Hãy kể về những cái lồn ở thủa sơ khai mới biết địt của bọn mày.

Bon mày có thấy ganh tỵ với tao không? Đừng reup của tao nhé, tao share lên đây khoe với bọn mày cho vui thôi.
6. Chị này thì tướng ngon cực, Đàn bà thắt đáy lưng ong, đẻ con thì khỏe địt nhau sứng vãi cặc.
https://xamvn.icu/attachments/339_1000-jpg.14332/

https://xamvn.icu/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fanh4.com%2Fimages%2F2019%2F10%2F08%2FbTTTq.md.jpg&hash=c14ceab7c8c4d55832770a190c685dcc

Chị lưng ong với em xôi thịt này của mày ngon đấy. Vka cho mày, cố gắng phát huy.
 
Lần đầu biết địt của t lúc 16 tuổi. Trường tổ chức đi cắm trại gần bụi cỏ lau cao quá đầu người. Đêm chơi giải mật mã về xong mò mẫm nhau với con lớp trên 17 tuổi, xinh và cao lắm, ngay trong bụi cỏ lau đấy. Nhét mất mẹ 10' mới vào nổi, đẩy đưa tầm 5' thì out. Còn chả nhớ nổi hình dạng nó tròn méo thế nào, mất trinh trai vô duyên vcl. Sau đó thì chả gặp nhau nữa do cũng chả yêu đương gì nhau.

Giờ về quê thi thoảng vẫn gặp lại em í, cưới thằng Hàn già + lùn có 3 đứa con rồi, đi con Kia Ray đít vuông trông dị vl. Lần cafe gần nhất có trêu bảo cho a ngắm lại xem chứ 20 năm trước a ngắm chưa có kĩ, chỉ biết là nó có răng cắn đau lắm. Ẻm cười hí hí hí :vozvn (1):
 
kkk ko có hình nhưng góp vui...cái loz đầu tiên là đi chơi gà... lần đầu tâm lý chơi lâu vl, đẩy hồi nó bực luôn :)))
 
Gu mày nhìn xôi thịt nhỉ, chắc mày cũng to cao phải không
 
Tuần rồi tao mua 2 cái áo mới cho chị và địt chị thêm vài cái. Thấy trên này nhiều thằng tò mò về chin nhỉ?
 
Sửa lần cuối:
Tao trước nhé, nhưng văn tao không hay, tao chỉ có hình ảnh và kèm vài câu chú thích thôi.
1. Em Si, em này thì đậm chất trẻ trâu đúng cái kiểu mấy con teen teen ham đú những năm 2 lẻ mấy. Với em này thì ko có nhiều kỷ niệm gì lúc đó tao cũng muốn gạ địt thôi, chứ lối sống và cách nghĩ của nó tao đéo ngửi được.











2. Tiếp đến là ai nhỉ, tao cũng ko tiện nhắc tên nhưng cô bé ấy chắc là em học sinh đầu đời của tao. Kỷ niệm cứ miên man tràn về. Hình này 2 đứa đặt máy chụp, hôm đấy vui vãi đái đến tối thì bọn mày cũng hiểu đấy, bắn tung tóe trên cái giường này thôi.



3. Linh tinh em hàng mặt khó gần nhưng địt nhăn nhó như khỉ.


3. Chị mb khát tình cần tiền.


4. Còn em này thì ko có gì để nhắc, chỉ có em nó cho tao quay toàn bộ quá trình từ đi ăn xem phim đến địt tung lồn mặc quần áo và zề.


5. Lần đầu về miền tây, trúng phải con đen như mọi.
Hình die hết rồi. Mày up lại đi. Vodka mày.
 
Tao đéo có hình nhưng cũng muốn kể. Cũng lâu rồi, chắc tầm thời 2005-2006 gì đó, ở Tuyên Quang hay Yên Bái cũng đéo nhớ (vì lúc đó cũng xỉn cmn rồi). Tao adua với mấy thằng bạn đi đá phò. Adua thôi vì tao đéo thích phò. Tụi nó vô hết rồi, còn mỗi tao ngồi tán nhảm với bà chủ. Trời thương thế nào tự nhiên có con bé chắc chừng 15-16 nhà gần đấy chạy qua chơi. Bà chủ hỏi có thích con này không? Nó mới bán trinh hôm qua ở đây. Tao gật đầu luôn đéo đợi bà nói hết câu.
Vô phòng, đúng là gái dân tộc, mới lớn, lại hơi đua đòi. Phải vất vả lắm tao mới lột được hết đồ của nó ra. Da nó trắng như bông bưởi, vú vừa tay, núm nhỏ hồng. Mu cao, lông lưa thưa, trắng bóc. Tao vục cả mặt vào lồn nó mà húp. Đm nó thơm đéo thể tả nổi. Nước nôi nó tràn trề như người yêu. Tao cứ thế nhân trần mà chiến thôi. Đúng là gái mới mất trinh, lồn nó khít đéo thể tả. Vất vả lắm mới nhét được vào (của tao cũng to hơn bình thường chút tụi mày ạ). Mà nó khít và tao đang nứng quá, nên chỉ đc 2-3 ph là out mẹ nó rồi, tiếc đứt ruột. Out bên trong luôn. Đứng dậy thanh toán hình như 70 hay 80k gì đấy.
15 năm đã qua rồi, nhưng tao ko quên đc cái lồn ấy. Dù tao phá trinh cũng một vài em người yêu, nhưng nó là đứa làm tao nhớ nhất. Nhiều khi chột dạ nghĩ hồi ấy nó còn ngây thơ quá, mà mình lại out bên trong, ko biết có làm nó dính bầu không nữa. Hic hic
 
Top