Thủ dâm, kiếp này coi như bỏ

ủng hộ.
Khi xuất tinh thì cơ thể mất bao nhiêu khoáng chất để tổng hợp lại tinh dịch mới.
Bởi thế những thằng sa đà vào sắc dục thường mệt mỏi, đầu óc suy nghĩ nặng nhọc chậm chạp.
T trước quay tay mỗi ngày 1 tuần 7 ngày quay tay hết 7 ngày, do chim t bị xước nên giảm xuống cách 1 ngày 1 lần. Nhưng người t cứ đờ đờ, mệt mỏi k có sức, tập chạy bộ thì tập k nỗi. Ngồi ghế xong đứng dậy thì choáng.
 
Cái này nó do tâm lý ý mà. Lúc mới bị sợ hãi, trầm cảm....vv và đúng như mày nói luôn. Xong tao cứ kệ mẹ nó, giờ lại ngon. Mất 1 tháng lo lắng,
 
cắt đi là xong thôi mua cái sextoy về cho em ấy sướng , t cũng thấy thương nym , thôi để ae trên này khỏe chăm cho
 
chả biết sao chứ tao cxung thủ dâm đều đều, 5 ngày là phải cho ra k thì k chịu nổi.... tao ăn uống ok, tâm lý tốt, có thời gian tao làm đêm tới 4 tháng lận mà đi làm công trình mệt dã man đi gặp ny thì chit lúc là out ngay. lúc đó tao khẳng định tao bị sts. Quyết định nghỉ việc về quê dưỡng sức. chịu khó thẻ dục thể thao, ngủ sớm dậy sớm, ăn uống chừng mực, sau khoảng 3 tháng như thế tao mới quay lại như lúc sung sức mà k cần loại thuốc nào cả. mới thấy thận quan trọng tới mức nào, thận khỏe thì nó hãm dc, tốt nhất là mày nên chấp nhận và thay đổi để cải thiện. phải nhớ là đừng nghĩ về bệnh đó nhiều, rèn luyện đi, thủ dâm nhưng k cho ra, nhịn.... đấy là ý kiến của tao khuyên mày, cố gắng nhé
 
thẩm thì nên kiêng cữ, còn việc quan hệ mà xts có nhiều lí do lắm. Thứ nhất là sức khoẻ, thứ 2 là tâm lí.
Cả hai vấn đề trên đều có thể cải thiện dần dần đc :
+ Thứ nhất sức khoẻ: thím tập các bài tập nâng cao sức bền, rồi kết hợp thể thao. Kiêng rượu bia thuốc lá, những chất kích thích.
+ còn vấn đề thứ 2 thì thím đừng tự ti mà đánh mất đi sự tự tin tâm lý thoải mái.
Và nhất là 2-3 tháng mới đc gặp bạn gái, nên cảm giác lúc mới vào thì ấm nóng nên chịu không nổi là điều bình thường.
Cố lên bác, đừng dùng thuốc để điều trị, ảnh hưởng sau này cực kì.
 
Mày bị xts rồi, tao nghĩ quay tay cũng không phải vấn đế lớn, do sinh lí mày không tốt thôi. Tao cũng quay tay bằng tuổi mày, nhu cầu tao rất cao, ngày nào cũng phải quay thì mới ngủ ngon được. Lớp 10 tao đã chịch và đến tận bây giờ 30 tuổi có 2 đứa con tao vẫn rất nghiện. Vợ tao chịu không nổi thì tao quay tay, nói chung lên tầm đẳng cấp rồi, tao chịch thích ra lúc nào thì ra 5p cũng ra đc mà 1 tiếng cũng được. Vợ đéo chiều lại quay tay. 30 tuổi giờ 1 tuần tao phải xuất 3 4 lần mới thỏa mãn nhu cầu. Cũng may vợ tao nó cũng dâm :))
 
Tao cũng giống thằng thớt, thủ dâm từ năm cấp 2, sau này lần đầu tiên chịch cũng thấy hoang mang vì xts, rối loạn cương dương, yếu bây giờ thì đã ổn, thậm chí hơi khoẻ quá :)) tốt nhất là đi khám bác sĩ còn tao thì, còn lời khuyên của tao thì phải phân biệt thế này:

1. Yếu sinh lý thật do thiếu các hoc môn sinh lý, cái này phải đi khám, ăn uống tập thể dục thể thao lành mạnh, thức đêm cả ngày ngồi ì thì ko khoẻ đc đâu.

2. Do xem sex thủ dâm quá nhiều nên với gái bình thưởng ko có hứng thú nữa (vì gái bt ko thể xinh như diễn viên jav, và bạn gái chưa chắc hiểu cách làm mày sướng bằng tay mày:)). Cái này t khuyên mày đi mát xa hoặc đá phò em nào thật ngon service rất tốt để kiểm tra =)) nếu vẫn lên hừng hừng bình thường thì tại ny mày ko đủ ngon thôi =)) cái này khuyên nên đổi ny =)) hoặc cởi mở với ny để cải thiện đời sống tình dục. Nhưng mày phải tự tin là do ny kém chứ ko phải mày yếu thì mới giải quyết đc. Vì chuyện này là việc rất bt, vợ chồng sống với nhau nhiều năm, đến lúc vợ xấu chán chả lên đc là chuyện phổ biến, lúc đó cởi mở với nhau, cosplay, xem phim sex, uống rocket1h, giúp nhau thủ dâm để shtd vợ chồng là chuyện bt mày ạ, ko có gì phải ngại. Chỉ là chúng m xem sex nhiều quá nên bị sớm hơn thôi, kinh nghiệm của t thì hoặc là huấn luyện ny dâm lên, hoặc là như t có thời gian phải dùng rocket1h tập cho quen tâm lý ny lần này ko ngon lắm nhưng vẫn lên được rồi bỏ thuốc dần.

3. Xts, nhấp 1 vài cái là ra như m thì t cam đoan ko phải là xts, mày phải hiểu nhấp vài cái là ra là chuyện bt, xts nặng là kiểu chưa làm gì đã ra cơ. Không tin mày cứ đi đá phò hỏi các em xem tỷ lệ các ông nhấp vài cái đã ra là bao nhiêu, nhiều vđ luôn, nhất là lâu lâu chịch 1 lần như mày càng ra nhanh. Để giải quyết tâm lý, trước hết mày phải hiểu là xuất tinh đc là m sướng rồi, vui rồi, nhanh hay chậm ko quan trọng. Còn với con gái, thực sự số thằng chim vừa to vừa khoẻ chịch được bạn gái lên đỉnh như phim là rất rất ít. Bọn nó diễn thôi. Còn thực tế mồm miệng, tay chân sex toy làm khéo bọn nó dễ lên đỉnh hơn nhiều, thậm chí lên nhiều lần, con gái 1 đêm mày tay chân giỏi nó lên đỉnh 4,5 lần bình thường, chịch 1 lần lên đỉnh sướng thế nào bằng đc đúng ko nào. Nên mày cứ tự tin xts ko có nghĩa sinh hoạt nam nữ ko hạnh phúc. Ngoài ra, mày đừng nghe mấy trò bcs thuốc gây tê để giảm sướng đẻ xt lâu, bịp vđ ra, chơi ra đc mới sướng chứ tê để phông bạt tỏ vẻ gì. Có thể dùng rocket1h hay các loại tương tự, nó sẽ giúp m sau khi ra rồi vẫn cứng, cứ thế xoạc tiếp thôi, sau khi ra rồi sẽ xoạc lâu hơn, tuy nhiên ko lạm dụng vì sẽ bị phụ thuộc vào thuốc. Cách chữa xts do tâm lý là đầu tiên là phải bỏ ám ảnh đấy ra khỏi đầu, sau đó là do luyện tập, đổi tư thế... cái đấy chắc mày search trên mạng cũng nhiều.

P/s: Nếu mày uống các loại kiểu rocket1h chơi gái ngon mà vẫn ko lên được thì chắc cốp là vấn đề thuộc mục 1 nhé. Cần tư vấn gì thêm thì inbox t.
Thank mày đã chia sẻ nhé, Tao thử thay đổi lại lối sống coi đã. Mấy cái mỳ ăn liền kiểu như rocket sợ lắm, tao đéo dám dùng đâu.
 
xuất tinh sớm đéo thể nào đổ tội tại quay tay được. càng quay tay thì càng lâu xuất tinh. cái lồn thì đéo thể nào chặt được bằng cái bàn tay bóp.
Tao cả ysl nữa chứ phải mỗi xts đâu mày
 
Mày cứ đáp cái giấy xét nghiệm Tes về đây, tes của mày bình thường (>20) mà vẫn đéo lên đc thì hẵng đổ cho thủ dâm. Biết vì sao có tháng 11 KHÔNG thủ dâm không, vì từ tháng 12 đến hết tháng 10 năm sau người ta vẫn thủ dâm đấy =))
OK mày để khi nào tao khám thử cho rõ
 
Tao cả ysl nữa chứ phải mỗi xts đâu mày
ysl thì đi tập thể dục, chạy bộ là ổn nhất, chạy bộ thời gian dài rồi thì chịch gái như chịch gà, xóc ngược nó lên dập trợn mắt luôn chứ đùa.
 
T trước quay tay mỗi ngày 1 tuần 7 ngày quay tay hết 7 ngày, do chim t bị xước nên giảm xuống cách 1 ngày 1 lần. Nhưng người t cứ đờ đờ, mệt mỏi k có sức, tập chạy bộ thì tập k nỗi. Ngồi ghế xong đứng dậy thì choáng.

m bị teo não chưa??
 
thẩm thì nên kiêng cữ, còn việc quan hệ mà xts có nhiều lí do lắm. Thứ nhất là sức khoẻ, thứ 2 là tâm lí.
Cả hai vấn đề trên đều có thể cải thiện dần dần đc :
+ Thứ nhất sức khoẻ: thím tập các bài tập nâng cao sức bền, rồi kết hợp thể thao. Kiêng rượu bia thuốc lá, những chất kích thích.
+ còn vấn đề thứ 2 thì thím đừng tự ti mà đánh mất đi sự tự tin tâm lý thoải mái.
Và nhất là 2-3 tháng mới đc gặp bạn gái, nên cảm giác lúc mới vào thì ấm nóng nên chịu không nổi là điều bình thường.
Cố lên bác, đừng dùng thuốc để điều trị, ảnh hưởng sau này cực kì.
Tao nghĩ tao cả bị lẫn sức khỏe lẫn tâm lý.
Thuốc thì trước giờ mới dùng tinh hàu biển với, bổ thận tw3 thôi. Đéo dám dùng linh tinh
 
Có hại chứ, nhưng đọc truyện và xem hình ảnh thỉnh thoảng thường chỉ bằng 1 phần nhỏ so với xài internet thôi, vì mày xem trên máy tính điện thoại 1 lần lướt cả trăm con.
Phóng tinh có 1 phần nào ảnh hưởng, đa phần là về mặt hormone, testosterone, oxytocin và 1 số chất dinh dưỡng như zinc (có biết những loại khác hay không thì chưa thể chắc chắn được). Bình thường, người ta nghiên cứu và cho thấy, sau 1 lần phóng tinh, thì testosterone sẽ giảm xuống đáng kể, nhưng mà sẽ từ từ tăng lên trong vòng 7-8 ngày nếu không có phóng tinh. Sau 8 ngày nó sẽ dừng tăng. Nhưng sau 1 thời gian thì nó sẽ giảm từ từ (độ giảm khá chậm, nhưng mà nếu cả trăm mấy trăm ngày thì có lẽ gây đủ khác biệt) thớt chủ có chịch với bồ nên không phải là mấy trăm ngày ko xuất.
Theo tao, vấn đề lớn nhất là hệ thống kích thích ham muốn bị nát rồi. Nó cần:
-sức khỏe tốt
-ngủ đủ và đều độ (mỗi ngày đều thức 1 giờ giống nhau)
-ngừng những kích thích. Giảm xài điện thoại, thớt chủ sẽ tự hiểu. Khi xài internet, nó cuống như thế nào, vì não bộ ghiền những điều mới lạ. Nếu 1 lúc có thể sex cả chục, cả trăm con thì so với 1 con mà phải tốn sức chịch thì đéo hứng.
- Cần có nhiều kinh nghiệm, kĩ năng về sex thực ngoài đời. Vấn đề của thớt chủ là kinh nghiệm sex thực quá ít so với kinh nghiệm sex online thì quá nhiều. Tư tưởng sex bị phần online ám nhẹp.
-1 vấn đề cũng khá lớn là Mỗi lần sex thực, thớt chủ lại thất bại. Điều này tạo ra 1 nỗi ám ảnh, 1 phản ứng có điều kiện giống như con chó Pavlov, rung chuông trước khi ăn thì sau này rung chuông cũng nhỏ dãi. Cứ đéo chịch được mỗi lần chịch thì tâm lý là chịch thất bại là điều mà cơ thể nó expect.
-Cần có tâm lý khám phá, thoải mái và nói chuyện với bạn gái cho bạn gái hiểu, cả 2 cùng giúp nhau. Bạn gái có khi sẽ nghĩ ra cách. 2 người thử đóng 1 người làm nhân viên massage và 1 người là khách. Để bồ massage có dầu dừa hay cái gì bôi trơn... trây khắp người luôn. Bồ cứ massage thớt chủ, có kích thích con cu, nhưng đều dặn và vừa phải, rồi kích thích cái khác cứ thế mà luyện 1 cách thoải mái tâm lý, có ra sớm cũng không sao, bồ nó biết thì kích thích ít thôi, chậm lại. Đừng nhiễm phim mà cứ phành phạch. Thường khi tao phành phạch được thì cu đã chịch nhiều tê tê rồi. Thớt chủ kinh nghiệm ít quá mà đòi như phim thì toi. Đãi con bồ cái gì bù cho service và sự giúp đỡ của nó.

Cuối cùng, thông tin về fap có nhiều luồng khác nhau lắm. Bọn mày đọc nên cẩn thận vì bọn liberal nó đang khống chế dư luận để khuyến khích fap, khuyến khích sống ăn chơi, khuyến khích chịch loạn, khuyến khích xài weeds, xem porn, kích dục trên tv, kích dục trên quảng cáo, mạng xã hội. Thông tin có kích dục là những hình ảnh thông tin mà có thể gây sự chú ý của con người nhanh và mạnh nhất. Thậm chí các tư tưởng này lộng hành rất nhiều bên Tây, và nhiều nhà nước (các bang hoặc các nước) hợp pháp hóa việc xài weeds và bình thường hóa việc xem và fap của trẻ mới lớn. Ngoài ra còn có rất nhiều thuốc an thần gây nghiện và hại tâm sinh lý rất nhiều. Tất nhiên, nguồn thông tin về tác hại của fap, porn, chất gây nghiện cũng từ phương tây về VN. Bọn mày đọc miễn là biết trước có 2 dòng định hướng là được, 2 bên sẽ có dẫn chứng của mình để tỏ ra khoa học.
Mày nói làm tao sáng ra, nhiều khi đây là nguyên nhân chính quá. Tao quay tay lần nào cũng phải coi phim cả 1,2 tiếng đồng hồ, chứ đéo phải cho ra nhanh. Vì tao thích cái cảm giác kích thích đó nên muốn giữ thật lâu. Có thời gian tao đọc truyện vừa đọc vừa tưởng tượng, cảm giác sướng còn hơn cả xem phim nữa. Giữ lâu đến nỗi ra xong còn đau cả tinh hoàn nữa cơ mà. Mà từ lúc nofap tao thấy ham muốn của tao giảm so với fap thường xuyên.
 
T trước quay tay mỗi ngày 1 tuần 7 ngày quay tay hết 7 ngày, do chim t bị xước nên giảm xuống cách 1 ngày 1 lần. Nhưng người t cứ đờ đờ, mệt mỏi k có sức, tập chạy bộ thì tập k nỗi. Ngồi ghế xong đứng dậy thì choáng.
Giờ mày như thế nào rồi
 
Cái này nó do tâm lý ý mà. Lúc mới bị sợ hãi, trầm cảm....vv và đúng như mày nói luôn. Xong tao cứ kệ mẹ nó, giờ lại ngon. Mất 1 tháng lo lắng,
Tao chắc ko đơn giản vậy đâu mày, bị nặng hơn ấy
 
chả biết sao chứ tao cxung thủ dâm đều đều, 5 ngày là phải cho ra k thì k chịu nổi.... tao ăn uống ok, tâm lý tốt, có thời gian tao làm đêm tới 4 tháng lận mà đi làm công trình mệt dã man đi gặp ny thì chit lúc là out ngay. lúc đó tao khẳng định tao bị sts. Quyết định nghỉ việc về quê dưỡng sức. chịu khó thẻ dục thể thao, ngủ sớm dậy sớm, ăn uống chừng mực, sau khoảng 3 tháng như thế tao mới quay lại như lúc sung sức mà k cần loại thuốc nào cả. mới thấy thận quan trọng tới mức nào, thận khỏe thì nó hãm dc, tốt nhất là mày nên chấp nhận và thay đổi để cải thiện. phải nhớ là đừng nghĩ về bệnh đó nhiều, rèn luyện đi, thủ dâm nhưng k cho ra, nhịn.... đấy là ý kiến của tao khuyên mày, cố gắng nhé
ok mày, tao vẫn đang cố gắng mỗi ngày đây
 
ysl thì đi tập thể dục, chạy bộ là ổn nhất, chạy bộ thời gian dài rồi thì chịch gái như chịch gà, xóc ngược nó lên dập trợn mắt luôn chứ đùa.
Mỗi tuần nên chạy bộ mấy lần mày, hay chạy nguyên tuần luôn?
 
Mày nói làm tao sáng ra, nhiều khi đây là nguyên nhân chính quá. Tao quay tay lần nào cũng phải coi phim cả 1,2 tiếng đồng hồ, chứ đéo phải cho ra nhanh. Vì tao thích cái cảm giác kích thích đó nên muốn giữ thật lâu. Có thời gian tao đọc truyện vừa đọc vừa tưởng tượng, cảm giác sướng còn hơn cả xem phim nữa. Giữ lâu đến nỗi ra xong còn đau cả tinh hoàn nữa cơ mà. Mà từ lúc nofap tao thấy ham muốn của tao giảm so với fap thường xuyên.

tml @LaChinh nói đúng r đấy nhưng mà hơi bị dài.
Tóm lại m` fap đều đặn thì oke, nhưng xem phim + fap mới là cái chết
Vì khi xem phim để fap thì thường chọn bộ phim có dv đẹp gây nứng, chưa kể âm thanh rên, tiếng phạch phạch, nhóp nhép của bộ phim kích thích x2 vào não mày.
 
Mỗi tuần nên chạy bộ mấy lần mày, hay chạy nguyên tuần luôn?
ngày nào cũng chạy khoảng 30' - 1h. bảo đảm với mày nếu thành được nếp sống thường xuyên, mày nắc gái bê lồn chạy.
 
thằng nào quay tay mà tần suất thường xuyên thì cứ thử nghe t bỏ đi 1 lần trong đời xem trong vòng 1 năm cuộc đời m có khác hơn
ko?

nếu ko bọn m có thể trở lại quay tay mà

tin t đi, đã bỏ đc thì đéo bao h muốn quay trở lại đâu
 
Top