HỒ DUY HẢI bị oan như thế nào !

Thanh chấn khi chứng minh dc mình vô tội dc nhà nước xin lỗi và đền bù. Thằng hải vì sao ko chứng minh dc nó vô tội .... Vì đơn giản thằng hải có tội thật sự

Chứng minh 1 người có tội là việc của cảnh sát và viện kiểm sát chứ bị cáo liên quan đéo gì mà phải chứng minh mình có tội hả thằng ngu :haha:
Tao bảo mày ăn đầu buồi ăn cứt để sống qua ngày thì tao phải chứng minh được lời tao nói là sự thật, chả lẽ mày phải chứng minh mày đéo ăn cứt à con :vozvn (17):
 
Dao vì nó rửa sạch nên công an ko nghĩ đó là hung khí nên đốt đi, cái thớt củng vì ko biết đó là hung khí gây án nên đốt luôn. Công an họ thâý lỗ thủng trên ng nạn nhân thì họ chỉ biết là bị đâm bởi 1 vật nhọn, họ thấy đầu có vết thương thì họ chỉ biết là bị đập bằng 1 vật nào đó. Chỉ khi họ bắt dc thằng hải nó khai ra dùng con dao này để đâm , dùng cái thớt để đập đầu thì ng ta mới biết sự thật chứ sao. Lúc đó mấy thứ kia bị đốt mất rồi.nên họ mới đi mua lại cái dao và cái thớt giống vậy để coi đó là hung khí.... Mày thắc mắc cái lồn ghì nữa mà ko chấp nhận
Thôi bố mày đến ạ mày, mày học sinh cấp 2 hay cái thứ lồn gì mà ngu thế hả con :haha:
Địt mẹ thứ ranh con như mày nên ngậm mẹ mõm lại mà nghe các bậc cha chú tranh luận trên này thôi, biết đầu buồi gì về quy trình điều tra của điều tra viên mà xàm lồn ở đây :vozvn (13):vãi lồn dao rửa sạch rồi nên không nghĩ là hung khí nên đem đốt, địt mẹ mày biết lồn gì mà bi bô, tại hiện trường vụ án mạng thì 1 hạt cát, 1 sợi tóc, 1 giọt nước cũng phải giữ nguyên hiện trường chứ 1 con dao? 1 giọt máu rơi trên sàn nhà cũng để nguyên đấy chứ đừng bảo tao là lấy cây lau nhà ra lau đi nhé con :vozvn (13): loại mày, tốt nhất ngậm cặc nghe các cha chú tranh luận thôi, bi ba bi bô nghe thối hoắc :feel_good:
 
Ko biết có oan hay ko.nhưng t tin chắc hdh sẽ bị tử hình.vì sao.nếu oan thì phải công khai xin lỗi và đền bù.nhưng quan trọng nhất vẫn là nếu oan thì ai là hung thủ.cái này mới quan trọng.12 năm rồi hiện trường vụ án bị xáo trộn thì lấy đâu ra chứng cứ nữa.
 
Chứng minh 1 người có tội là việc của cảnh sát và viện kiểm sát chứ bị cáo liên quan đéo gì mà phải chứng minh mình có tội hả thằng ngu :haha:
Tao bảo mày ăn đầu buồi ăn cứt để sống qua ngày thì tao phải chứng minh được lời tao nói là sự thật, chả lẽ mày phải chứng minh mày đéo ăn cứt à con :vozvn (17):

Cm có tội là việc của ca nhưng chứng mình vô tội là việc của bị cáo, ngày từ đầu ở toà án nó không phản nhận bị oan đi.
 
Tao chỉ thấy hài cho mấy tml bảo HDH vô tội, vậy tình tiết nó đốt quần áo với thắt lưng để làm gì? Quần áo cũ thì có thể vứt, nhưng đốt thì chẳng người bt nào làm thế cả. Sai sót trong công tác điều tra thì nhiều, mỗi năm có hàng trăm vụ án mạng, không thể có chuyện cả trăm vụ đấy đều ko mắc bất kỳ sai sót nào cả. Còn mấy thằng tin vào thuyết âm mưu của bọn lều báo trên mạng thì lại càng ngu hơn, hết cháu phó CTN rồi lại dựng án ép Hải nhận tội. HDH thân nhân tốt, chưa tiền án tiền sự, nếu muốn dựng án để đổ vấy lên ai đó thì chúng nó đã kiếm 1 thằng ất ơ có tiền án ở địa phương rồi, ngu gì dính vào 1 thằng thư sinh như Hải. Án này bị lôi lên hết lần này đến lần khác là vì sai sót nghiêm trọng trong công tác điều tra, vụ án HDH chẳng qua là cái cớ để các ông đấu đá nhau thôi.
 
Vụ án này có nhiều nghi vấn.
-Nếu Hdh Ko giết thì tại sao lại chỉ đc chỗ dây chuyền cô gái?.(rất có thể hdh chỉ là người đến sau rồi nổi lòng tham lấy tài sản)
-Tại sao Hdh lại nhận tội?.( Có thể Hdh bị ép cung, cũng có thể Hdh bị mua chuộc nhưng với bản án tử hình quá năng nên sau này mới kêu oan)
-Tại sao các tang chứng, vật chứng lại ko có?.(có thể là do cơ quan chức năng làm việc tắc trách, cũng cũng có thể là do các tang chứng có dấu vân tay của một người khác ko phải Hdh và cơ quan chức năng bị mua chuộc nên đã hủy tang chứng)
-Tại sao 4 người có liên quan đến vụ án Hdh bị chết mộ cách bí ẩn? ( Cái này mình xem tin tức ở youtube chưa xác thực)
-Cần làm rõ Nguyễn Văn Nghị và Trần Mi Sol là ai, và đối chiếu với dấu vân tay lạ ở hiện trường.? ( Có phải Nguyễn Văn Nghị là cháu của TMH như lời đồn ko?)
 
Đéo tin vô tội
1.Nhận tội thì chết , nhận làm gì , lại diễn rất khớp
2.Ko nhận vẫn có cơ hội sống , chết thì thôi .Thằng đánh chết bị tội
 
Các bằng chứng ngoại phạm của HDH đều bị Tòa bác bỏ không lý do, (từ mốc thời gian ko trùng khớp, đến dấu vân tay, các nhân chứng kể tội HDH thì ko có ai ra mặt), lời khai của các nhân chứng kết tội HDH thì bị sửa đổi? Dấu vân tay ko phải của HDH thì Phiên tòa 2020 bảo là do HDH rửa tay :)), nghe buồn cười vkl, TOÀ VI PHẠM NGHIÊM TRỌNG LUẬT TỐ TỤNG HÌNH SỰ, ĐỀ NGHỊ THẢ NGAY HDH, nhốt con người ta 12 năm trời ơi.
 
Còn việc HDH nhận tội thì có thể hiểu nha, vào tù nó đập cho thí mẹ, tra tấn ở đó mà ko nhận. Ko có tội cũng phải nhận, ra tòa lại kêu oan.
 
Còn việc HDH nhận tội thì có thể hiểu nha, vào tù nó đập cho thí mẹ, tra tấn ở đó mà ko nhận. Ko có tội cũng phải nhận, ra tòa lại kêu oan.
T lạy m đến giờ vẫn còn cái suy nghĩ bị ép cung. Đoàn đại biểu quốc hội cho gặp riêng hdh, bộ công an cho gặp riêng hdh, liên nghành vks cho gặp riêng dcm tại sao nó không bảo là bị ép cung mà tụi m ở ngoài thì lại bảo như thế. Mà nó nhận án tử thì ép cung nó thì m nghĩ nó có chịu bị ép cung không. Động não lên cu
 
Mẹ.oan hay ko oan gì thì số nó định mày chết thì chết mẹ cho xong đi.đầu thai chơi game khác cho nhanh,biết đâu kiếp sau nó khá khẩm

Chứ nhây kiểu này mà có được thả ra đi chăng nữa.đền bù cho hơn chục tỷ.thì vẫn bị sang chấn tâm lý của.sống cũng có vui đc đéo đâu
Sợ vậy anh ?
 
Về Cầu Cao Thanh Hoá mà hỏi Lê Duy Mạnh xem nằm 15 năm tử tù là như thế nào?
Những cái đó là án mờ, nằm đủ năm thì xuống chung thân thôi. Hình như 16 năm 6 tháng thì phải. Còn ai nói gì thì nói, riêng t đéo tin hdh bị oan.
 
hài vl cái thằng oacoac, đéo cần biết HDH bị oan hay k, nhưng mà cái lý luận mấy thằng bảo k oan nghe củ cặc vđ, k biết phải bò không. mà nói đéo có tý căn cứ nào.
Thằng kia còn bảo đốt cả cái dao, cái thớt to đùng mới ngu chứ
 
Top