Thằng nào hóng được vụ tự tử ở chung cư An Bình bộ công an ko?

Lứa 2k no đủ về vật chất, nên đòi hỏi về đáp ứng nhu cầu tinh thần cao, nhạy cảm hơn. Cha mẹ mà thiếu tâm lý, kĩ năng ,dạy con theo kiểu như ông bà các cụ hồi xưa yêu cho roi cho vọt là dễ làm tụi nó nghĩ quẩn vl :-SS.
 
hồi t cấp 2 cũng vậy t học khá nhưng ba mẹ t la giáo viên lại muốn t học giỏi cơ phải trường chuyên lớp chọn mới vừa lòng, tính t cũng cứng đầu nên t bung từ c3 luôn chứ lúc đó cũng stress vlz, sau này lớn lên cơm áo gạo tiền nhưng dù sau vẫn có cách để giải toả tiêu khiển chứ năm t cấp 2 như địa ngục vậy ăn học suốt ngày t lên lớp thì bị bn bè bắt nạt về nhà thì học kèm gia sư tối mở pc chơi game tí cũng bị ba t đập cho vêu mồm may là có n.y nên t mới không nghĩ quẩn
Bản thân tao đã trải qua, cha mẹ có ép nữa, thì sau này hợp nghề nào làm nghề đó, con tao cũng ko mong nó làm ông nọ bà kia j, tao chỉ mong nó sống tốt, ko trộm cắp, nghiện ngập, vào tù ra tôi, làm hại người khác thế thôi mày.
Đời nên biết mình là ai, ở vị trí ào trong xã hội này. Thế thôi
 
Con bé 13 tuổi, nhảy ở A2 An Bình . Khổ nhất là quán trà chanh thuê ở dưới đang chuyển đồ vào cbi hoạt động mà bị quả này .
 
Cầu cho linh hồn cháu hiện được về ám cho mấy đứa đi body shaming cháu sống không bằng chết và sẽ phải phải nhảy như cháu, và ám cho nhà trường - những thằng thầy con cô xử lý vụ này không công tâm khiến cháu uất ức...cũng sẽ phải trả giá đắt...
- tao đoán 1 số người sẽ có suy nghĩ này.
Phải cầm dao kiếm xử lý trước khi nhảy chứ, đm chờ ám được cũng hơi lâu
 
Bọn trẻ bây giờ dễ bị kích động nhỉ !? Vụ việc làm tao nhớ vụ năm ngoái thằng nhóc bị bố chửi.Do bức xúc mà nhảy lầu trước mặt bố nó.Ám ảnh vcl :too_sad:
Vụ đó bố mẹ ngu như chó, đm ép thag con học bài đến tận 1-2h sáng hàng ngày liên tục như vậy bảo sao nó đéo nhảy, sau đợt nó coi như chúc mừng thag con được giải thoát khỏi cái gia đình quái thai
 
Phải cầm dao kiếm xử lý trước khi nhảy chứ, đm chờ ám được cũng hơi lâu
đồng ý với m. tự tử thực ra là dại vì đằng nào cũng chết thì cầm dao đi xiên, kéo theo vài đứa mình thù chết cụ tụi nó đi. thỏa được mối thù xong thì chết cũng đã, chứ chết như này lãng phí vl. xót xa bố mẹ.
 
Người bth cảm giác rơi xuống sẽ sợ vl nhưng người trẩm cảm họ k thấy sợ nên họ dám nhảy xuống
 
Xã hội càng phát triển càng áp lực thì càng nhiều vụ thế này. K phải tự nhiên giờ lắm vụ tự tử thế. Từ già đến trẻ.
 
12 tuổi mày ơi bị hqua tao hóng thấy bảo bị bạn bè body shaming xong đánh bạn. Trường đình chỉ về nhà mẹ mắng nên nhảy :vozvn (3):
Đi học giờ cũng áp lực tội mấy em

Xưa t bị ức hiếp trấn tiền lúc đó gia đình t lại lục đục cha mẹ ly hôn

Khi đó t cũng chỉ biết chơi net để quên đi sầu
 
Vụ đó bố mẹ ngu như chó, đm ép thag con học bài đến tận 1-2h sáng hàng ngày liên tục như vậy bảo sao nó đéo nhảy, sau đợt nó coi như chúc mừng thag con được giải thoát khỏi cái gia đình quái thai
Đó là cái dở của bậc làm cha làm mẹ.Lấy khuyết điểm của mình để nhồi nhét con nhỏ thì sai quá sai.Xem mà tao ám ảnh vcl.Đó là bài học của những ai sắp & đang làm cha,làm mẹ.
 
Top