Vì yêu chúng mày có sẵn sàng đổ vỏ

sư huynh xem Sex is Zero à :))

mà cần gì xem drama hàn xẻng, vịt lam cũng đầy ca mà :)) vừa có mẹ vừa có con ( thằng khác)

Nhắc chi lại nhớ nữ thần Ha ji won đã giết chết bao nhiêu con nòng nọc :too_sad:

 
sư huynh xem Sex is Zero à :))

mà cần gì xem drama hàn xẻng, vịt lam cũng đầy ca mà :)) vừa có mẹ vừa có con ( thằng khác)

Xem được bao lâu :))
 
JRGOXvn.jpg
Đây @Gã Họ Lê : )
 
Mấy th giàu thì chỉ cần e n đẹp là được, đổ vỏ cũng chịu, nhìn em Hoà Minzy ngon vãi cc, tao muốn đụ ẻm, liếm láp cái lồn đầy nước đó :vozvn (19):
 
Mấy nay tao xem bộ phim Hàn Xẻng, nam 9 vì yêu mà sẵn sàng đổ vỏ, nhớ tới xàm nhà mình có bạng @Xuân Hạ vì yêu Thương Võ mà sẵn sàng đổ vỏ vì em, tình yêu cao thượng của bạng éo khác gì phim. Chúng mày thì sao?
Nếu thằng dưới sẵn sàng thì cho tao mượn vợ/bạn gái m 1 hôm đê
 
đổ võ thực tế tao có biết một trường hợp thực tế như này. bà chị tao quen, đứa đầu con gái thì là con của bả với chồng, còn đứa sau do lúc năm đó chồng bả xui xẻo hết tai nạn đến bệnh tật, một mình gồng gánh đi làm lo mọi chi phí các thứ, được thằng sếp giúp đỡ, thế là một lần đi nhậu bả đã địt với ổng đúng một lần, lại còn thêm uống thuốc khẩn cấp, thế mà vẫn có mới ghê, chắc do uống trễ.
về k chối được, tại vì bả với chồng bả cả mấy tháng nay không quan hệ, do không hợp là thứ nhất, với chồng bả không ham muốn là thứ 2. giờ chồng bả cũng chấp nhận vì yêu bả quá và cả 3 ra nói chuyện, coi như thằng kia không liên quan nữa. còn con thì chồng bả vẫn nuôi coi như con ruột và khôg nói gì với nó hết
lúc mang thai bả cũng stress cực, tiền thằng sếp đưa nói phụ tiền thì chuyển lại nói không lấy vì k muốn liên quan, chồng bả biết càng tức thêm, mà giờ không phải con chồng bả nhưng thấy đi làm vất vả nuôi cũng cực, giờ đòi ly dị thì chồng bả cũng không chịu.
 
Top