Dừng!

Cái j cũng có giá của nó E ạ,cần quá thì phải liều mình thôi E,làm 1 thời gian thôi,chứ đi xin thì khó lắm,à E đi làm dọn nhà theo giờ,hk cách dọn máy móc trong nhà dân,chạy sô ngày vài nhà là cũng có vài trăm/ ngày đó.sau này đông khách có khi nhận rồi thuê ng làm ăn chênh lệch E ạ,chúc E vượt đc khó khăn 0823072665! hihiiii
 
Cảm ơn a nhiều ạ, nghe những lời này e cảm thấy cuộc sống này ý nghĩa hẳn ra. Đôi lúc e cảm thấy rất tuyệt vọng, nhưng nghĩ về người thân, e vẫn phải cố gắng. Chỉ là đôi khi có những việc e thật sự bất lực không còn cách nào xoay sở. cảm ơn a.
Cố lên em, Covid làm cho nhiều người vào đường cùng. Làm những việc chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải làm. Thôi có tml nào có điều kiện tạo công ăn việc làm cho em ấy. anh đã có tk của em, a sẽ cố gắng giúp em một ít.
Sống trên đời cần có 1 tấm lòng.
Anh tin em!
 
Tin hay ko tin tuỳ ở từng ng thôi, lên cái động địt này làm một điều khác người là xin giúp đỡ no sex thì bị phản hồi xấu là điều bt nên e đừng lấy làm buồn. A ko biết thật hư ra sao, nhưng a chúc e sớm vượt qua khó khăn nhé :vozvn (23):
 
đéo nói nhiều thích việc lương thiện ib cho t.bán hàng cửa hàng sách, lương 6tr chưa kể thưởng quý, năm.tính trung bình đc khoảng 7tr.công ty nhà nước, chế độ đầy đủ. Có sức khoẻ nộp hồ sơ đi làm, thử việc 2 tháng lương 3tr. Đm việc lương thiện nên lương có vậy thôi.
Thí chủ ở HN à?
 
E k phải nói bê sách các kiểu, bê thì e bê dc, ý e là e k làm việc thời gian lâu dc, chứ truớc e làm Lễ tân, e chỉ ngồi trông quầy và tính tiền cho khách thôi, mà e vẫn xỉu ạ. Lúc đi thực tập ở cty e cũng xỉu. Nên e mới nói là nếu có ca ít giờ thì e làm dc. E bị bệnh về tim, nói trắng ra là mặc áo ngực lâu máu k lưu thông lên não dc, dẫn đến thiếu oxy lên não mới xỉu ạ.
Địt nhau với bồ, nó địt cho nhấc nguồ thì em đéo đau tim. Địt nhau tốn sức thế em còn làm được thì dăm ba cái việc ngồi không mà em đéo làm được là ý làm sao?
 
thế đm nói chung là bây giờ e muốn tìm việc lương thiện như nào. làm bán hàng theo ca 8 tiếng.còn đm ngồi lễ tân tính tiền mà e cũng éo có sức khỏe nữa thì e làm đc cl j. nói để a xếp việc cho. đm còn 1 kèo nữa, làm gái bay. đc uống thuốc tăng sức đề kháng, lại đc phê.
dạ e làm theo ca 1 buổi tầm 3-6 tiếng ạ, nhưng k phải 8 tiếng. Có công việc như vậy thì e làm ạ.
 
Em cứ ra HN làm, đảm bảo làm tốt chả mấy mà em trả hết nợ.
Thằng đại hiệp đầu buồi này k đọc bài của nó mà comment như đúng rồi. Nó nói rõ quê ở lđ và đang ở HN còn ra HN làm cái gì nữa mày?
@thớt: a sẽ giúp e , 1 ly trà sữa k là gì cả vì coi như đánh 1 con đề trượt thôi. Hy vọng e đừng bao giờ suy nghĩ tự tử cũng đừng bao giờ tặc lưỡi buông xuôi, hãy cứng rắn và cố gắng lên mà sống. Cuộc sống mới là cái đáng quý nhất của con người, đừng bao giờ tự huỷ hoại nó.
Sau khi e nhận được đủ tiền hoặc trả đủ thẻ tín dụng thì hãy đóng thẻ lại để tránh bị vượt chi cho lần sau và cũng nên tránh xa thằng FE này ra.
Chúc e giữ gìn sức khoẻ và sớm có 1 công việc tốt. Tại e nói ở HN nhưng k nói rõ ở đâu và có thể làm những công việc từ thời gian nào đến thời gian nào nên cũng hơi khó để kiếm việc cho em!
 
Đọc bài của em gái thấy em gái cũng thú vị. Chả biết đéo gì về kinh doanh, nghiệp vụ barista thì k biết cũng sẵn sàng vay mượn để xanh chín với cafe. Nếu là tiền của em thì tốt, rất đáng để thử, nhưng ở đây em sẵn sàng lôi chị mình ra làm bia đỡ đạn. Nghe chuyện của em khá giống mấy ca nghe bọn đa cấp "đầu tư" với bọn cò đất tỉnh, cò đất đặc khu nó vẽ về cầm mẹ nhà của anh em họ hàng để mang đi "đầu tư" xong vỡ. Em và gia đình nên cảm thấy may mắn vì em đã vỡ ngay từ lúc này. Lòng tham và sự ngu si của em khá lớn nên nếu lúc em giàu lên mà mới vỡ thì hậu quả em để lại cho thân nhân mình còn đau đớn hơn bây giờ gấp nhiều lần


Hậu quả trực tiếp gây ra bởi lòng tham và sự ngu si của em, em lại giải quyết nó bằng cách đi ăn xin trên này. Anh thấy buồn cười quá. Công việc ăn xin chỉ dành cho những người tàn tật hoặc không còn khả năng lao động thì mới sống dựa vào tình thương của xã hội. Em có thấy ngoài đường rất nhiều người già đi bán vé số, đi bán quà bánh dạo không? Tất cả họ đều nghèo khó cả, nhưng đơn giản là họ k muốn mình là người vô ích trong xã hội, k muốn nhận sự thương hại của kẻ khác. Em 25 tuổi, k tàn tật, bằng cấp có nhưng lại sẵn sàng đi xin mỗi người mấy chục 1 trăm. Anh không hiểu nổi. Nhân cách của em thế nào vậy cô gái?
 
Chào mọi người. E năm nay 25 tuổi, quê ở Lâm Đồng, hiện tại đang ở Hà Nội. Chuyện là gia đình e rất khó khăn, bố mẹ e làm nông, bố thì bị mất 1 bàn tay năm bố 15 tuổi lúc đi làm rẫy thì trúng bom còn sót lại trong chiến tranh, nên không phải là thương binh, không được nhận trợ cấp. Còn về phần e thì ốm yếu từ khi học lớp 12, lúc ấy e thường hay xỉu trên lớp, gần như lên lớp chỉ nằm ở phòng y tế của trường. May mắn sau đó thì e vẫn đậu tốt nghiệp, rồi đi thi đại học nhưng lại đậu cao đẳng, vì không muốn học Cao đẳng nên e ở nhà ôn thi lại 1 năm vừa vì sức khỏe và vừa bị tai nạn giao thông.
Rồi thì e cũng đậu Đại học, và được cấp học bổng 1 năm. Suốt những năm học đại học ở Sài gòn thì e vẫn hay đi làm thêm ở mấy nhà hàng, PG sữa, idol hát, nghỉ hè thì làm lễ tân để tự trang trải. Sau đó tình cờ tìm được việc đánh máy nhập captcha liên quan đến coin tiền ảo. Dành dụm được vài triệu, e cũng tập tành trade, rồi cũng khá lên chút, mà lúc ấy lại quen phải thằng người yêu đểu, suốt ngày mượn tiền, lúc 500k, 1tr, sau là 2tr, e thấy k ổn nên chia tay, mà nó quỵt luôn k trả, chưa kể lúc đi ăn e cũng trả tiền, thỉnh thoảng nó mới trả. Thấy trade có ăn, e tự vay ngân hàng tài chính FE (thẻ tín dụng hạn mức 10tr) cũng kiếm được thêm 30 triệu mà gửi về nhà cho bố mẹ trả nợ hết 20tr, còn lại e đóng học phí và trang trải những ngày đi thực tập k lương.
Không may thì sàn bị hack ( vụ Nano sàn Bitgrail.com) e mất hết tiền. Rồi bị ngã, gãy 3 ngón tay trái. Sau khi tay khỏi thì e lại đi làm, gom góp cũng dc 10tr thì chị dâu sắp đẻ, đi chợ bị người ta móc túi mất 3tr, thì nhắn tin cho e kể khổ, thấy thương chị sắp đẻ mổ, nhà e lại không có tiền nên e chuyển cho chị 10tr bảo 3tr e cho, còn 7tr e cho vay.
Sau đó 3-4 tháng có anh bạn rủ e hùng vốn làm chung quán cà phê, thân là sinh viên mới ra trường, nên e cũng muốn khởi nghiệp. Mà lúc đấy không có vốn, lại vay ngân hàng không được do bị nợ chú ý trả chậm lúc bị gãy tay, biết tiền cho chị dâu mượn không đòi lại được, mà chị cũng không có tiền trả, nên e nhờ chị đứng tên làm cho e thẻ tín dụng hạn mức 41tr thì e cho chị luôn 7tr đấy không cần trả.
Thời gian cũng dc vài tháng thì do không có kinh nghiệp kinh doanh, tiền thuê mặt bằng,vvv.... e bị thua lỗ, sau đó nợ nần. Suy nghĩ nhiều từ 39kg, e sụt còn 36kg, hiện tại chắc là 35kg, do sức khỏe yếu, lại có liên quan đến tim mạch nên e chỉ đi làm được những công việc nhẹ, thời gian làm việc ít nên cũng đủ trả khoản tối thiểu từ thẻ tín dụng và chi tiêu mỗi tháng.
Nhưng mà covid đã làm mọi thứ trở nên tệ hơn, không có việc làm, không có trợ cấp vì không có bảo hiểm thất nghiệp nào hết, e lại cũng k có xe máy, nên 3 tháng nay e không đóng được tiền vào thẻ tín dụng, bình thường mỗi tháng đóng 3tr, mà giờ k đóng được nên số tiền tối thiểu đã lên hơn 13tr. Bản thân thẻ của e thì e không đóng từ lâu rồi, chỉ sợ phiền chị nên cứ dồn đóng thẻ của chị vì chị cũng bán hàng online ở quê, nên số đt không đổi được mà Fe thì trước hạn 15 ngày là họ đã bắt đầu gọi cháy máy rồi, với lại e cũng không muốn vì e mà sau này chị không vay ngân hàng được, chưa kể nợ xấu của e sẽ ảnh hưởng đến cả ba mẹ nữa.
Vì vậy mà bây giờ e rất cần tiền để giải quyết cái tối thiểu của thẻ trước mà đi làm thì rất lâu.
Em nghe nói trên xamvn có nhiều người giàu và tốt bụng lắm, nên e liều mình lên viết 1 bài mong có ai ngang qua thì thương e cho vay một ít hoặc là cho e 1 công việc LƯƠNG THIỆN gì đó để bù trừ nợ cũng được. (VÍ DỤ làm việc online, giúp việc......nhưng KHÔNG PHẢI CHUYỆN QUAN HỆ TRAI GÁI)
Nhưng mà nếu nhiều thì cho e vay, không thì từ thiện cho e xin 1 ly trà sữa 30k-100k vào tài khoản cũng được, chứ e không muốn chuyện quan hệ trai gái hay anh trai nuôi gì đó đâu ạ.
Lúc trước e cũng có ý định tự tử hoặc là lấy ck, nhưng mà suy nghĩ lại thì nếu chết rồi nợ thì vẫn đứng tên chị, còn lấy ck thì chẳng lẽ vì mấy chục triệu mà đánh đổi hạnh phúc cả đời, nên e lại thôi.
E hi vọng được giúp đỡ từ mọi người. Nếu muốn giúp e công việc đàng hoàng hoặc là cho e vay thì nhắn tin cho e, còn mấy anh đề nghị chuyện trai gái thì đừng nhắn e nhé.
Tất cả là sự thật, dưới đây e xin kèm ảnh sao kê tín dụng tháng vừa rồi của e và thẻ chị, e xin phép che 1 số thông tin và đây là số tài khoản của e
E TỰ CẢM THẤY GIỐNG ĂN XIN NHƯNG EM HI VỌNG ĐÂU ĐÓ VẪN CÒN TÌNH THƯƠNG, NẾU AI THẤY KHÔNG THÍCH THÌ CŨNG ĐỪNG CHỬI E Ạ.
E CŨNG MUỐN VAY NGÂN HÀNG NHƯNG K ĐC, NÊN MỚI CÓ Ý NGHĨ TỒI THẾ NÀY. KHI NÀO ỔN E SẼ XÓA BÀI. EM XIN CẢM ƠN Ạ.
STK: 0561000531587
TÊN: LO THI PHUONG MAI
NGÂN HÀNG: Vietcombank, chi nhánh Lâm Đồng.
Có làm thì mới có ăn
 
Chào mọi người. E năm nay 25 tuổi, quê ở Lâm Đồng, hiện tại đang ở Hà Nội. Chuyện là gia đình e rất khó khăn, bố mẹ e làm nông, bố thì bị mất 1 bàn tay năm bố 15 tuổi lúc đi làm rẫy thì trúng bom còn sót lại trong chiến tranh, nên không phải là thương binh, không được nhận trợ cấp. Còn về phần e thì ốm yếu từ khi học lớp 12, lúc ấy e thường hay xỉu trên lớp, gần như lên lớp chỉ nằm ở phòng y tế của trường. May mắn sau đó thì e vẫn đậu tốt nghiệp, rồi đi thi đại học nhưng lại đậu cao đẳng, vì không muốn học Cao đẳng nên e ở nhà ôn thi lại 1 năm vừa vì sức khỏe và vừa bị tai nạn giao thông.
Rồi thì e cũng đậu Đại học, và được cấp học bổng 1 năm. Suốt những năm học đại học ở Sài gòn thì e vẫn hay đi làm thêm ở mấy nhà hàng, PG sữa, idol hát, nghỉ hè thì làm lễ tân để tự trang trải. Sau đó tình cờ tìm được việc đánh máy nhập captcha liên quan đến coin tiền ảo. Dành dụm được vài triệu, e cũng tập tành trade, rồi cũng khá lên chút, mà lúc ấy lại quen phải thằng người yêu đểu, suốt ngày mượn tiền, lúc 500k, 1tr, sau là 2tr, e thấy k ổn nên chia tay, mà nó quỵt luôn k trả, chưa kể lúc đi ăn e cũng trả tiền, thỉnh thoảng nó mới trả. Thấy trade có ăn, e tự vay ngân hàng tài chính FE (thẻ tín dụng hạn mức 10tr) cũng kiếm được thêm 30 triệu mà gửi về nhà cho bố mẹ trả nợ hết 20tr, còn lại e đóng học phí và trang trải những ngày đi thực tập k lương.
Không may thì sàn bị hack ( vụ Nano sàn Bitgrail.com) e mất hết tiền. Rồi bị ngã, gãy 3 ngón tay trái. Sau khi tay khỏi thì e lại đi làm, gom góp cũng dc 10tr thì chị dâu sắp đẻ, đi chợ bị người ta móc túi mất 3tr, thì nhắn tin cho e kể khổ, thấy thương chị sắp đẻ mổ, nhà e lại không có tiền nên e chuyển cho chị 10tr bảo 3tr e cho, còn 7tr e cho vay.
Sau đó 3-4 tháng có anh bạn rủ e hùng vốn làm chung quán cà phê, thân là sinh viên mới ra trường, nên e cũng muốn khởi nghiệp. Mà lúc đấy không có vốn, lại vay ngân hàng không được do bị nợ chú ý trả chậm lúc bị gãy tay, biết tiền cho chị dâu mượn không đòi lại được, mà chị cũng không có tiền trả, nên e nhờ chị đứng tên làm cho e thẻ tín dụng hạn mức 41tr thì e cho chị luôn 7tr đấy không cần trả.
Thời gian cũng dc vài tháng thì do không có kinh nghiệp kinh doanh, tiền thuê mặt bằng,vvv.... e bị thua lỗ, sau đó nợ nần. Suy nghĩ nhiều từ 39kg, e sụt còn 36kg, hiện tại chắc là 35kg, do sức khỏe yếu, lại có liên quan đến tim mạch nên e chỉ đi làm được những công việc nhẹ, thời gian làm việc ít nên cũng đủ trả khoản tối thiểu từ thẻ tín dụng và chi tiêu mỗi tháng.
Nhưng mà covid đã làm mọi thứ trở nên tệ hơn, không có việc làm, không có trợ cấp vì không có bảo hiểm thất nghiệp nào hết, e lại cũng k có xe máy, nên 3 tháng nay e không đóng được tiền vào thẻ tín dụng, bình thường mỗi tháng đóng 3tr, mà giờ k đóng được nên số tiền tối thiểu đã lên hơn 13tr. Bản thân thẻ của e thì e không đóng từ lâu rồi, chỉ sợ phiền chị nên cứ dồn đóng thẻ của chị vì chị cũng bán hàng online ở quê, nên số đt không đổi được mà Fe thì trước hạn 15 ngày là họ đã bắt đầu gọi cháy máy rồi, với lại e cũng không muốn vì e mà sau này chị không vay ngân hàng được, chưa kể nợ xấu của e sẽ ảnh hưởng đến cả ba mẹ nữa.
Vì vậy mà bây giờ e rất cần tiền để giải quyết cái tối thiểu của thẻ trước mà đi làm thì rất lâu.
Em nghe nói trên xamvn có nhiều người giàu và tốt bụng lắm, nên e liều mình lên viết 1 bài mong có ai ngang qua thì thương e cho vay một ít hoặc là cho e 1 công việc LƯƠNG THIỆN gì đó để bù trừ nợ cũng được. (VÍ DỤ làm việc online, giúp việc......nhưng KHÔNG PHẢI CHUYỆN QUAN HỆ TRAI GÁI)
Nhưng mà nếu nhiều thì cho e vay, không thì từ thiện cho e xin 1 ly trà sữa 30k-100k vào tài khoản cũng được, chứ e không muốn chuyện quan hệ trai gái hay anh trai nuôi gì đó đâu ạ.
Lúc trước e cũng có ý định tự tử hoặc là lấy ck, nhưng mà suy nghĩ lại thì nếu chết rồi nợ thì vẫn đứng tên chị, còn lấy ck thì chẳng lẽ vì mấy chục triệu mà đánh đổi hạnh phúc cả đời, nên e lại thôi.
E hi vọng được giúp đỡ từ mọi người. Nếu muốn giúp e công việc đàng hoàng hoặc là cho e vay thì nhắn tin cho e, còn mấy anh đề nghị chuyện trai gái thì đừng nhắn e nhé.
Tất cả là sự thật, dưới đây e xin kèm ảnh sao kê tín dụng tháng vừa rồi của e và thẻ chị, e xin phép che 1 số thông tin và đây là số tài khoản của e
E TỰ CẢM THẤY GIỐNG ĂN XIN NHƯNG EM HI VỌNG ĐÂU ĐÓ VẪN CÒN TÌNH THƯƠNG, NẾU AI THẤY KHÔNG THÍCH THÌ CŨNG ĐỪNG CHỬI E Ạ.
E CŨNG MUỐN VAY NGÂN HÀNG NHƯNG K ĐC, NÊN MỚI CÓ Ý NGHĨ TỒI THẾ NÀY. KHI NÀO ỔN E SẼ XÓA BÀI. EM XIN CẢM ƠN Ạ.
STK: 0561000531587
TÊN: LO THI PHUONG MAI
NGÂN HÀNG: Vietcombank, chi nhánh Lâm Đồng.
Sao e k làm thử cf maxa buồi đi, nói thì ngại chứ tiền kiếm cung kha khá, lam dc den 50tr rồi nghĩ
 
Cứ gái cần giúp là nhao nhao ngay.
có thể câu chuyện của e là đúng, nhưng có mấy điểm a thấy lăn tăn, nếu có giúp, thì a muốn giúp trực tiếp người nhà của em hơn:
1. E từng làm pg sữa, nhà hàng, idol hát,...nghĩa là người từng trải rồi, ko ngây thơ nữa
2. E làm bên sàn coin ảo thì thuộc dạng được đào tạo chuyên nghiệp để làm mủi lòng người rồi
3. E dám đầu tư coin chắc chắn để mong giàu nhanh mà ko tìm 1 việc gì bền vững, chứng tỏ e ko phải là người biết nhẫn rồi. Mà người ko biết nhẫn, nhanh mượn, nhanh quên, ko nhớ ơn ai bao giờ.
4. E thừa biết kinh doanh cafe rủi ro nhưng vẫn thuyết phục chị ( bằng mọi giá) đứng ra vay 41tr để e phiêu lưu, nghĩa là e sẵn sàng đánh đổi mọi thứ chỉ vì cá nhân mình, chứng tỏ e rất ích kỷ
5. Là người con gái, chấp nhận làm gái để trả nợ, sẽ đáng trọng hơn e, còn e thì thà đi ăn xin ( có chút lừa đảo) để ko làm gái thì càng ko đáng tin, đáng trọng.
6. Đưa bố, mẹ, người nhà ra làm bình phong, dù cho vì lý do gì, thì càng chứng tỏ e là con người ko từ thủ đoạn để đạt mục đích.
Anh sẵn sàng giúp chị e, e cứ bảo chị gái e liên lạc với anh. A giúp vì ko muốn họ bị lợi dụng hết lần này đến lần khác, hết vì lý do này lý do khác, hết vì mục đích này mục đích khác.
Cá nhân a sẽ giữ lời và khuyên e, đừng bất chấp mọi thứ để đạt mục đích của mình ( gia đình là cái thiêng liêng, tư cách - lòng tự tôn là cái cuối cùng mà con người cần phải giữ).
Vạch mặt trò lố quả chuẩn m ạ.
 
Đọc bài của em gái thấy em gái cũng thú vị. Chả biết đéo gì về kinh doanh, nghiệp vụ barista thì k biết cũng sẵn sàng vay mượn để xanh chín với cafe. Nếu là tiền của em thì tốt, rất đáng để thử, nhưng ở đây em sẵn sàng lôi chị mình ra làm bia đỡ đạn. Nghe chuyện của em khá giống mấy ca nghe bọn đa cấp "đầu tư" với bọn cò đất tỉnh, cò đất đặc khu nó vẽ về cầm mẹ nhà của anh em họ hàng để mang đi "đầu tư" xong vỡ. Em và gia đình nên cảm thấy may mắn vì em đã vỡ ngay từ lúc này. Lòng tham và sự ngu si của em khá lớn nên nếu lúc em giàu lên mà mới vỡ thì hậu quả em để lại cho thân nhân mình còn đau đớn hơn bây giờ gấp nhiều lần


Hậu quả trực tiếp gây ra bởi lòng tham và sự ngu si của em, em lại giải quyết nó bằng cách đi ăn xin trên này. Anh thấy buồn cười quá. Công việc ăn xin chỉ dành cho những người tàn tật hoặc không còn khả năng lao động thì mới sống dựa vào tình thương của xã hội. Em có thấy ngoài đường rất nhiều người già đi bán vé số, đi bán quà bánh dạo không? Tất cả họ đều nghèo khó cả, nhưng đơn giản là họ k muốn mình là người vô ích trong xã hội, k muốn nhận sự thương hại của kẻ khác. Em 25 tuổi, k tàn tật, bằng cấp có nhưng lại sẵn sàng đi xin mỗi người mấy chục 1 trăm. Anh không hiểu nổi. Nhân cách của em thế nào vậy cô gái?
Chuẩn đấy bro. Chả phải nói thêm gì. He he
 
Cứ gái cần giúp là nhao nhao ngay.
có thể câu chuyện của e là đúng, nhưng có mấy điểm a thấy lăn tăn, nếu có giúp, thì a muốn giúp trực tiếp người nhà của em hơn:
1. E từng làm pg sữa, nhà hàng, idol hát,...nghĩa là người từng trải rồi, ko ngây thơ nữa
2. E làm bên sàn coin ảo thì thuộc dạng được đào tạo chuyên nghiệp để làm mủi lòng người rồi
3. E dám đầu tư coin chắc chắn để mong giàu nhanh mà ko tìm 1 việc gì bền vững, chứng tỏ e ko phải là người biết nhẫn rồi. Mà người ko biết nhẫn, nhanh mượn, nhanh quên, ko nhớ ơn ai bao giờ.
4. E thừa biết kinh doanh cafe rủi ro nhưng vẫn thuyết phục chị ( bằng mọi giá) đứng ra vay 41tr để e phiêu lưu, nghĩa là e sẵn sàng đánh đổi mọi thứ chỉ vì cá nhân mình, chứng tỏ e rất ích kỷ
5. Là người con gái, chấp nhận làm gái để trả nợ, sẽ đáng trọng hơn e, còn e thì thà đi ăn xin ( có chút lừa đảo) để ko làm gái thì càng ko đáng tin, đáng trọng.
6. Đưa bố, mẹ, người nhà ra làm bình phong, dù cho vì lý do gì, thì càng chứng tỏ e là con người ko từ thủ đoạn để đạt mục đích.
Anh sẵn sàng giúp chị e, e cứ bảo chị gái e liên lạc với anh. A giúp vì ko muốn họ bị lợi dụng hết lần này đến lần khác, hết vì lý do này lý do khác, hết vì mục đích này mục đích khác.
Cá nhân a sẽ giữ lời và khuyên e, đừng bất chấp mọi thứ để đạt mục đích của mình ( gia đình là cái thiêng liêng, tư cách - lòng tự tôn là cái cuối cùng mà con người cần phải giữ).
Tao deo vk ai bao h. Nhung phai dang nhap vk cho may.
 
Có 1 cách thế này có thể giúp đc em , e ko muốn qhe trai gái cũng đc , hằng ngày e chụp ảnh nude các tư thế ..... các kiểu che hết mặt đi chỉ cần body, bọn anh ngăm xem vodka em, mỗi vodka bọn anh bắn cho 20k , đẹp e sẽ có cả trăm vodka , a nghĩ cũng ko đến nỗi tệ, chứ e chả có gì bằng chứng các kiểu kêu gọi hảo tâm thì rất khó
Chi bằng hãy làm việc bằng tự chụp ảnh cho bọn a ngắm , thấy đẹp bọn a bắn cho tí động viên, có nhiều ae giàu sẽ bắn cho em cả lít
Cái việc này k khác mấy cái app Live như Glow, Chatcash, livu gì mấy ạ, mấy app đấy tiền nhiều, 1 ngày có thể kiếm 2-3tr, nhung e k làm. A hiểu ý e chứ?
 
Ủ ôi bây giờ còn có kiểu lên xàm làm ăn xin ạ?:)))chị gái ơi trước em khinh mấy con phò nhất nhưng sau khi đọc xong bài viết của chị thì e thấy phò còn hơn cái loại chị đấy ạ:)))vì phò nó còn biết ngửa háng tốn công sức để kiếm tiền chứ đéo như c lên đây kể khổ xin tiền đâu ạ:)))c là loại tham lam chứ đéo phải tham vọng.
 
anh gia cảnh khó khăn nên ko giúp em được. Chứ nếu rộng rãi anh bắn cho em ngay.
em cứ kệ mẹ mấy thằng đầu cặc thay đầu não đi. Mấy thằng nhóc ác đó ngoại trừ địt chùa ra thì đéo làm được con cặc gì đâu.
trong xàm vẫn có một số mạnh thường quân, tuy ko giúp được em trọn vẹn, nhưng cũng giúp em chút đỉnh gọi là của ít lòng nhiều.
Anh vẫn hy vọng em sống tốt và vượt qua được cơn khó này.
Hãm lồn
 
Top