Kể chuyện chơi gái đã có chồng đi tụi mày

Câu chuyện cách đây 3 năm, luc đấy tao chưa lấy vợ. Nhà t thì cũng dc gọi là có tí kinh tế so với trong vùng, học xong chưa có việc thế là tao về nhà ăn bám ông bà giá 1 time. Suốt ngày chỉ tìm chỗ ăn chỗ chơi cho hết ngày. Cho đến 1 ngày trưa nằm ko thế ngủ dc mới sang quán trà đá ( nhà tao thì ngay cạnh bờ sông ) bên cạnh nhà. Trc thì t đéo để ý đến quán đấy đâu tại vì có 1 bà giá bán, ai ngờ hôm đấy sang uống nước thấy bán có con bé xinh vl, trắng, khuôn mặt nói chung là ko có điểm gì để chê cả. Mân mê làm quen hoá ra là con của bà kia, chưa có công việc nên thay mẹ chồng thì đi làm cát sỏi sông Lô. Ý định đen tối nhen nhóm, hôm ấy uống có cốc trà đá mà tao đưa hẳn tờ 500k khỏi thối luôn và cũng ko hỏi thêm gì. Và cứ thế 2-3 hôm sau hôm nao tao cung sang uống nước, hôm nào cũng cốc trà và tờ 2lit và cuối cùng cũng lấy dc số e nó. Bọn mày biết hôm nào t cung phải uống trà đa 5-7 lần. Lần nào e ý thấy t sang cũng nợ nụ cười mà tao chết ngất, xinh vcc nó có cả răng khểnh.
khoảng 1 tuần sau t đi uống rượu về lúc đêm, thấy quán vẫn mở t lại sang uống trà đá, có mỗi em ý với tao. Bối rối vãi chưởng bọn m ạ. Hôm ấy có tí men lại dc ngồi cạnh người đẹp đéo thể chịu nổi nữa, t mới đánh liều ôm rồi hôn e ý. Đéo thể ngờ nổi, em ý đáp chả tao nhiệt tình vl, cuốn lấy nhau, lưỡi dính lưỡi sướng vl. Định đi đến chung kết luôn cơ mà éo dc, hôn xong nó đuổi t về.
Thế là cứ từ hôm sau t rảnh lúc nào là lại sang cuốn lấy em ý. Nhưng chỉ dc ôm hôn nhé, rồi rủ em ý đi chơi. Đi chơi thì toàn lôi nhau ra bờ đê cuốn lấy nhau thôi, hôn nhau, kiếm chỗ nào tối tối ý. Không sợ người ta nhìn thấy.
Lại là một hôm nữa lúc ấy là 6h tối ko thấy e nó bán hàng nên tao phone, nó bảo ở nhà mẹ
Nhưng bà ngoại bế cháu đi ăn giỗ mỗi mình nó ở nhà t đánh liều lên nhà nó bọn m ạ. Liều vcl luôn. Vào là tao chiến luôn, hôm ấy nó vẫn kháng cự 1 tí, môi thì vẫn hôn nhưng ko cho cởi quần áo. T kệ nhất định hôm nay t phải chén dc. Chén xong t hôn e bó vài cái rồi biến không chồng nó mà lên thì chết cm tao.
Rồi những lần sau nữa toàn chén nhau ngoài đê. Phải nói là phê vl. Mỗi tội em ý có chồng đẻ con rồi nên không khít nữa. Nhưng dc cái nước nôi lênh láng. Dc 1time thì tao xuống hà nội làm, e ấy đổi phone và cũng về nhà chồng nên ko gặp dc nữa. Với lại cũng nhiều e trẻ đẹp nên t cung quên sớm. Trưa nay tao lại không ngủ dc, uống trà đá nên lại viết về 1 kỉ niệm. Văn của tao thỉ dở vl. Bọn m thây vodka dc thì mời rượu tao nhé.
sặc mùi ! đọc tới cốc trà đá 500 ..........ra luôn ........
 
Đọc mấy thằng xạo lồn viết chuyện thủ dâm tư tưởng cũng giải trí mà mày
toàn đại ca không .............đi hát karaoke rồi lôi vào WC địt ! còn dễ hơn...uống cốc nước
Không hiểu nói phét để làm gì ? đúng là xàm....toàn nhãi ranh ...tán gái không được địt vào đây...vừa sóc vừa viết
 
toàn đại ca không .............đi hát karaoke rồi lôi vào WC địt ! còn dễ hơn...uống cốc nước
Không hiểu nói phét để làm gì ? đúng là xàm....toàn nhãi ranh ...tán gái không được địt vào đây...vừa sóc vừa viết
Tao rảnh mà mày. Đéo thích nói nhiều nhưng rảnh thì lại đéo biết làm gì, đọc mấy thằng thủ dâm tư tưởng trên trên xàm thấy mình cũng xàm thật
 
“Nghi vợ ngoại tình, cha treo cổ con trai 5 tuổi rồi tự tử
27/08/2019 16:18 GMT+7
TTO - Chỉ vì nghi vợ có quan hệ tình cảm nam nữ bên ngoài dẫn đến mâu thuẫn, cãi nhau, người cha đã treo cổ con trai 5 tuổi, sau đó tự tử theo con.”
Cái gì cũng có giới hạn của nó, hậu quả nhiều khi ko thể tưởng tượng nổi đâu mấy tml.
 
Phê nhất là khi đang chơi chồng nó gọi điện và nó nghe máy trong khi mày đang hùng hục nhìn mặt nó lúc đấy vừa nói chuyện vừa nhịn ko được kêu phê lắm

Tao có lần vừa cởi áo nó ra thì chồng nó gọi, nó cấm cảu vào đt, “đang bận, lát gọi nhé” xong một tay quàng ra sau cởi khuy áo ngực
 
Chuyện của tao dài dòng vkl. tao lại dốt văn nữa nên không biết kể sao, tóm tắt ngắn gọn là trước giờ chén được 2 chị đã có ck, cả 2 đều qua zalo tìm quanh đây.
1- Bán ở chợ quê, nhà mình cách nhà chị đó khoảng 1 cây, chồng lại là bợm nhậu với ông già mình, tất nhiên là biết mình. Còn chị kia thì đéo biết, thế là đong đưa, xong hẹn gặp (căn lúc chồng đi xây xa) bỏ xe ở bãi tha xa, đi bộ 500m lén vào nhà chị và địt (phải nói dối là ở huyện khác). Địt được đâu đó tầm 4-5 lần như thế thì hôm giỗ vợ chồng nhà đó qua nhà t ăn giỗ, và bả nhìn t hả hốc mồm, chặn zalo các kiểu từ đó, t cũng không ll lại nữa
2- Chị này làm ở tòa án, đang trục trặc gì với ck ko rõ, thỉnh thoảng gọi ra public gần nhà, hồi hộ và sướng vkl
 
có lần quen 1 chị mới bỏ chồng, hẹn nhau mua cho cốc trà sữa rồi đi dạo. Mấy hôm sau đi xem phim xong đi ăn đêm rồi đóng thẳng nhà nghỉ luôn. Tắm giặt xong xuôi lao vào hôn thì mới nhận ra mồm chị có mùi lạ đéo thể chịu đựng được, cụt mẹ hứng đéo làm gì nữa, t là t chúa ghét mồm có mùi nên t không còn tí hứng thú nào, vậy nằm nc 1 lúc rồi ngủ nguyên 1 đêm không làm gì. Tối hsau chị nhắn tin: "chị công nhận em ngoan thật đấy..." Chán vcl đéo biết nói gì nữa.
 
Top