ThangLong TV kẻ hủy diệt kumahuy

Kumahuy phổng đạn

  • ĐÚNG RỒI

    Votes: 23 37.1%
  • Tao ghét nó lắm

    Votes: 11 17.7%
  • manhthuong vạn tuế

    Votes: 28 45.2%

  • Total voters
    62
Giờ ae ngụy phải vào cả diễn đàn sex kêu gọi chống cộng :vozvn (7)::vozvn (7): bạnh đít ra đường cầm cờ 3 sọc mà vẫy mạnh lên. Sắp tết rồi mà khổ thế
Giữ vững an ninh trật tự quốc phòng toàn dân là nhiệm vụ cấp thiết, toàn thể các lực lượng không quản ngại ngày đêm luôn sẵn sàng chiến đấu
Tết này @Peter1953 phải đi sang mặt trận tiktok và nghiên cứu thêm địa bàn mới là Discord nên giao lại Xam cho tao túc trực :sweat:
 
Bố các cháu chửi bà Kim Ngân con cháu nguỵ quân nguỵ quyền nè, thằng thăng Long phản động như vậy mà cũng có người mộ vậy là toàn một lũ phản động.

https://xamvn.icu/r/sao-chua-ai-bat-thang-phan-dong-nay-ta.700295/
Kể cả cấp trên của t cũng ko biết là TQH có phải là CS hay Thăng Long TV là Ngụy nằm vùng ko:angry:
 
Như lồn lại kiểu bác này bác nọ à,nói mày nghe đó là bác của tụi mày đéo phải bác tụi tao thờ mình mày đi sao lại bắt người khác thờ theo, đó là phạm vào điều thứ hai mà lũ + tụi may rao giảng đấy.
Ngụy cõng Mỹ cắn gà nhà
Bác cậy Xô bắn tg Mỹ

Mày sao mà hiểu dc ý nghĩa thâm sâu của tg kia
 
ít nhất nó đéo lật sử, đéo chê tổ quốc, đéo đâm đồng bào, và đéo tự nhục.
ohh hay m cũng đéo khác gì nó. Sao không giỏi kêu VN cho TQ đi. Trong video có đoạn nói TQ đó " chống Trung Quốc chỉ có chết chắc " vậy ý này chắc là kêu gọi đồng bào hàng TQ có gọi là đâm đồng bào k nhỉ? :v
 
Sửa lần cuối:
ủa thế đang đi học là ko được vào xàm à? t có đang đi học nhưng t đủ tuổi để nhận thức thế nào là đúng, thế nào là sai. còn lật sự là gì á: Lật sử là là xuyên tạc, vu cáo, bôi nhọ, hạ thấp vai trò những những người yêu nước chống ngoại xâm, đồng thời rửa tội, minh oan, tôn vinh những nhân vật trong lịch sử đã làm tay sai cho ngoại bang, phản quốc. Còn đéo có từ "tự nhục" nhưng cụm từ này để chỉ những kẻ đề cao giá trị ngoại lai bằng cách xem thường, hạ thấp giá trị dân tộc.
thế là m k nên vào xamvn =)) Chơi xamvn mắc công m khóc rồi đi ra nữa đó
 
đcm cái từ Việt cộng là do 1 cái thằng cõng rắn cắn gà nhà nói ra. Chứ với bọn t, chính những người mà chúng mày gọi là Việt cộng là những người đã giải phóng cái dân tộc này, chứ đéo phải là cái lũ tụt quần đâu.
thôi thôi t xin . T đéo cần giải phóng
 
vô công rồi nghề mà youtube và tiktok đang trả tiền cho ổng đó, chắc đéo gì đã kiếm bằng lão ấy mà bảo vô công rồi nghề.
Tik lồn trả tiền, nói thế cho vuông
Đm cứ live nhảm với ra mấy cái clip như nó mà húp được tiền Tik Tok thì đm lại hài hước.

Tao theo dõi hơn 500 đứa trên Tik Tok thì có đúng 2 đứa là có vẻ là đối tác Beta của nó, clip có cả nhân viên Tik Tok xuống hỗ trợ quay clip, bọn đấy thì chắc chắn được trả tiền.

Còn thằng lồn này tao nói thẳng có cứt mới húp được tí tiền nào từ Tik Tok, có mấy thằng đần ra donate thì tao công nhận.
 
  • Vodka
Reactions: pos
Thằng lol Parky kia nhìn cái mặt hèn hèn,cái giọng nói điệu bộ bẽn lẽn lộ ngay vẻ Tiểu Nhân và rất thiếu tự tin ...

Lol Kumahuy dù gì vẫn sang hơn,có thần thái hơn,nói chuyện gây cười gây lú nhiều hơn.nên được dân ngu cu đen tầng lớp thấp vn nó chết mê chết mệt là đúng dồi ...
Cả 2 thằng này đều cù lần như nhau, tao đéo hiểu sang gì cái thằng hở kẽ răng đấy :))
 
Tao có 1 thắc mắc là khi CS sụp thì những thằng từng dơ mặt ra bưng bô như thằng này sẽ ra sao. Liệu có ăn kut vào mõm ko hay lúc đó lại quay xe: em ngu bị CS lừa, đmcs... Bây giờ em lại chửi nó cho anh xem
Mày cứ coi nó như cái Showbiz thôi, cho dễ hiểu. Như thằng HL 14 tỏi thường ngày đạo lý xây chùa các thứ, vỡ lở ra lại đi khóc lóc xin lỗi.
 
Top