mày cút vào trại đi, copy ý tưởng còn nói ngu, thiếu thuyết phục
mà văn của thằng pín nhiều thằng bốc phốt rồi, chả có gì mới mẻ cả
 
Văn phong của trại SUV, bài này hình như của thằng phong quằn quại- một tên cam tuột xích được bọn khát nước tuồn cho mấy tài liệu vớ vẩn. Thằng này có tinh thần tự nhục cao, chuyên bỉ bôi dân tộc. Trại SUV có thằng Pín là tếu táo thôi. Thằng này trước có mấy bài đa chiều về BOT và mấy thứ linh tinh khâ hay. Nhưng càng ngày càng nhảm. Nếu mày k có khả năng viết hay biện luận. Mà bê nguyên bài bên trại về đây thì ae xamer sẽ dốc cứt vào mồm mày ngay. Tao một thời tung hoành bên trại đây. Ngậm mồm, khép loa lại đi bọn súc non. Dm mày phát !!!
 
Vãi cả tony buổi sáng thật á ? M cho t cái link và thông tin vụ này với. Dạo này đọc mấy tin của tony chối vkl.
Thuở t còn hồng hoang, đọc cuốn trên đường băng của ổng ngấm vkl. Ít nhiều nó cũng ảnh hưởng tích cực đến t. nhưng giờ các thông tin của tony thì thấy sạn vkl
Lười tìm, nhưng nó lấy nick là tony_daubuoi. Ko phải tony buoi sang.
Thằng nào chơi nhiều voz biết này, Hồi đó trend ngược dòng đang là mốt, khối thằng vào ủn đít nó sau bị chửi với thông não cho chạy cmn luôn.
 
Tao trở lại rồi đây.
Nhắc lại, bọn ml ỉ ôi những thứ củ cặc xóc lọ trích trong SGK, đối với tao chỉ như rắm thoảng bên tai thôi, nghe chưa?

Ngay từ đầu thớt, tao đã nói sử tao chỉ tin 3, nó xạo lồn 7. Thế thì ở đây éo phải phủ nhận hoàn toàn éo hề có trận BĐ nào cả.
Mà vấn đề là cốt yếu cách nó đã diễn ra ntn.
Sử, phải dựa vào thực tế, éo phải dăm ba câu chuyện của bà hàng nước. Chúng mày đồng ý ko?
Ở đây, tao chỉ nhấn mạnh về góc độ khảo cổ và thi công thì CHUYỆN CẮM CỌC LÀ XẠO lồn.

Lại nói, bọn ml thợ Sử đi tìm dấu tích khảo cổ trận BĐ, nhớ đến chuyện các già hói Tây Lông đi tìm dấu tích của vụ vượt Biển Đỏ của Moise trong Cựu Ước
Tóm tắt cho bọn ml nào chưa biết:
Cựu Ước kể chuyện là Moise, sau khi nhận được lời Thiên Chúa, thì quyết dẫn dân Do Thái, đang làm nô lệ ở bên đất Ai Cập, quay về Đất Hứa của Chúa, tức vùng Israel và Palestine bi h. .
Moisé cùng dân Do Thái phải vượt qua hoang mạc Phi Châu suốt 40 năm để trốn truy sát của bọn Pharaoh, thì mới tới Red Sea. Phải vượt nốt Hồng Hải (Red Sea) mới tới Đất Hứa.
Tới Hồng Hải, thì quân Ai Cập đã đuổi sát phía sau. Moise quỳ cầu God, và God đã mở bể Hồng Hải ra để Moise cùng thần dân chạy dưới lòng bể, hai bên nước dựng như thành.
Moise vừa vượt qua Hồng Hải, thì Thiên Chúa lại ụp nước xuống như cũ, vùi quân Ai Cập dưới đáy bể.
Đọc đến đây thì Giùn tộc (luôn ỉa vào Chúa) sẽ thấy rõ là xạo lồn, đúng ko? Việc đéo gì phải kiểm chứng?
Thế mà không. Bọn già hói Khoai tây đã thuê tàu lặn mò mẫm đáy bể Hồng Hải hàng chục năm.
Và kết quả vô cùng bất ngờ: Dưới đáy Hồng Hải vẫn còn đầy dấu tích của một cuộc vượt bể. Các bánh và thùng xe ngựa, võ khí, giáp trụ.. của cả Ai Cập và Do Thái vưỡn còn vô vàn, và niên đại thì đúng là thời Moise.
Đấy, là truyền thuyết đã được hồi sinh thành Sử.
Còn tộc Giùn thì chỉ có chuyện ngược lại, tức là Sử luôn cố biến báo thành cổ tích. Đó cũng là lý do Giùn tộc chúng mình thì đéo bao giờ nên thượng đẳng như bọn Jews.

(còn)
 
Mày nói thế nào đi chăng nữa thì sự thật là các tiền bối đã win. Còn tại sao win thì cái này có thể nhiều cái thiếu trong sử sách. 1 phần là do những hi sinh mất mát do chiến tranh nên các tiền bối không muốn đo đếm, ảnh hưởng tới sĩ khí và tinh thần dân tộc, 1 phần bên thắng thường tàn sát bên thua, chém đầu phanh thây blabla mà nếu ghi vào sử sách đều rất khó cho ngoại giao sau này, có khi còn tạo ra casus belli cho quân địch trả thù sau này.
 
Một bằng chứng rõ ràng cho thấy không hề có thủy chiến cắm cọc nào ở những chỗ được coi là “bãi cọc bạch đằng” là, dù đã rất cố gắng đào bới, bọn thợ Sử vẫn ko thể tìm ra di vật của trận chiến tại chỗ có cọc.
Chả nhẽ thuyền bị đắm “hàng trăm con” ở đó, mà lại ko hề có gươm dao giáo mác, áo giáp, mũ đồng, mảnh thuyền (chỗ bằng kim loại), và các đồ dùng trên thuyền?
Công nghệ hàng hải của Tầu thời 12xx đã rất phát triển, thuyền chiến chở được cả ngàn lính và ngựa, độ giãn nước hàng ngàn tấn, dài tới sáu bẩy chục thước.
Tao đoan rằng, bãi cọc của bọn già hói chỉ ra chính là bãi đậu thuyền cá của ngư dân chài lưới, trong hàng trăm năm liền.

Lý do tại sao tao lại đoan chắc như thế?


1- Chỗ gọi là “Bãi Cọc” ở sát bờ. Những chỗ như nầy đóng cọc neo thuyền là rất hợp lý. Phải đóng nhiều cọc thì mới đủ sức neo các thuyền cá cỡ nhớn. Các bến thuyền bây giờ vẫn như thế.
367808
(Cọc Bạch Đằng, wtf??)

2- Nếu là cọc BĐ thì phải nhọn ở cả 2 đầu. Cái gọi là cọc tìm được đều bị GÃY HOẶC PHẲNG ở đầu trên. Đầu nhọn là đầu dưới, phần cắm xuống bùn. Dùng lâu cọc gẫy là chiện thường, gãy thì phải đóng cọc mới.
Tuyệt đối KHÔNG phát hiện được quả cọc lim BỊT SẮT NHỌN ĐẦU đầu trên như Sử mô tả

3- Cọc xiên hướng Đông. Cái nầy đơn giản là thuyền nó neo ở đó rồi gió đông nó thủi làm cọc bi lôi chéo về hướng Đông thôi.

4- Các cọc được phát hiện đều nhô cách mặt bùn khoảng từ 20cm tới 2m. Rất hợp lý. Có thể trước nó nhô khoảng 3m nhưng phù sa bồi mất một ít rùi.

Bonus:
Đây có phải là những bãi cọc khổng lồ thời cổ đại của bọn Tây Lông ko? Chúng cũng có vụ Bạch Đằng tương tự chăng?

367828

Đéo, --> Công viên sông Hudson, Mỹ

1 bãi cọc Tây Lông khác:

367833
 
Đm nói chuyện ngu như đầu buồi tao ấy. Mấy câu chuyện trong kinh thánh của lũ do thái là mấy câu chuyện vớ vẩn, bịa ra cho có, lừa gà. Cái đấy đéo phải sử nhé thằng ngu.
Sử là sử mà truyền thuyết, huyền thoại là truyền thuyết,huyền thoại. Đừng Nói chuyện kiểu lấp liếm
 
Mày nói thế nào đi chăng nữa thì sự thật là các tiền bối đã win. Còn tại sao win thì cái này có thể nhiều cái thiếu trong sử sách. 1 phần là do những hi sinh mất mát do chiến tranh nên các tiền bối không muốn đo đếm, ảnh hưởng tới sĩ khí và tinh thần dân tộc, 1 phần bên thắng thường tàn sát bên thua, chém đầu phanh thây blabla mà nếu ghi vào sử sách đều rất khó cho ngoại giao sau này, có khi còn tạo ra casus belli cho quân địch trả thù sau này.

Chúng mày giọng yếu dần rồi.
Và bắt đầu lại sến, haha
 
Cái hay của thằng thớt là đưa ra một vấn đề không hay nhưng dắt mủi các con dời thông thái lên tới 5 trang.

Cái dại của các nhà thông thái không phải là đi cải chày cải cối với thằng thớt mà cái dại là ko giết nó chết ngay từ trong trang đầu.
 
Sắp đến ngày Điện Biên Phủ, tao lại kiếm chuyện tạo thớt luận bàn. Cơ mà bàn trận trên thì khéo lại gây war, chụp mũ chia phe 2 bên.
Xàm này éo phải forum chiến của bọn ml Red Bull hay Three Stick, phải ko?
Tao nhìn về những trận xưa xửa để bọn ml có thể bình tâm nhìn lại.

Chúng mày đọc Sử có bao giờ tin Sử không?
Tao éo tin. Xác suất cao nhất 10 phần tao chỉ tin 3, mặc định là bọn bồi bút xạo lồn 7.
Dăm 3 dòng sử kể chuyện cách đây dăm 6 chục năm thôi mà toàn LV8, VT6, Kơ Pa Kơ Lơng, NV Trỗi toàn chuyện bịa đặt thì có cơ sở gì tin chuyện xảy ra cả ngàn năm trước.

Trên mảnh đất hình Giun của bộ tộc mang tên là Giùn, ngay từ thuở mài đít ghế nhà trường, chúng mày được nghe ko biết bao nhiêu chiến tích vô địch Đông Tây chấn động địa cầu của ông cha, đúng chưa.
Nhưng đọng lại trong óc chúng mày, hẳn nhiên là trận Bạch Đằng. OK?

Nhưng chúng mày chú ý là quả cọc cắm sông Đằng, sử Giùn ghi nhận tới 3 nhát lận:
Lần 1: Bác Quyền đục Nam Hán, cho thái tử Hoằng Thao mò tôm.

Lần 2: Bác Hoàn Lê đục bạn Tống, chơi bài cũ này luôn

Lần 3: Bác Tuấn Trần tỉn quân Nguyên cũng trên cùng 1 con sông. (Chuyện các đồng chí họ Trần đánh Nguyên 3 lần hay chỉ 1 lần, tao bàn sau)

(Lưu ý, sử Giùn mình có truyền thống gọi tên các cụ cao niên đáng kính bằng Bác, bất kể năm sinh, nên bài này giữ nguyên cách xưng hô)
Công nhận, đọc 3 trận này tao tự hỏi 3 điều, 1 là già hói tộc Giùn quá khinh thường con cháu, 2 là quá khinh thường bọn Tàu, hoặc 3 là bọn Tàu quá thể ngu.
Làm éo gì cùng 1 bài vở, ở cùng 1 chốn mà úp sọt Khựa được những 3 lần.

Trong thớt này, tao sẽ lần lượt đưa ra các bằng chứng, để chấng minh là trận này toàn phịa.
Éo ai kề dao bắt chúng mày tin. Nhưng ít ra đặng để tụi mày suy nghĩ thêm.

(Ngắt cồng, còn tiếp)
với người tính cả 2 họ nội ngoại có tất cả 5 người liệt sĩ hy sinh vì đất nước khi tuổi người cao nhất mới 25 trong cuộc chiến thống nhất đất nước tao xin phép địt con mẹ mày thằng súc vật.Loại như mày đéo đáng sinh ra trên đời này bố mẹ mày tốn tinh trùng và trứng để đẻ ra mày cl mẹ mày chứ bao thế hệ cha anh nằm xuống giờ để loại súc sinh như mày lên đây niêu riếu ah
 
Súc vật, Võ Thị Sáu, Lê Văn Tám đều là nhân vật có thật sau này phan huy lê em của phan huy quát thủ tướng nguỵ muốn làm lệch sử nên tìm cách phỉ báng. Còn chuyện vì sao lừa được giặc tận 3 lần không đơn giản thế, trận thứ 3 Đức Thánh Trần suy nghĩ rất nhiều về việc đóng cọc lừa địch sau có bà bán nước chỉ chi tiết về thuỷ triều lên xuống mới ra được (sau bà bán nước cũng biến mất) chi tiết việc đóng cọc như nào lịch sử bị đốt hết rồi nên chỉ nói sơ qua như vậy nhưng Binh thư yếu lược mà Đức Thánh Trần để lại nghe đồn bao gồm cả kinh dịch, các phép bấm độn tính được nước, gió lửa còn hơn cả gia cát lượng rất tiếc sau này thất truyền.

mày thở câu nào, tao nghe toàn mùi cổ tích củ cặc câu ấy.
Đây chính là lý do tao tạo thớt để tml lắc quả não mà nghĩ.
Tao ko vào địa ngục thì ai vào địa ngục. Hehe

Kiểu dân ngu như tml này chỉ xứng đáng đọc sử kiểu Thánh Gióng, Cô Tấm suốt đời.
 
Cái hay của thằng thớt là đưa ra một vấn đề không hay nhưng dắt mủi các con dời thông thái lên tới 5 trang.

Cái dại của các nhà thông thái không phải là đi cải chày cải cối với thằng thớt mà cái dại là ko giết nó chết ngay từ trong trang đầu.
M có nghĩ giống t không, tối nay t sẽ nhập vào thằng như con cặc, cho cái thớt này nó bay luôn.
Thằng này tâm thần phân liệt, hoang tưởng và cũng nhiều kinh nghiệm. Nó sẽ không phản hồi các lý lẽ đâu, nó chỉ tự nói hoặc phản hồi những ai tỏ vẻ đuối.
 
Dạo này t lên xàm hơi nhiều. Sau vụ này mà thằng MT nó ban thì càng tốt. Kakkaimages.jpeg
 
Sau khi các triều đại thay thế nhau thì chỉ tìm thấy sổ ghi những con đề trúng còn đề trượt thì ko thấy ghi lên oánh lại kết quả là vẫn khóc hết nước mắt chìm xuồng là chuyện bth
 
ĐCM biết ngay thằng này tha bài từ SUV về!! Tổ sư, theo mày xong trận đánh ko nhổ con mẹ nó cọc đi thì tàu bé nó ăn lồn mà đi lại à?? Giống như Củ Chi cả đống chông, gai, bẫy .. hết chiến tranh đéo dọn đi để đấy làm cái con mẹ gì!!! Qua cả 1 thời gian dài, đống cọc đó nó cũng bị tàn phá đi, chưa kể biến đổi về địa chất, dòng chảy blabla .... ĐCM chứng cứ đéo gì toàn lập luận đéo chặt chẽ!! Sử Việt bịa đặt cũng nhiều nhưng mấy thứ mày nói đã được nghiên cứu và có cả bằng chứng thế nên hãy tư duy ngược lại mấy thằng trại SUV để tìm hiểu thêm đi!
Mấy ngàn năm trc nó đòi địa phãi y hệt ntn nó mới tin
 
Trước khi phán một cái gì thì mày nên suy nghĩ cho kỹ Không có các vị Anh hùng, liệt sĩ và các chiến sĩ ngã xuống hy sinh thì ngày hôm nay đéo có cơ hội cho mày và Tao ngồi đó xàm lol đâu. Còn mày biết cc gì Về Chị Võ Thị Sáu mà bảo xạo lol đm mày thằng Óc chó, một người anh hùng ngã xuống để thằng Trẻ trâu như mày đem Ra bêu rếu hả thằng ranh con ? Mày có từng nghe chuyện Võ Thị sáu về Bóp cổ mấy thằng Xạo lol như mày chưa muốn thử ra Vũng tàu thì biết, Tao đã từng được những Người Sống Trong Thời Kỳ của Võ Thị sáu kể về Chị và Trong mắt họ Điều dành một sự Trân trọng kính nể cho một người ra đi lúc còn trẻ, vậy mà ngày hôm nay cái thằng Óc chó như mày lại đem một người Anh Hùng lên đây bêu rếu bố xin phép địt con mẹ cái thằng súc vật như mày.
Địt mẹ con 6 rồ ấy, mày thuộc bọn bò đỏ lương 3 củ à
 
Sắp đến ngày Điện Biên Phủ, tao lại kiếm chuyện tạo thớt luận bàn. Cơ mà bàn trận trên thì khéo lại gây war, chụp mũ chia phe 2 bên.
Xàm này éo phải forum chiến của bọn ml Red Bull hay Three Stick, phải ko?
Tao nhìn về những trận xưa xửa để bọn ml có thể bình tâm nhìn lại.

Chúng mày đọc Sử có bao giờ tin Sử không?
Tao éo tin. Xác suất cao nhất 10 phần tao chỉ tin 3, mặc định là bọn bồi bút xạo lồn 7.
Dăm 3 dòng sử kể chuyện cách đây dăm 6 chục năm thôi mà toàn LV8, VT6, Kơ Pa Kơ Lơng, NV Trỗi toàn chuyện bịa đặt thì có cơ sở gì tin chuyện xảy ra cả ngàn năm trước.

Trên mảnh đất hình Giun của bộ tộc mang tên là Giùn, ngay từ thuở mài đít ghế nhà trường, chúng mày được nghe ko biết bao nhiêu chiến tích vô địch Đông Tây chấn động địa cầu của ông cha, đúng chưa.
Nhưng đọng lại trong óc chúng mày, hẳn nhiên là trận Bạch Đằng. OK?

Nhưng chúng mày chú ý là quả cọc cắm sông Đằng, sử Giùn ghi nhận tới 3 nhát lận:
Lần 1: Bác Quyền đục Nam Hán, cho thái tử Hoằng Thao mò tôm.

Lần 2: Bác Hoàn Lê đục bạn Tống, chơi bài cũ này luôn

Lần 3: Bác Tuấn Trần tỉn quân Nguyên cũng trên cùng 1 con sông. (Chuyện các đồng chí họ Trần đánh Nguyên 3 lần hay chỉ 1 lần, tao bàn sau)

(Lưu ý, sử Giùn mình có truyền thống gọi tên các cụ cao niên đáng kính bằng Bác, bất kể năm sinh, nên bài này giữ nguyên cách xưng hô)
Công nhận, đọc 3 trận này tao tự hỏi 3 điều, 1 là già hói tộc Giùn quá khinh thường con cháu, 2 là quá khinh thường bọn Tàu, hoặc 3 là bọn Tàu quá thể ngu.
Làm éo gì cùng 1 bài vở, ở cùng 1 chốn mà úp sọt Khựa được những 3 lần.

Trong thớt này, tao sẽ lần lượt đưa ra các bằng chứng, để chấng minh là trận này toàn phịa.
Éo ai kề dao bắt chúng mày tin. Nhưng ít ra đặng để tụi mày suy nghĩ thêm.

(Ngắt cồng, còn tiếp)
Tao đeo co thoi gian để đọc! Nhưng co thể đái vào mặt mày một phát !
 
A
Địt mẹ con 6 rồ ấy, mày thuộc bọn bò đỏ lương 3 củ à
Mày là Con Chó của thằng chủ Topic này nuôi thả ra để vào Sủa Phụ nó hả, Chiều giờ nó có ỉa cho màu bãi cứt nào để mày táp chưa hay Mày Là Con Súc vật Của Lũ 3 Que thả ra thuê tiền để cắn càn, đúng loại trẻ trâu ranh con mới lớn mở mồm lol ra là chỉ biết Bò đỏ các thứ chả biết cái con cặc gì. Nhìn Trong Topic này xem có ai bênh Thằng Lol kia Không hay Mày Cũng Giống Nó Cũng là Loại Chó Đẻ Đéo Biết Ơn Những người anh hùng, Chiến sĩ đã nằm xuống để mày Có cơ Hội Ngồi Đây Xàm Lol Chứ không khéo giờ Con Đĩ mẹ mày đang bú cặc Cho Mỹ vs Tàu Khựa rồi con Súc nô à.
 
A

Mày là Con Chó của thằng chủ Topic này nuôi thả ra để vào Sủa Phụ nó hả, Chiều giờ nó có ỉa cho màu bãi cứt nào để mày táp chưa hay Mày Là Con Súc vật Của Lũ 3 Que thả ra thuê tiền để cắn càn, đúng loại trẻ trâu ranh con mới lớn mở mồm lol ra là chỉ biết Bò đỏ các thứ chả biết cái con cặc gì. Nhìn Trong Topic này xem có ai bênh Thằng Lol kia Không hay Mày Cũng Giống Nó Cũng là Loại Chó Đẻ Đéo Biết Ơn Những người anh hùng, Chiến sĩ đã nằm xuống để mày Có cơ Hội Ngồi Đây Xàm Lol Chứ không khéo giờ Con Đĩ mẹ mày đang bú cặc Cho Mỹ vs Tàu Khựa rồi con Súc nô à.
Thôi ông ơi sức đâu mà chửi mấy thằng vong nô, chúng nó khi sinh ra có được dạy đâu, sinh ra là phải buscu cho mỹ rồi. Chúng ta không nên chấp súc vật.
 
Top