Thằng nào rành Minh Nhựa kể tao nghe với

Tao chịu mày thằng thớt ạ. Minh nhựa nó cần j làm youtube. Cái tên nói lên tất cả rồi mày.
Nó quảng cáo cho gia đình đấy
 
Mày nhầm.
Ngô Đình Diệm từng nói :" Dân Bắc hợp làm kinh doanh, dân Trung hợp làm chính trị, dân Nam chỉ là võ biền". Đến giờ tao vẫn thấy đúng không sai.
Có thể nhìn SG giàu có nhưng ai là chủ mới là vấn đề, rất dễ đụng khách SG-ĐN nhưng chủ người HN cả. Nói xa chứ ngay cả tỷ phú VN cũng Bắc nhiều hơn Nam dù trụ sở công ty đặt ở SG.
Cá nhân tao thì có họ hàng cả Nam cả Bắc tao thấy, dân bắc deal giá giỏi (mặt khác cũng là keo kiệt), tính toán chi li và nhìn xa nên làm kinh tế dĩ nhiên ăn lời nhiều. Dân Nam xuề xòa, sống qua ngày, kiếm có là tiêu, tiêu hết rồi tính tiếp, hiếm khi thấy dồn vốn làm gì đó dù rất giàu. Tính miền Nam thẳng thắn, ở thì thoải mái, nhưng trong công việc, mối quan hệ giao tiếp mà thẳng thế thì mất hết.
Cho nên 1 công ty thì thằng thực làm miền Nam, thằng quản lý miền Bắc thì tốt hơn là ngược lại.
Nam còn cả dân Hoa, dân Hoa rất giỏi buôn bán hơn hẳn người VN. Trước 75 dân Nam không có cửa làm kinh tế ngay trên mảnh đất của mình, nhường hết cho dân Hoa.
Nói về cách ứng xử, người Bắc có cả ngàn năm phong kiến với Nho giáo, cho nên họ kín kẽ, hạn chế khoe tài là điều hiển nhiên. Ngược lại nói về văn hóa thì dân Nam là dân tứ xứ, không có văn hóa riêng, ai sống biết người nấy nên không có bề dày, cũng không quan tâm người khác làm gì, nghĩ gì cho nên không ngại khoe.
TML này nói đúng VKL nè. Dân Nam chỉ ăn chơi bét nhè là giỏi. Ngay tại SG hoa lệ thì trùm trong kinh tế là bà Lan, 1 người gốc Hoa, có chồng là tài phiệt HK. Nhưng cũng nhờ đặc tính ăn chơi quên lối về mà SG trở thành thị trường tiêu thụ lớn nhất nước, làm điểm tựa cho nền kinh tế cả nước
 
Nhân tiện tao nói luôn vụ SG nộp ngân sách, trước đây khi chưa mở cửa và mới mở cửa, bao nhiêu tiền của dồn về cho SG hết để nâng cấp hạ tầng thu hút FDI.
Bao năm nuôi giờ mới làm ra thì nhà nước lấy về rải ra lại, mấy thằng không biết lại bảo nhà nước hút. Có hút thì cũng là 1 quốc gia là của VN chứ có cống cho thằng nào đâu mà chúng mày gào.
SG có nộp ngân sách à :vozvn (14): t chỉ nge HCM nộp ngân sách thôi m có lộn ko?:vozvn (14):
 
Thằng này kiểu kém thông minh nhưng sinh ra đúng nhà thế gia, sinh ra ở vạch đích nhưng phong thái lẫn trí tuệ thì chỉ như thằng người rừng, ngày xưa nó còn livestream doạ tự tử để níu kéo con bồ, nói chung là trừ việc thằng bố nó giàu nên nó giàu ra thì đéo có cái vị gì để quan tâm. À nó địt sớm nên con gái nó nhìn khá ngon, bố con đi cạnh nhau nta sẽ bảo cặp bồ chứ đ ai bảo bố con.
=))
 
Minh Nhựa - hay là Minh Nhựa cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành.
Chuyên về mảng nhựa dân dụng và công nghiệp.
Ít người biết là khi có khu công nghiệp Biên Hòa thì nhà nhựa Long Thành mới phất lên, khi đó mảng nhựa công nghiệp - phụ trợ công nghiệp 100% nhập khẩu, nhựa Long Thành đầu tư máy móc, và được sự hỗ trợ 1 phần của tỉnh Biên Hòa để hình thành nhà máy ép nhựa hỗ trợ cho các công ty EPZ ở Biên Hòa cũng như 1 phần ở HCM.
Tụi mày nếu tìm hiểu thì gần như 80% các công ty- nhà máy-xí nghiệp ở Biên Hòa dùng nhựa Long Thành.
Đỉnh cao là năm 199x nhà máy nước - hay gọi là công ty cấp nước thành phố - không thông qua đấu giá có 1 dự án thay ống nước quy mô lớn "thay ống đồng bằng ống nhựa PVC - và không phải nhựa Bình Minh mà là "như trên" trúng thầu.
Gói thầu hơn 10k tỷ thì ăn gần hết, không giàu cũng đéo nghèo nổi.
Dm 10k ty an biet khi nao moi het
 
Mày đéo làm trong lực lưỡng vũ trang mày đéo biết .
Nghe câu tướng ngoài biên ải đéo nhận lệnh vua chưa .
Có những ông tướng biết rõ mười mươi nó sai mà đéo dám cắt chức vì đơn giản nó xuống đéo có người thay .
Bên bqp nó như 1 mảng trời riêng , đm leo lên được vụ trưởng thôi là đã khác rồi , và 1 điều nữa là bqp tự sản tự tiêu , nó có ăn cũng đéo ăn tiền của nhà nước mà ăn tiền do nó làm ra .
Nên bác Trọng cũng ko sờ đến , nên bên bọn tao chỉ nể thiếu gia con quan , còn dăm cái loại con doanh nghiệp nhiều khi xin đặt lịch hẹn còn đéo được cho .
Muốn làm ăn với bqp các chú chưa đủ tuổi .
Tùy bác ơi còn xem doanh nghiệp nào nữa, nếu gói gọn trong phạm vi VN thì nói thế đúng thật chứ bọn việt kiều nước ngoài thì cũng không biết đâu mà lần, em từng chứng kiến trong bàn nhậu cơ số ông * ,** tỏ ý "làm ăn" với 1 elite về việc góp vốn và bị từ chối thẳng thừng cơ mà
 
Dm 10k ty an biet khi nao moi het
Thật ra bây giờ nó ăn dựa trên mấy nhà máy EPZ và nhà máy sản xuất ở Biên Hòa cũng chả bao giờ hết.
Giá cả cào bằng nhưng người ta dùng quen hàng của nó, khó đổi hàng khác.
Tao làm 1 khách hàng nho nhỏ mà mỗi tháng đã mua mấy tỉ tiền nhựa của tụi nó là biết.
 
Chuyện tao gặp thôi, không có thống kê cụ thể.
1) Tao trước học master trường top ở Mẽo biết kha khá đứa gốc Bắc con nhà quan chức nhưng học hành + cư xử ổn áp, đéo ai hỏi thì ko ai biết nhà nó như nào
2) Cũng ở Mẽo tao có chơi quen 1 nhóm mấy đứa đủ loại, có mấy thằng SG (gốc Nam và SG nói giọng Bắc luôn) thì toàn ăn chơi đập phá. Đi du học mà mua xe mới 50k-60k chạy, học 4 năm đéo xong nổi cái community college
3) Tao có ông bác ở SG giữ mấy chục miếng đất ở Đồng Khởi rồi các trục đường chính ở SG. Con trai ông ấy với vợ đánh bạc chặp ổng nổi quạu đéo trả nợ cho nữa phải trốn ra nước ngoài ở, để lại thằng cháu nội cho ổng nuôi đi đâu cũng phải thuê vệ sĩ kèm thuê không bọn cờ bạc bắt cóc tống tiền.

Tao phân tích đoán là do Bắc gốc HN giàu nhờ đường quan lộ nhiều nên phải huấn luyện các cháu không được phơi bày "nhà bố cháu rất giàu". Còn dân Nam toàn giàu kinh doanh nên phong cách phông bạt nó truyền luôn cho đời sau =))
Lại 1 thẳng xạo lồn bá chủ. Thủ dâm tinh thần. Hoang tưởng cuồng độ
 
Mày học trường gì mà top ở Mỹ vậy tml??? Cho xin nhẹ cái tên để ae mở rộng tầm mắt được ko??? Còn riêng tao thấy mày nhận định hơi bị tào lao rồi đấy. Chỉ có bọn làm quan chức ăn trên tiền của người khác đéo phải bỏ mồ hôi công sức ra để kiếm cơm thì mới phông bạt phung phí thôi chứ nếu đúng là dân kinh doanh đàng hoàng thì họ dạy con chuẩn khỏi phải bàn. Dcm tao quen cả đống người miền Nam làm kinh doanh giàu có nhưng con cái đéo ai phá phách đua đòi cả và đều ăn học cao hết đây này. Tao chưa biết là mày master trường củ lồn nào mà cách nhận xét vấn đề quy chụp vậy là thấy ko ổn rồi tml ạ. Thêm cái nữa tao đọc đến đoạn mày viết “Tao phân tích đoán là do Bắc gốc HN giàu nhờ đường quan lộ nhiều nên phải huấn luyện các cháu không được phơi bày "nhà bố cháu rất giàu" “ mà tao cười ỉa. Dcm thằng bố nó đang ở Đông Lào ăn hối lộ ầm ầm còn xây biệt phủ, chạy siêu xe đéo ngán thằng lồn nào mà thằng con đang ở tận bên trời Tây lại phải lo sợ không được phơi bày “nhà bố cháu rất giàu”. Lập luận kiểu củ cặc gì vậy master :)) :)) :))
Thằng đó óc chó, có cái nhìn ngược đời thích lên đây thể hiện mà quan tâm làm gì bạn. Có ông bác hơn chục lô đất đường đồng khởi là thấy triệu chứng của 1 thằng quay tay quá đà rồi.
Con quan chức tham nhũng thì phải sống ông trong sự dè bĩu, thóa mạ, bị người đời khinh khi thì nó lại đi tâng bốc. Thể loại ÓC CHÓ thích thể hiện nó vậy.
 
Sửa lần cuối:
Thằng đó óc chó, có cái nhìn ngược đời thích lên đây thể hiện mà quan tâm làm gì bạn. Có ông bác hơn chục lô đất đường đồng khởi là thấy triệu chấn của 1 thằng quay tay quá nhiều rồi.
Con quan chức tham nhũng thì phải sống ông ô nhục, bị người đời khinh khi thì nó lại đi tân bốc. Thể loại ÓC CHÓ thích thể hiện nó vậy.
1 m2 đất nhà cc Eden là 100tr lúc giải tỏa, tòa nhà Vincom A giờ vẫn chưa khai thác hết công năng.
Chắc nó nói về mấy m2 đất của chung cư Eden.
Không có nổ thôi, nhiều khi đúng người sai thời điểm thì sao?
Mà chắc nó thần kinh nên đừng chấp, nhá nhá.
 
:vozvn (21)::vozvn (21)::vozvn (21)::vozvn (21): troll hả mày , thế vụ rơi tiền bị dân tranh ra nhặt ở đâu thế mày
Vụ đó thì tao nói là dân Việt Nam :)) Tham lam trong máu,đợt có bài về việc chuyển tiền nhầm tài khoản thì tiền thuộc về ai. Tao thấy 99% bảo chuyển nhầm thì chịu, thằng nhậnđược lấy. Nghe vậy chán luôn.
 
Phần bôi xanh.....rảnh mày tìm hiểu lịch sử Việt Nam, nhất là thời kỳ Đàng Trong, đàng ngoài ....Các chúa Nguyễn có tư tưởng cởi mở, chấp nhận cho thương nhân ngoại quốc vào buôn bán...Chính là tiền đề sinh ra Hội An đấy
Còn ngoài Bắc, chúa Trịnh có tư tưởng bảo hộ, không chấp nhận thương nhân nước ngoài, nên nếu mạnh chỉ có Phố Hiến, giao thương chủ yếu trong nước, giữa đàng Trong và đàng Ngoài...Tất nhiên là có thương nhân nước ngoài, nhưng tỷ lệ này rất nhỏ

Phần bôi đỏ...rảnh mày tìm hiểu lại Tứ đại phú hộ Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20 rồi hãy phát biểu nhé !

Còn hiện tại...mày quên tao nới ngoài Bắc mở cửa từ năm 1994 à.....mấy anh chị Đông Âu toàn về nước giai đoạn này....sao so sánh khập khiễng với thời " bảo hộ" ngày xưa vậy

Thôi dừng nhé !
Lịch sử Vn tao đọc nhiều mà đọc từ thời lập quốc cho đến giờ chứ không phải là mỗi giai đoạn đàng trong đàng ngoài.
Mày nên đọc thêm để biết trước khi có Hội An thì thương cảng nào lớn nhất. Nói về chúa Trịnh mới chỉ là một giai đoạn gần đây mà thôi, xem thử ở miền Bắc từ xưa đã giao lưu buôn bán, mua vũ khí thế nào nhé. Còn nói về bảo thủ thì về sau ai cấm giao thương đến mức Pháp nhảy vào đánh chiếm?
Nhiều thằng đọc sử Việt được một đoạn cụt rồi chia bè xẻ cánh. Đến như giờ miền Nam mở mồm ra là bảo Bắc kỳ bán nước cho Tàu. Trong khi lịch sử ngàn năm văn hiến thì miền Nam chống Tàu trên đầu ngón tay, cả ngàn năm dựng nước và giữ nước trước Tàu là công của miền Bắc và miền Trung cả. Miền Nam không có tư cách nói.
Tiếp theo nói về lịch sử thì nói cho nốt, miền Nam là mảnh đất cuối cùng được khai phá, vốn dĩ của các tộc khác (cho nên giọng miền Nam khác hẳn, cho nên bọn Cam mới đi đòi đất). Về mức độ văn hóa thì thua xa vì là dân tứ xứ, ngay cả ví dụ mày nêu ra, chúa Nguyễn Hoàng thì cũng xách dân Bắc vào Nam chứ dân Nam đâu phải là giống khác? dân Nam lai cả dân Bắc theo chúa + dân bản địa, tinh thần khai hoang khai phá, và ở thời kỳ đó miền Nam cũng chưa bao giờ nổi tiếng về buôn bán cả.
Hội An thuộc miền Trung chứ không thuộc miền Nam tml ạ và Hội An cũng không nói lên điều gì, bằng chứng là bây giờ dân ĐN-QN buôn bán kém bỏ mẹ, các DN lớn ở ĐN toàn dân SG-HN nhảy vào đầu tư, mở ra. Dân ĐN cũng không có tí khiếu buôn bán nào.
 
Lại 1 thẳng xạo lồn bá chủ. Thủ dâm tinh thần. Hoang tưởng cuồng độ


Đcm Xàm nhiều thằng con giời loser cạnh khoé ưa đi so đo với tao quá, tao block hết con mẹ chúng mày cho đỡ nhức đầu. Tao quăng phát cuối cái tờ IRS truy thuế của tao năm 2018 cho thằng ngu nào thích hóng chuyện hơn thua. Tao lên đây chia sẻ học hỏi đéo vào, ghen tức với người khác thành ra loser cả đời con mẹ chúng mày ngu chưa.


294572
 
Đcm Xàm nhiều thằng con giời loser cạnh khoé ưa đi so đo với tao quá, tao block hết con mẹ chúng mày cho đỡ nhức đầu. Tao quăng phát cuối cái tờ IRS truy thuế của tao năm 2018 cho thằng ngu nào thích hóng chuyện hơn thua. Tao lên đây chia sẻ học hỏi đéo vào, ghen tức với người khác thành ra loser cả đời con mẹ chúng mày ngu chưa.


View attachment 294572
Thấy chưa tao nói óc chó thích thể hiện có sai đâu. Có cái biểu thuế 55k mẽo cả năm quăng lên đây hù. Trong khi sủa ông bác cả chục lô đường Đồng Khởi, tao muốn xem thử chục lô đường đồng khởi đấy ra sao, mày chỉ tao chi tiết vài căn thử. Nhà tao ở Q3 chạy qua nhanh lắm. Nói mà đéo có dẫn chứng thì xạo lồn nên sẽ bị chửi
Cái thứ 2, con của tham quan ăn trên đầu trên cổ nhân dân, làm cho đất nước ngày càng nghèo thì đi tâng bốc. Điều này thằng ngu học nhất cũng nhận ra có cái gì đó sai sai, chỉ có loại ÓC CHÓ thì ko thể hiểu chuyện.
DẪN CHỨNG DÙM VÀI CĂN ĐỒNG KHỞI NHÁ =))
P/s: còn ngoài đời đéo biết mày là cc gì của tao đâu mà lose với chả ser . Thích thì inbox sdt cho tao, tao mời đi cà phê, show off cho mày xem. Nhiều thằng trên xam này lên đây xl lấy tiếng tao cũng mời đi cf rồi
 
Sửa lần cuối:
Đcm Xàm nhiều thằng con giời loser cạnh khoé ưa đi so đo với tao quá, tao block hết con mẹ chúng mày cho đỡ nhức đầu. Tao quăng phát cuối cái tờ IRS truy thuế của tao năm 2018 cho thằng ngu nào thích hóng chuyện hơn thua. Tao lên đây chia sẻ học hỏi đéo vào, ghen tức với người khác thành ra loser cả đời con mẹ chúng mày ngu chưa.


View attachment 294572
Kiểu mày tao thấy đừng về Việt Nam sớm, tụi bọ hung sẽ xé xác bêu rếu mày::xamvl19::.
 
Vụ đó thì tao nói là dân Việt Nam :)) Tham lam trong máu,đợt có bài về việc chuyển tiền nhầm tài khoản thì tiền thuộc về ai. Tao thấy 99% bảo chuyển nhầm thì chịu, thằng nhậnđược lấy. Nghe vậy chán luôn.
Mày nói dân nam thấy tiền rơi k nhặt mà
 
Kiểu mày tao thấy đừng về Việt Nam sớm, tụi bọ hung sẽ xé xác bêu rếu mày::xamvl19::.
Vn hay xam tử tế đầy ra, nhưng assmin đi nghỉ đông rồi nên bọn húng chó thỉnh thoảng vào cắn ngứa đít quá mày. May mà forum dạo này chúng nó có chức năng block đỡ mất công đôi co với mấy con chó dại :vozvn (23):
 
Th Minh có bà vợ cả h ko biết đâu im hơi lặng tiếng, trc suýt thì t hốc đc
 
sếp của chị họ thân thiết với nhà tao tao biết ông già thằng minh nhựa
ổng phỏng đoán tài sản ông già minh nhựa đéo dưới 15.000 tỏi đâu tụi mày ạ
ông già nó gon đất đai nhìu lắm chưa tính các màng khác...
tụi mày nghĩ thử xe mà hơn 80 tỷ cách đây mấy năm nó mua như đồ chơi thì tiền nó cũng ko phải dạng vừa
cường đô la đéo có đẳng chịu chơi như nó đâu
Thì có si bảo nó k chơi đâu nhưng cái kiểu chơi của nó hâm hâm như th trẻ trâu nó k xứng tầm
 
Tao ko rõ ông Minh nhựa này nhưng có tiếp xúc ô Cường đợt đưa HNH biểu diễn. Ông Cường về độ chơi thì đéo phải kiểu trọc phú đâu, cũng biết nhiều vl và dám chơi. Nhưng tính cách có phần háo thắng. Đc cái ông ấy đéo như nhiều thằng Việt khác gặp tây khúm núm, trong khi ông ấy bé tí. Nói chung rất bạo chi. Chính ra ông này mà làm các nghành kiểu về media hay showbiz thì hợp, ví dụ cty thu âm hay truyền hình.

Theo tao thấy thì dân nam hay dân bắc đều có đầy thằng con nhà có tiền phá hoại thôi, điển hình thằng con Chung con đấy. Chỉ khác cái là dân Nam có tiền ít tinh tướng hơn dân Bắc. Như hôm gặp thằng đầu buồi Bigdaddy địt con mẹ thằng ranh rapper nửa xu cứ tưởng mình là ngôi sao mẹ rồi :))
Dân nam có tiền nhìn như thằng ất ở, dân bắc éo có xu nào mà nhìn như thằng chủ cả.
 
View attachment 293055
Rãnh rãnh lướt youtube chơi thấy youtube gợi ý video minh nhựa, xem từ đầu đến cuối mới thấy cuộc sống người giàu khó hiểu thật. Tưởng video nói cc gì ai dè quảng cáo bán thùng giữ lạnh. Video thì minh nhựa nói các công ty khác quan trọng số 1 là tiêu chí giữ nhiệt, con minh nhựa thì quan trọng thiết kế và câu chuyện, đcm thùng nhựa người ta quan tâm đến chất lượng giữ nhiệt là đúng rồi ai hơi đâu nghe câu chuyện làm cc gì :vozvn (25):. Tưởng thùng nhựa có cc gì đặc sắc, ban đầu tưởng in hình 3D lên cũng ok, nhìn kĩ thì thấy dán sticker, vãi cả lồn, đợi mở review bên trong xem có gì đặc sắc ko thì đéo thấy. Tao ko phải anti minh nhựa, mà ae cho hỏi giàu như minh nhựa cũng làm youtube bật quảng cáo kiếm tiền à. Rồi gì ra mấy video cảm ơn các fan, ra video các thứ nói về câu chuyện, ra thùng nhựa để các fan mua như một món quá hâm mô cách sống, câu chuyện của anh minh. Tao tưởng mấy thằng xem vì tiền với siêu xe của nó chứ có cả fan hâm mộ cách sống thì vl. Tiếng Anh thì nói trật lên, trật xuống mà video thì cứ chém vcl, thấy mấy đại khác lo làm, kín tiếng, từ tốn, còn minh nhựa thấy suốt ngày quay video ziu tut các thứ nhỉ. Em có nói gì sai mấy fan anh minh bỏ qua cho em nghe.
Tao đéo biết nhiều nhưng nghe đâu nó có đứa con gái cũng nốn lừng sớm, dạng mình dây cây cảnh loli
 
hoàng sa trường sa Trung cộng nó lấy mịa rồi còn đéo đâu :v
 
Tao thấy Sg chơi bạo hơn dân ngoài này, hảo sảng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu đúng kiểu yolo. Còn ngoài này thì khôn lỏi vào kiếm đc đem đổi thành tài sản hết
 
Top