T chuẩn bị có con nên uống gì cho cơ thể khoẻ, tinh trùng khoẻ

Không cần ăn uống gì đặc biệt. Trước khi thụ tinh ba tháng nên hạn chế rượu bia, thuốc lá. Tập thể dục ngày 30 phút đến 1 tiếng để nâng cao sức khỏe bản thân, nâng cao chất lượng tinh trùng, ko ưu tiên tập nặng. Ăn uống điều độ, chế độ ăn uống lành mạnh, phù hợp cho ngày 3 bữa chính, có thể thêm bữa phụ. Bố trí thời gian làm việc nghỉ ngơi hợp lý, ko thức khuya sau 23h, đêm ngủ ít nhất 6 tiếng, trưa chợp mắt 30 phút.
Khi đến thời gian thụ tinh thì canh ngày rụng trứng, trong 5 ngày - 1 tuần đụ liên tục một - hai ngày một phát. Ko nên đụ hai phát một ngày. Ưu tiên tư thế doggy, mông chổng, ngực nằm sát giường hoặc truyền thống với gối kê cao phần mông.
Trên đây là kinh nghiệm của ông bố hai con, không quan trọng trai gái, đứa nào cũng khỏe như voi ko bệnh tật gì.
Còn gái hay trai thì tùy vào môi trường âm đạo nhiều axit hay bazơ, cách đút con cặc nông hay sâu khi xuất tinh. Cái này cần google thêm vì rất dài dòng và tỉ lệ đâu đó là 70%.
Chúc vợ chồng mày mau có tin vui.
 
Mày xóc lọ xuất tinh xong nuốt lại tinh trùng đó. Luyện 7*7=49 lần thì tinh trùng nó mới thật sự tinh tuý nhất. Lúc ấy đem đi thụ tinh với vợ đảm bảo chất lượng =))
 
Bọn này có bán hàng fake không mày, tao thấy 1 số cái rẻ hơn mua chính hãng.
fake đâu mà fake. Nó có nguồn nhập từ nước ngoài về kiểu xách tay ko tính thuế thì rẻ hơn chính hãng đúng rồi. Tao mua ở đây mấy loại xài cũng ok
 
Quan trọng nhất là tâm lí thôi. Kể cả tt oke, chiến thần nhưng hôm m xuất vào trong lại stress hay mệt các kiểu thì nó cũng ngả mẹ nó hết.
Ăn uống điều hoa quả đầy đủ, không cần thể dục trâu bò quá, relax, chill chill, đốt thêm mấy gậy nữa thì hết lấc :))
 
Top