Kể chuyện chơi gái đã có chồng đi tụi mày

T đi bộ đội có em ny 2 gd xác định cưới r.tuần nào cũng lên thăm vào nvs đóng gạch.mà cái thằng chở ny t lên đấy là thằng ck nó bh.cứ đều đều cuối tuần là ck nó chở lên cho t địt.gần ra quân thì bọn nó cưới nhau
 
T mời sờ ngực bạn gái của thằng bạn khi thằng bạn ngồi ngay cạnh thôi, đã thấy tội lỗi vl
 
[QUOTE="ChuyenChuotBach, post: 1733517, member: 34735"]
Tao
thì nghĩ mình mà bcm sng thì xiên thng kia trưc ri tính sau, nên tao cchăm lo cho v, và ko lăm le va con nào có ck :vozvn (22):
[/QUOTE]
xiên thằng ý rồi còn thằng khác, mày không xiên xuể đâu khi con vợ nó là đầu câu chuyện
 
tao thì đủ cả - single mom có, li thân có, đang có ck có - có ngy cũng có =)))
em có ck rồi thì em này ở đan phượng làm y tá - có ck ở quê và 1 con - nhưng lại làm trên hà nội - ngực chảy (em nó kể là ngày thanh niên tự tin ngực đẹp lắm mà đẻ đứa đầu xong thì như vậy) - eo ót vs mông cong.
Em nó kêu có ck rồi nhưng ck yếu, ham chơi điện tử, méo chịu làm việc, 1 tay em nó vừa chăm bên nội vừa chăm bên ngoại lại nuôi cả con và 2 đứa em đang ăn học nên bỏ nhà ra ngoài này làm - rồi 1 hôm nó gửi cmn 1 cái ảnh bikini vào zalo bảo là "mai mốt anh mà có vợ đừng để vợ anh như này nhé" xong thì tau khen. đến hôm sau thì em nó rủ cmn đi nhà nghỉ chỉ nằm ôm nhau ngủ vì em nó kêu cô đơn - ờ thì đi.
Vào nhà nghỉ thì tau kêu em đi tắm đi rồi ra ngủ, thì tắm xong em nó mặc nguyên quần bò vs áo phông bảo là "em đi ngủ vẫn mặc như này" - rồi tau cũng đi tắm ra nằm cạnh - mặc mỗi cái quần đùi vs lại áo phông (ko mặc sịp) rồi hôn rồi đè em nó ra nện. tối đó làm 4 nháy (2016).
hôm sau nói chuyện lại thì chịch rồi nên nói chuyện hơi bậy thì em nó kêu "Đừng tưởng nện giỏi mà nói gì cũng đk nhé". Rồi tuần nào cũng gặp nhau 2 lần xong thì em nó phát sinh tình cảm. Có hôm đang chịch thì ck nó gọi bảo sao nay ko về thì em nó bảo đi trực đêm ko về đk (công việc nó hay phải làm đêm - ck nó lên ở cùng). Nó còn kêu "Chịch vs Ck em toàn nghĩ tới anh để còn có hứng, nhiều khi chỉ sợ rên tên anh vs lại ngủ mơ nhắc tên anh thì ck em nó đập chết. Em này tao toàn nhân trần nhé - nó kêu em sợ bầu nên em đặt vòng rồi anh bắn trong thoải mái.
Xong tao muốn cắt đuôi nên bơ nó, không nhắn tin hay hỏi thăm nữa thì em nó kêu "Anh chơi xong bỏ em à" nên giới thiệu cho thằng bạn - thằng này đẹp trai, công tử. Nó gạ thẳng con này đi địt luôn - rồi cũng địt nhau. Tao kiếm cớ thì nghỉ.
Nghĩ lại thì vẫn phê, mông em nó đẹp vkl - tròn, êm, lol ko mùi - sạch sẽ thơm tho. Sau này cũng quen những em như thế nhưng ko thịt - nghĩ thấy tội lỗi vkl nên nghỉ. Và nghỉ luôn khoản chăn rau, vs chăn gái.
Mày share cho tao đ!t em nó đi :))
 
T tán em 1 thời gian nhưng kiểu ko quyết liệt, em nhận lời lấy thằng ng yêu cũ khi đang giận t. Xong vẫn qua lại loằng ngoằng với từ lúc đó đến lúc cưới xong 3 tháng là nửa năm. Trong thời gian qua lại với t em ko cho thằng chồng động vào ng luôn, em đấy yêu t vãi chúng m ạ.
 
tao chơi 1 con có chồng người Nhật lúc tao học master bên đó
Em đó thích VN nên học tiếng Việt ( tao dạy ) và hay thích nói chuyện với người Việt. Nhà nó thì giàu có, thuộc loại địa chủ ở Nhật, đến giờ nhà nó vẫn là cái biệt thự mặt đường to nhất ở 1 tỉnh. Tiền đéo phải nghĩ, nếu tao lấy nó chắc giờ đời tao cũng giàu rồi. Chồng nó thì bác sĩ, làm ở xa nha, tháng về có 1 lần thôi.
thế là tao rủ em nó đi ăn sau vài lần nói chuyện, rồi ra ngoài hôn nó rồi đóng thẳng love hotel ngay cạnh quán. Đéo chống cự gì chỉ bảo anh đừng bỏ em. Sau đó là quãng thời gian chìm trong tình dục, tuần nào cũng phải gặp nhau 1 2 lần. Có lúc ra love hotel có lúc chơi nó ngay trên cái giường nó ngủ với chồng. Tao chơi nó kêu chới với, giường đập vào tường chắc nhà hàng xóm cũng nghe rõ. Em này thuộc loại dễ ra, chơi 15 phút chắc nó phải ra 2 3 lần, bướm co bóp như cao su luôn. Tao chơi mà đéo nhét được 2 ngón tay vào vì quá bé, đến giờ tao vẫn chưa chơi được con nào có lồn đẹp và khít như nó.
Sau tầm nửa năm thì tao chán, nên tìm cách giũ, nhưng nào ngờ nó thích mình quá, nó âm thầm điều tra mình, đéo biết từ lúc nào nó có hết info người trong gia đình với ng yêu. Đang định bỏ nó thì nó nt gọi điện cho con ng yêu tao , kể tao lừa nó rồi chơi nó, các kiểu con đà điểu, làm con ng yêu tao giận tao mất mấy ngày. Sau đợt đấy thì tao ko liên lạc nữa.
về sau tao cũng chơi vài con Nhật nữa, tầm 26-30. đéo ăn được mấy con trẻ hơn vì nói chuyện đéo hợp. chúng m thích t kể tiếp.
 
Tao cũng chơi đủ loại, ck chết, có ck, bỏ ck, đơn thân, chị dâu họ. Nhưng tao ít chơi 4, rất ít.

Tao thích mbbg.

Có lần tao quen 1 e gv cấp 1 có ck 1 con.

Hôm e nó rủ vào trường nó uống rượu 20/11 vào đấy uống cùng gần chục ng cùng trường mb. Uống xong rủ nhau đi hát. Thì e nó kêu về nhà có giỗ bên ck. Hát 1 lúc e nó lên thế là lôi vào vệ sinh dogy. Bạn cùng trường mb vẫn hát bên ngoài. Nói chung là ổn. Sau lần đó 1 lần uống rượu xong đi hát. Đang tính lôi mb vào wc địt thì thằng ck mb tìm đến tận phòng hât, may là lúc đó chưa lgi. Nghĩ mà teo dái.

Sau lần đó 1 lần đi nn nữa xong thôi
 
Tao có con em kết nghĩa, năm 2016-2017 nó thích tao và tao cũng thích nó nhưng tao đã có ny nên chỉ dừng lại ở chỗ "ae kết nghĩa".
Gần tết 2017 e ấy có về quê tao chơi, nhưng tao ko đưa về nhà mà thuê nhà nghỉ ^^.

Lần đầu dẫn em ấy vào nn và thuê 1 phòng nên em ấy cũng ngại. Thuê dc phòng thì 2 ae đi chơi, tối tao bày mưu mua bia về nhậu, ...
Vì uống ít nên em ấy cũng bình thường. Đến khi đi ngủ thì tao đéo ngủ dc, tao nằm giường bên này, e nó nằm giường bên kia, mà đầu óc toàn nghĩ cách chịch em nó.

Xong cũng làm liều nhảy qua nằm cạnh em nó, rồi sờ xoạng, .... cuối cùng làm liều hôn em ấy, nhưng bị chống cự mạnh vl. Cơ mà tao vẫn hôn và lột dc áo rồi hôn ngực :))). Xuýt thì cởi dc quần mà đéo dc. Cuối cùng e ấy khóc nên tao dừng.

Qua ngày hôm sau thì ae vẫn bình thường, chơi đùa như chưa có chuyện gì.

---

Đầu năm 2018 e ấy vào SG công tác. Ở KS trong Q.1, đi cùng Sếp. Lúc đó thì tao đang sống chung với bồ. Tối đó hẹn e nó đi chơi, e bảo là ko muốn ở KS 1 mình. Thế là tao chở em ấy lên Tân Bình thuê ks 2 đứa ngủ.

Vào đó tao cũng cưỡng hiếp em nó, hôn môi, hôn ngực, cở dc áo và hôn vú ... cũng cởi dc quần short còn cái quần chip nữa. Lúc đó e ấy cũng khóc, nhưng tao mặc kệ, vì nghĩ e ấy còn zin nên tao lấy tay móc nhẹ vào lồn rồi đưa lên mút. Cảm giác phê vl. Đến khi đưa chym chạm vào lồn e nó thì đã bị out ra luôn vì quá nứng ^^.

Qua đên hôm sau, e ấy lại gọi tao ra ks ngủ. Nhưng vì ko tìm dc lý do để bồ tao cho đi nên đành thôi. Tới giờ tao vẫn tiếc.

Em ấy vừa sinh con, ck sắp đi nước ngoài 3 năm.

Tao lại muốn sang năm kiếm cớ để ra gặp em ấy. Liệu có nên ko tụi mày?

đm khó hiểu, mày thích nó, nó cũng thích mày, lại còn gạ nhau ra ks ngủ rồi mà lại đéo cho địt?
 
Tao có 2 lần địt gái có chồng:
Lần 1:
Hồi tao còn SV, ông bà già mua 1 căn hộ cho tao ở đi học. Cạnh căn hộ của tao có 1 đôi vợ chồng: chồng là người nước ngoài, vợ Việt. Vợ khoảng 27 tuổi, tao nhớ tên Mỹ Trang. Lão chồng đi công tác suốt, ở 1 thời gian chồng cũng đưa vợ ra nước ngoài sống.
Nhưng chuyện nó tới thì đéo ai ngờ. Hồi đó tao cũng biết đi chơi gái rồi. Có lần tao đi chơi gái bên q10, sau khi địt gái xong, tao ra vềthì bất ngờ gặp người quen. Chị hàng xóm đây mà, lúc này đang trong vòng tay một thằng xăm trổ, lưỡi đang quấn nhau ngay cửa. tao giật mìnhnhưng nhanh chóng bình thản cùng bước vào thang máy. Sau đó thì đường ai nấy đi. Khoảng 1 tuần sau, tao đi chơi về thì gặp chị ở cửa căn hộ. Chị chủ động hỏi thăm vui vẻ, rồi làm quen. Cuối cùng cũng rủ tao đi cafe 8 chơi. Rồi như hẹn, taochở chị đi cafe, nói chuyện rất vui vẻ, không ngờ chị vui đến vậy. Rồi cũng biết thêm chuyện gia đình của nhau.Chị cũng cởi mở kể cho tôi nghe chuyện của chị. Chồng chị là người Anh, cũng ít quan hệ tình dục vì bị yếu sinh lý, coi bự xác vậy chứ nhấp vài cái là phọt ra rồi. Thời gian đầu còn ráng chịu nhưng nhu cầu sinh lý của chị càng cao, chồng không đáp ưng được, lại hay công tác xa, chị cũng bức bối lắm. Nghe chị kể mà tôi thấy rạo rực, vô cùng thú vị, bất giác con cu cũng nứng, nổi cộm dưới lớp quần jean. Tao khoe tao ngon lắm. 'Thì chứng minh đi' - chị nói
Chị mỉm cười, ánh măt đầy thách thức. OK, tôi chở chị vòng vòng qua khu Trung Sơn !
Tao chọn cái KS đẹp, sạch sẽ, có ghế tình nhân để rủ chị vô chơi. Vào phòng chị đè tao ra giường ngay, mãnh liệt lắm. Cái lưỡi của chị liếm khắp mặt tao, quấn lưỡi, không tắm rửa gì cả. Chị liếm láp cả người rên rỉ như một con mèo cái khát tình. Nói chung, là sướng, skill hơn hẳn hàng chuyên nghiệp ấy chứ. Con cu cứng ngắc, đỏ hỏn như 1 cái xúc xích, ướt nhẹp nước miếng của chị. Chị là người chủ động, ngồi trên, nhún như cưỡi ngựa, nhấp liên hồi. Lúc chơi, cứ gào lên: "Trang thích, Trang thích, nữa, mạnh nữa đi! aaaaaaa ". Các tư thê vác cày, doggy, ... đều được triển khai. Lần đó, địt cũng được 3 lần. Về sau cũng vài lần tao qua nhà chị địt trên gường ngủ của 2 vợ chồng chị. Cảm giác rất phê. 3 tháng sau thì chuyển nhà và tao ko liên hệ gì nữa.
Lần 2:
Lúc này tao đi làm rồi. Giao dịch ở Ngân hàng, ở tỉnh Bến Tre thì quen một chị 29 tuổi, cũng sắp lấy chồng. tên Liễu. Cù cưa vài lần cũng hẹn ra cái nhà nghỉ quất cho biết mùi. Cách địt thì cũng như chị Trang kia. Dâm đãng vãi nồi. Thỏa mãn rồi cũng bye bye. Ko gấn bó nhiều.
 
Ông bạn thân tao cặp 1 chị xinh dâm vl, chồng là chủ vũ trường.. Ngày ổng biết đc, post lên fb hình cây súng.. Dịt mẹ ông anh tao teo dái, tái mét. Trốn mất dép..
 
Địt chị gái một đêm 4 shot nát bướm hôm sau chị sợ xoá con mẹ nó liên lạc với tao luôn. Địt mẹ cay. Gọi hỏi thì nó bảo em hành chị ác quá không ngủ được nên sợ chị em mình không hợp nhau trong chuyện ấy. Vãi lồn.
mày địt mb thì phát đầu chỉ 1 shot 75% công lực thôi, sáng hôm sau dậy sớm hơn nó và làm 1 nháy 150% công lực, đcm nó nhớ mày dài
 
Khổ mấy tml toàn bị gái có ck nó chén - khổ đéo chịu được. May tao đéo bị
 
Dạo trước có đợt hay nói chuyện với bà chị cạnh nhà, nghe bà ấy kể bảo chồng bà ấy yếu cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nên tao trêu cần hàng xóm giúp đỡ gì ko? Bà ấy gửi cái icon cười rất gian xảo nhưng sau tao cũng kệ mẹ đéo làm tới. Nghĩ tới ô chồng hay ngồi với mình nên đéo đưa chim đc.
 
Đù, bớt tư tưởng vậy đi mất tml. Sống ít nhất còn chút tâm . Tụi mày đụ nó rồi ck nó biết, ờ ko ảnh hưởng mày đi, gia đình nó tan nát .. ác lứm nha
 
Hồi sv tao quen 1 con em. Nó thích tao nhưng tao thì ko. Hồi đó khờ dại nên chả làm gì, nắm tay cũng ko.

Dc vài tháng thì mất liên lạc.

10 năm sau (là năm ngoái). Tình cờ gặp lại thì thấy em ấy đã có gđ và 1 cô con gái dc 4 tuổi.

Rồi cũng hẹn cafe. Em ấy vẫn vậy, nhỉ và trắng vcl ra. Lúc đó tao cũng có ý nghĩ muốn chơi em ấy. Nên ngồi ôn lại chuyện cũ. Nó kể gd ko hp, ck ngoại tình, ...

Ngày hôm sau hẹn đi nhậu, sau đó tao đâm thẳng vào ks. Lúc vào gửi xe nó chỉ nói "ơ, a làm gì vậy" ... và đi theo tao lên phòng ^^

Vì nó trắng nên cởi đồ ra nhìn ngon vl, nó hôn thì phê thôi rồi. Cơ mà vú lại bé ^^ mà lồn thì rộng vl ra.

Sau đó nó còn kể có cặp bồ 1 thằng nhưng thôi rồi. ^^

Hiện giờ vc em ấy vẫn hp bên gia đình.

Còn tụi mày? có chơi dc em nào có gd ko?
Sở thích như nick. Kkk
 
Đợt t có bà khách ở Nha Trang vào SG chơi, cũng chị chị em em. Dm là khách thôi mà chuyện gì của gd bà cũng kể t nghe. Nào là uống thuốc tránh thai, ck lạnh nhạt, rồi hỏi t ở SG có shop nào bán đồ bikini,kêu lên phòng ks kéo giúp chị cái vali mới vl... dkm nói chung là nc gợi dục xem ý tao thế nào. T kệ mẹ, cf xong t lấy cớ bận rồi về hẳn. T đéo thích kiểu đấy, nghiệp quật chết mẹ, tưởng tượng ra sau này vk mình cũng thế thì đéo biết sao. Nói chung mình cứ tốt cái đã. T thấy t cao thượng vcl

cao thượng thì lấy cái avatar khác đi tml.
 
Câu chuyện cách đây 3 năm, luc đấy tao chưa lấy vợ. Nhà t thì cũng dc gọi là có tí kinh tế so với trong vùng, học xong chưa có việc thế là tao về nhà ăn bám ông bà giá 1 time. Suốt ngày chỉ tìm chỗ ăn chỗ chơi cho hết ngày. Cho đến 1 ngày trưa nằm ko thế ngủ dc mới sang quán trà đá ( nhà tao thì ngay cạnh bờ sông ) bên cạnh nhà. Trc thì t đéo để ý đến quán đấy đâu tại vì có 1 bà giá bán, ai ngờ hôm đấy sang uống nước thấy bán có con bé xinh vl, trắng, khuôn mặt nói chung là ko có điểm gì để chê cả. Mân mê làm quen hoá ra là con của bà kia, chưa có công việc nên thay mẹ chồng thì đi làm cát sỏi sông Lô. Ý định đen tối nhen nhóm, hôm ấy uống có cốc trà đá mà tao đưa hẳn tờ 500k khỏi thối luôn và cũng ko hỏi thêm gì. Và cứ thế 2-3 hôm sau hôm nao tao cung sang uống nước, hôm nào cũng cốc trà và tờ 2lit và cuối cùng cũng lấy dc số e nó. Bọn mày biết hôm nào t cung phải uống trà đa 5-7 lần. Lần nào e ý thấy t sang cũng nợ nụ cười mà tao chết ngất, xinh vcc nó có cả răng khểnh.
khoảng 1 tuần sau t đi uống rượu về lúc đêm, thấy quán vẫn mở t lại sang uống trà đá, có mỗi em ý với tao. Bối rối vãi chưởng bọn m ạ. Hôm ấy có tí men lại dc ngồi cạnh người đẹp đéo thể chịu nổi nữa, t mới đánh liều ôm rồi hôn e ý. Đéo thể ngờ nổi, em ý đáp chả tao nhiệt tình vl, cuốn lấy nhau, lưỡi dính lưỡi sướng vl. Định đi đến chung kết luôn cơ mà éo dc, hôn xong nó đuổi t về.
Thế là cứ từ hôm sau t rảnh lúc nào là lại sang cuốn lấy em ý. Nhưng chỉ dc ôm hôn nhé, rồi rủ em ý đi chơi. Đi chơi thì toàn lôi nhau ra bờ đê cuốn lấy nhau thôi, hôn nhau, kiếm chỗ nào tối tối ý. Không sợ người ta nhìn thấy.
Lại là một hôm nữa lúc ấy là 6h tối ko thấy e nó bán hàng nên tao phone, nó bảo ở nhà mẹ
Nhưng bà ngoại bế cháu đi ăn giỗ mỗi mình nó ở nhà t đánh liều lên nhà nó bọn m ạ. Liều vcl luôn. Vào là tao chiến luôn, hôm ấy nó vẫn kháng cự 1 tí, môi thì vẫn hôn nhưng ko cho cởi quần áo. T kệ nhất định hôm nay t phải chén dc. Chén xong t hôn e bó vài cái rồi biến không chồng nó mà lên thì chết cm tao.
Rồi những lần sau nữa toàn chén nhau ngoài đê. Phải nói là phê vl. Mỗi tội em ý có chồng đẻ con rồi nên không khít nữa. Nhưng dc cái nước nôi lênh láng. Dc 1time thì tao xuống hà nội làm, e ấy đổi phone và cũng về nhà chồng nên ko gặp dc nữa. Với lại cũng nhiều e trẻ đẹp nên t cung quên sớm. Trưa nay tao lại không ngủ dc, uống trà đá nên lại viết về 1 kỉ niệm. Văn của tao thỉ dở vl. Bọn m thây vodka dc thì mời rượu tao nhé.
 
Top