY 92 buôn thuốc ở chợ Hapuco. Hôm nào mà ny nó đến đón thì lại đéo được đjt.... Nhưng t cũng đã tìm được chỗ mới: chúng m có nhớ con bé T.M trưởng bộ phận CSKH là bạn con P không ? con này thì tính cách hơi cá tính kiểu bố thiên hạ mẹ cuộc đời (do nó có bà M.A bảo kê mà). Nó có thằng NY yêu nhau từ hồi học C3, bố mẹ thằng ny mua cho cái chung cư ở toà PCC1 ở gần bến xe Mỹ Đình, mấy hôm hay chở nó về, nó hay ngồi nghiêng vắt chân sang 1 bên, mà những lần t chở về nó thường tựa đầu vào lưng t rồi 1 tay ôm eo. Nhiều lần t chở nó về nó cứ lấy tay về đầu ty, mặc dù đang đi ngoài đường. Lúc đó chym t nó cửng vkl chắc nó cũng biết... Lấn là chơi với nhau vài tháng thì T với con P hay về nhà nó ăn cơm rồi nhiều hôm muộn qua ngủ lại luôn ( thằng NY nó không nói gì vì con P,M với thằng chồng sắp cưới của con M cũng là bạn). Lần nào về nhà nó ngủ thì con P sang ngủ với con M, còn thằng chồng còn M qua ngủ với T.
T nhớ đợt đó là tháng 10-11 gì đó, t đang triển khai dự án bên Văn Quán-Hà Đông khoảng 8h, thì tự nhiên thấy tin nhắn con Mai gửi :
- Tí mày về sớm, về nhà ăn cơm.
T thì về nhà nó ăn cơm là chuyện bình thường mà tối rồi ăn gì nữa, lúc sau thấy nc thì nó khóc. Thôi t vất mẹ việc đấy chạy về nhà nó xem sao. Về tới nơi lên nhà tầng 11 gọi nó xuống đón ( vì không có thẻ không lên được). Lên thì nó khóc kể thằng chồng nó về nhà ông bà ở Hà Tây, nó cãi nhau gì ấy vì nhà chồng kiểu chê nhà nó nghèo, abcxy..... xong t động viện rồi chở đi đi ăn lên phố, đúng hôm đấy VN đá thắng xong lên phố hò hét đi bão. Lúc về nhà thì cũng 11h30 đêm rồi, t ngủ lại luôn .... t tắm ở phong vợ chông nó luôn. Hôm đấy nó mặc bộ quần áo vải tank bóng màu xanh, thế đjt t ko kiềm chế được dục vong, t ôm mẹ nó luôn lúc đang đứng phơi đồ ngoài hiên. tay t luồn lên ngực mà xoa đầu ti 2 bên (ngực nó hơi nhỏ nên đéo bóp được). Cảm xúc dâng trào cứ thế lên, nó quay lại ôm t hôn nhiệt tính, rồi lại 1 đảo lưỡi ...T với nó cứ thế hôn nhau đi vào giường, kiểu mãnh liệt vãi lol ấy. T tuột mẹ quần nó xuống luôn, nó như hiểu ý dạng luôn 2 chân ra cho t liếm, nước nó nhiều vl, tay nó ghì đầu t vào ngộp thở quá, to mò lên búp tí, t bú hết bên này đến bên kia, rồi nhét mẹ cu vào lol luôn ..... thôi buồi kể nữa mỏi tay vkl .djt nhau xong hôm sau t dậy từ 5h về vì sợ chông nó từ quê ra sớm. những lần sau tì t hay đưa nó lên djt trên tâng 3, hôm nào con P nghỉ. Djt cả năm cho đến khi tao có ny là vợ t bây giờ (vợ t thì lại là bạn thân của con M)
Nghỉ ăn trưa đi anh em
 
Truyện cuốn nhưng đưa vào trại sáng tác thì tốt hơn
 
Top