Nhân trần 40p

Cũng ko hẳn đâu. Nói chung là vô cùng lắm, chén vợ ở nhà 2 3 chục phút là bình thường. Gặp lồn lạ múi mít xem, vài phút là chớ thôi.
Suy cho cùng cái chủ đề lâu hay nhanh, dài hay ngắn đéo có cái lồn gì để bàn luận cả. Đèn nhà thằng nào, thì nhà nó sáng :))
Tao địt con nào cũng ít nhất 30p dù lạ hay quen, cơ bản do hồi trẻ quay tay nhiều làm chim nó chai sạn, địt lâu mới ra được. Đã từng test với cả bím non 18. Còn bím già quá thì ko chơi nên ko biết.
 
Nói chung là cũng có nhiều thằng khoẻ vãi lồn
Như t thì cứ gói gọn 1 hiệp tầm 10-15' là vừa đủ, đéo mệt quá
Lắm hôm uống rượu bia vào phang mãi đéo ra, chim vẫn cứng mà chân mỏi buồn ngủ vl
 
Tao sợ nhất địt quá 20p mà đéo ra là rất khó ra, Nên cứ thấy con ghệ lên đỉnh là xuất ra thôi. Kéo dài quá rách bướm mệt người đéo tận hưởng khoái cảm gì
 
M tập dưỡng sinh thì 1 tiếng cũng được chứ 40 phút chỉ là cứt chó. :))
 
:)) đấy là chưa thấy cảnh nó xin tha :))) nhìn vừa tội vừa thương
 
Tao mà lúc chuẩn bị xuất kìm lại thì phang 3-40p là bình thường. Nhiều hôm mỏi với nóng quá nó ngỏm củ tỏi luôn. Kịch kim hơn tiếng
 
Tao mà rượu căng là chim phế luôn , lạ lạ thì lên chơi lúc là nhũn. Lên giờ rượu xong là ngủ cho lành , mới 40 mà phế vc
 
Muốn xuất nhanh kiếm 1 thằng đứng sau nó thông đít bảo đảm nhanh xuất
 
Mấy thằng chưa bị thì tưởng nói phét chứ t cũng y chang vậy, dm địt 30 40p đéo ra tới khi mệt quá tự xìu luôn.
Đi khám thì các chỉ số bthuong, tes bthuong, chắc do t quay tay nhiều nên chai mẹ cảm xúc.
chơi 40p ức chế chứ đéo hay ho j, lại ko xuất ra được. Tao hiểu cam giac này. Do chịch nhiều nên mất cảm zúc, nếu e bwf tăng độ zâm lone lên ok.
 
Địt kiểu nhét vào xem youtube thì địt làm cặc gì. Địt người ta tập trung tận hưởng phê pha nó khác. Thất bại vl
Vl, t mở nhạc lên tăng mood thôi m. Đ' biết tận hưởng gì. Mở nhạc bedroom music lên hợp mood địt phê vl :))
 
Ngày xưa t cứ nghĩ mấy thằng nói địt cả tiếng là bốc phét. Mà hqua t mới biết là hoàn toàn có thể. Đêm qua nhân trần với e fwb 40p (mở youtube bật nhạc tăng mood nên t biết đc bao lâu) t mới xuất. Mà xuất là vì thấy mệt quá, nhiều tư thế với e nó lên đỉnh nhiều quá rồi, nước nôi lênh láng, bím co thắt xong xả hơi liên tục.
T cũng đhs dạo này t dai thế. Hay vì h t ngoài 30 mnr nên nó chai nhỉ, ngày xưa hồi 2x đ' bh t khỏe đc vậy, nhân trần thì càng nhanh trớ.
40p dưỡng sinh thì bt mà, dập liên tục đc 15 phút tao mới nể
 
Khả năng này là có vì t bình thường 10p là chớ cmnr, nhưng có đợt chơi được con bé cty, nhân trần tẹt nhè các kiểu tận 40p vẫn chưa ra được, tất nhiên là éo phải là 40p như máy khâu, sau phải nghỉ 10p rồi chiến lại thì trụ được 5p, bắn tung toé vào bím e í luôn
 
Vkl 40', vậy m bị rối loạn cương dương rồi.
T tập gym, vitamin này kia mà 20' hơn là thấy vkl rồi.

Đjt lâu chỉ mệt với con gái nó éo thích đâu mà khoe 🤣
Thế m chưa gặp thần dâm rồi. Nước nôi nó lênh láng vcc ra. T mệt quá phải xin thua xong vẫn ướt cmn hết giường. Đ m t mà còn sức quần nữa nó vẫn thích. Xàm lol đ' cho up ảnh từ điện thoại lên cho m đọc tin nhắn xem e nó có thích hay k =))
 
nó nói đéo sai đâu. Do các mày chưa đạt được như nó thôi. Tao min là 30p nè, do tâm lý ko thoải mái hay j đó, mày cần tăng độ dâm lone của em fwb lên là sẽ trớ được. :vozvn (22): :vozvn (2):
Nó thần dâm cmnr. Mà địt hợp vkl. T cũng phải nhịn k xuất sớm chứ tại nó lên đỉnh nhiều nhìn nứng quá t đ' muốn tha sớm :))
 
10-15’ là vừa đủ sướng rồi, lâu quá thì còn cảm giác gì nữa đâu:)) nhiều khi tranh tgur buổi sáng hay lén lút đâu đó 5’ mà sướng nhấc người. Làm tình là phải cảm xúc thì mới thăng hoa, hùng hục thì đc cái chi đâu:))
 
nó nói đéo sai đâu. Do các mày chưa đạt được như nó thôi. Tao min là 30p nè, do tâm lý ko thoải mái hay j đó, mày cần tăng độ dâm lone của em fwb lên là sẽ trớ được. :vozvn (22): :vozvn (2):
Chuẩn luôn. Nó như bị chai. Lúc đầu đạt cảnh giới này tau sợ lắm. Làm 01 loạt các test. Ai ngờ là bth
 
Bonus cho chúng m cảm nhận của e nó. K lại kêu địt lâu gái khô đ' thik. Cứ gặp thử thần dâm địt hoài k hết nước đi thì biết =))
 
phét vl, mày địt 20' mày đéo bắn ra là con cặc mày bắt đầu mỏi là nó tự xìu rồi
 
phét vl, mày địt 20' mày đéo bắn ra là con cặc mày bắt đầu mỏi là nó tự xìu rồi
Thế thì mày lại tào lao rồi
40p là thừa, tao còn đang muốn nó chỉ 15-20p như mày nói đây.
Nó ngoài phụ thuộc vào con cặc có giữ được hay không còn tâm trạng và thể trạng, mày đ làm được không có nghĩa nó đ tồn tại, tao là thằng đã từng địt 45-55p, mệt bỏ cụ, có lần làm với nyc 4 nháy liên tục đ khép được háng luôn.

Tao là thằng xấu đẹp đều hốc được nhưng mà hôi là coi như t liệt dương luôn=))
Lồn với vú thôi mà:))
 
  • Vodka
Reactions: htp
Bonus cho chúng m cảm nhận của e nó. K lại kêu địt lâu gái khô đ' thik. Cứ gặp thử thần dâm địt hoài k hết nước đi thì biết =))
Gặp đúng zâm nữ hợp rơ là nước non lênh láng. Nhưng con kẹc mỏi từ gốc thì đéo cách nào duy trì nổi. Lúc đó chỉ có nghỉ lấy sức hoặc dập mạnh + sâu hơn nhưng chậm thôi, giảm tốc lại, tập trung hơn là sẽ trớ được.
 
Top