Em chỉ là người đến sau!!! (P1)

Tao và vợ yêu nhau từ thời sinh viên. Ra trường tao đi du học Thạc sĩ 2 năm thì về cưới. Sau khi về nước, tao vào làm cho một tập đoàn công nghệ khá nổi tiếng ở Việt Nam với mức lương cũng tạm đủ sống. Công việc chạy deadline dự án khá vất vả, nhất là khi nhận dự án website thương mại điện tử (sau này trở thành một trong những site được đầu tư nhiều trăm tỷ) mà lúc khởi đầu chỉ có 6 anh em trong team gánh cả dự án.

Sau 3 năm làm việc, tích cóp cũng được một khoản tiền, tao ra mở công ty riêng nhưng lại chả liên quan gì tới công nghệ. Sau gần chục năm thương trường, giờ tao cũng tạm gọi là ổn định.

Nói sơ qua chút về vợ tao, cao 1m64 dáng người thon gọn bẩm sinh cộng với Gym đầy đủ nên cho dù hiện tại đã 2 con nhưng ra đường như gái chưa chồng. Vợ chồng tao khá tâm đầu ý hợp cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, và cả trong chuyện sex. Vợ tao khá thoáng trong việc sex nên đi học rất nhiều lớp học về tình dục (phê nhất là màn BJ). Cũng thuộc loại gout lãng mạn nên sex cũng đủ hoàn cảnh, có lúc vợ đang nấu ăn, tao tiến lại quất một nháy, có lần còn quên ko tắt bếp cháy đồ ăn, báo cháy kêu inh ỏi =)). Có lần xuống biển Nam Định cực vắng, chả có ai ngoài hai vợ chồng. Nổi hứng làm nháy ngay giữa biển.

Cuộc sống cứ thế trôi qua một cách êm đẹp cho đến một ngày đẹp trời, vợ tao bảo có cô em vợ mới về nước chưa có việc làm, định xin vào công ty của tao. Vốn dĩ nghiêm khắc trong việc tuyển dụng, tao bảo cô em vợ nếu muốn vào làm thì nộp hồ sơ qua phòng nhân sự, phỏng vấn như nhân sự bình thường.

Nói là em vợ nhưng tao chưa một lần gặp vì em sang định cư nước ngoài với bố mẹ từ năm 9 tuổi. Giờ bố mẹ em đã già lại muốn về quê an hưởng tuổi già. Ở nước ngoài, gia đình em thuộc loại khá giả, có một xưởng sản xuất chocolate riêng. Hai ông bà với em về nước còn thằng con trai ở lại tiếp tục công việc kinh doanh của bố mẹ để lại.

Nói là em vợ nhưng mẹ em là con nuôi của ông Ngoại của vợ. Tức là mẹ em với mẹ vợ tao là 2 chị em nuôi, thời chiến tranh ông bà đói quá không nuôi nổi con. ông bà Ngoại của vợ xin về nuôi lúc mới 2 tuổi.

Em vợ, 1m62 dáng loli bẩm sinh. Chẳng thấy em đi tập gym bao giờ mà dáng vẫn chuẩn mẫu, bụng eo không tý mỡ, mông cong, chân to dài và thẳng. Khuôn mặt em không phải dạng xinh nhưng khá ưa nhìn, cộng với việc biết trang điểm nhẹ nhàng và thói quen của bọn Tây xịt nước hoa hảo hạng cực kỳ cuốn rũ. Công ty tao làm mảng dịch vụ nên nhân sự có khá nhiều nữ, có đầy em cũng tương tự như vậy nên lúc đầu gặp mặt, tao cũng không có cảm xúc gì - BÌNH THƯỜNG.

Em thể hiện chuyên môn khá tốt nên tao quyết định nhận em vào làm. Ngày đầu tiên đi làm, em mặc bộ váy rời thân (chân váy + áo sơ mi) của bọn Eva de Eva. Nếu tml nào đã từng mua cho vợ hay bạn gái váy của bọn này thì biết, chân váy dài và dáng bút chì kéo xuống quá gối lại càng tôn lên được dáng chuẩn của em. Nước hoa hiệu Tom ford đúng thương hiệu tao thích và vẫn trung thành từ trước tới nay.

Đúng là cái gì thân quen khiến cho lòng người xao xuyến. Tao đứng hình một lúc vì trước mặt tao là một cô em gái xinh đẹp với mùi nước hoa vừa quyến rũ vừa quen thuộc. Liệu có phải tao đã "fall in love" em từ lúc đó? CHẮC KHÔNG PHẢI!!
 
tối uống nhiều dậy ban đêm đọc đc truyện của mày từ trang 1 tới giờ mới xong.. hay lắm tml
 
PHẦN 6 (TIẾP...)
Thằng Trung với Hiệp cũng vừa lên tới nơi. Chúng nó rủ ra quầy rượu nhâm nhi mấy ly. Khách ở đây khá vắng nên cả quầy rượu có mỗi 3 thằng bọn tao.

“Chào anh, các anh hôm nay uống gì ạ?” giọng nói quen quá.

“Ồ,chào Xuân. Tối nay em làm ở quầy này à?”

“Dạ. Ca tối em làm ở quầy rượu ạ”

Hai thằng kia nhìn tao chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

“À, nhà em Xuân có quán bánh canh hẹ ngon lắm đó. Mai anh dẫn chúng mày tới đó ăn” -Tao cười nói với hai thằng kia.

“Dạ, các anh qua ủng hộ quán nhà em nha. Tối mai em không có ca làm ở khách sạn, em tới nấu phục vụ các anh luôn”.

“Chắc chắn anh sẽ qua. Lúc nào qua anh gọi cho em nhé”

Hôm nay tao chọn 1 chai rượu Whisky bình dân Johnnie Walker. Ba thằng nốc hết chai đó cũng đủ gọi là phê. Rút điếu cigar hút dở ra hút. Đưa hai thằng kia hai điếu mới nhưng chúng từ chối vì lý do không hút thuốc. Cũng đúng. Nghiện cái gì là tốn cái đó, nhất là thằng nào dính vào nghiện Cigar, ngày càng muốn đốt những loại đắt tiền hơn.

“Em ơi. Ở đây có quán Bar nào không? Anh thấy uống rượu buồn buồn thế này ko thấy thú vị! :d” tao hỏi Xuân.

“Có anh ơi. Ở đây có mấy quán nhưng em thấy King Club là được nhất. Cách đây có hơn 1km thôi á”.

“Ồ, em cùng rành về bar quá nhỉ”

“Dạ, thỉnh thoảng em cùng mấy đứa bạn cũng hay tới đó tổ chức sinh nhật”

“Vậy à. Mai em rảnh không dẫn anh tới đó đc ko? Anh người lạ sợ họ không cho vào”.

“Dạ, anh cứ bảo là khách bên khách sạn là họ cho vào ạ”

“Vậy á”

Tao không nói gì thêm, tiếp tục uống nốt chai rượu với hai thằng rồi về phòng ngủ.

Sáng hôm nay cả công ty sẽ đi thăm vài địa điểm nổi tiếng Ghềnh Đá Đĩa và Cao Nguyên Vân Hòa, cuối cùng là về khu biển tên đéo gì không nhớ mà dùng làm cảnh quay bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Bọn tao thuê 1 xe Transit Ford 16 chỗ có tài. Tao cũng thuê 1 con Ford Everest 7 chỗ tự lái. Tất nhiên là tao lái vì trong số mấy thằng con trai có mỗi thằng Trung biết lái xe thì nó lại ngồi mẹ bên xe Transit vì có con Kim Anh nó đang tán tỉnh. Tao đã từng dằn mặt thằng này vớ vẩn ở đâu cũng đc nhưng “con thầy vợ bạn gái cơ quan” phải nghiêm túc ko tao đuổi cả lút.

Trang có vẻ như biết lỗi cả ngày hôm qua ko ỉ ôi gì tới tao nên hôm nay chủ động ngồi ghế phụ cạnh tao. Tao kệ, vẫn cố tỏ ra lạnh lùng khiến em sợ sợ. Suốt một chặng đường dài tao không nói chuyện gì với em. Tao tập trung vào lái còn mấy đứa ngồi sau thì buôn chuyện cười phá lên. Rồi em mở nắp chai nước đưa tao. Tao cầm, vừa đưa vào miệng thì xe lao vào ổ gà làm nước bắn tung toé ướt hết ngực áo. Em vội lấy giấy lau cho tao. Tao nhìn em lườm cái rồi cười trìu mến. Em biết tao hết giận nên cười thật tươi. Liệu có phải em cũng đã yêu tao rồi ko? Hay chỉ là tao tưởng bở!!!

Quãng đường từ trung tâm thành phố đến được địa điểm đầu tiên Ghềnh Đá Đĩa cũng khá xa, tầm 40 km. Sau hơn 1 giờ đồng hồ lái xe bọn tao cũng đã đến nơi. Òa, thật đẹp chúng mày ạ. Đéo hiểu ông trời hay tạo hóa đã làm gì mà tạo ra được những hòn đá hình lục giác xếp chồng lên nhau cực kỳ ngay ngắn. Chúng nhìn như những chiếc đĩa lục giác mà các nhà hàng sang trọng thường bày món salad cá ngừ. Những phiến đá này là do nhan thạch núi lửa phun trào gặp nước biển lạnh cô lại mà thành.

Cả bọn ùa ra, nhóm thì chụp ảnh, nhóm thì nghịch nước. Tao cầm chai nước vừa nãy uống dở ngồi một mình nhìn ra phía biển. Trang đứng ở xa, chụp trộm. Về sau em khoe tao mới biết. Tấm hình tao đang nhìn về xa xăm, đứng giữa 2 lựa chọn, tao đéo muốn phải lựa chọn. Liệu có được lựa chọn cả 2? Tao có tham lam quá ko? Thôi kệ mẹ, đến đâu hay tới đó.

Bọn tao dừng chân ăn trưa luôn tại đó. Vẫn là mấy món hải sản cũ, không có gì đặc sắc. Hình như chúng nó đi du lịch chỉ để ăn thì phải. Vừa tối hôm trước ăn cả quán, trưa nay vẫn ăn nhiệt tình lắm. Tao không phải fan của hải sản nên chỉ ngồi bóc tôm cho Trang, tiện bóc luôn cho mấy đứa con gái ngồi cạnh đó.

Ăn uống nghỉ ngơi, sau đó bọn tao lại tiếp tục lên đường thẳng tiến Cao Nguyên Vân Hòa cách Ghềnh Đĩa Đá không xa. Con đường vào Vân Hòa uốn lượn, hai bên là rừng cây xanh ngắt giống hệt đường vào Đà Lạt. Thoát khỏi khu rừng, bọn tao đi qua đoạn đường hai bên là đồi thoai thoải của vùng cao nguyên, hai bên là cỏ, là hoa dại trắng xóa một khoảng trời làm xao xuyến mọi trái tim. Bất chợt, tao cất lên tiếng hát:

“Đi lang thang trong sương sớm lắng nghe tiếng chim…
Chân phiêu du theo cơn gió núi cao vấn vương
Gần bên nhau rồi sương đêm sẽ tan.
Và anh sẽ đưa em đến nơi chân trời
Bầu trời cao, ngàn vì sao sáng ngời…”

Em nhìn tao mặt đỏ bừng vì ngượng ngùng. Mọi người vỗ tay theo nhịp bài hát...Chỉ có tao mới hiểu “anh” là ai và sẽ đưa “ai” đến nơi chân trời. Tao ước, ai đó kia chính là em!!!

Chuyến đi này, bọn tao đã thống nhất đi nhẹ nhàng, hết giờ thì về chứ ko cố đi lấy được. Vân Hòa đẹp quá nên chúng nó dành nhiều thời gian ở đây chụp ảnh. Chiều muộn, bọn tao quay trở về khách sạn, hẹn “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” vào ngày mai.

Hải sản chắc cũng chán rồi, con Liên trưởng đoàn chưa chọn được quán ăn phù hợp. May quá, tao bảo con Liên tới quán em Xuân phục vụ quầy rượu tối qua. Tao bốc máy gọi cho Xuân đặt đồ ăn cho 25 người. Con Liên ngạc nhiên “Sao anh biết cả số điện thoại của chủ quán vậy, anh đã từng vào đây rồi à?”

“Ờ, ở đâu anh chả biết” tao cười đùa con Liên.

Thế là tắm gội xong, cả đoàn kéo tới quán của Xuân. Xuân vui lắm vì hiếm khi có đoàn khách đông vậy. Em gặp tao, cười thật tươi. Bọn nhân viên mở mồm ra là sếp ơi, sếp à nên Xuân biết tao là chủ công ty, ngưỡng mộ lắm. :))

Quán ăn này là của mẹ Xuân, bà mở cũng được hơn chục năm rồi. Ông Bố mới về hưu cũng ra phụ mẹ nấu đồ cho khách. Xuân làm lễ tân, phục vụ ở khách sạn, mỗi khi được nghỉ cũng ra đây phụ giúp mẹ dọn bàn, bưng bê đồ ăn cho khách. Người miền Trong cực kỳ dễ thương và hiếu khách. Tao bồ kết nhất giọng nói, nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng có thể đốn ngã trái tim của những gã khổng lồ.

Từ hôm qua tới giờ tao mới có một bữa ăn ngon đến vậy. Món bánh canh hẹ không hổ danh là đặc sản vùng này. Sợi bánh canh được làm từ bột gao mềm, dai cùng với những lát chả cá vàng ươm thơm phức. Lá hẹ được thải mỏng và cho rất nhiều khiến bát bánh canh chỉ toàn màu xanh. Nước dùng (trong này gọi là nước lèo) trong suốt mà ngọt lịm, vị ngọt của xương chứ ko phải của mì chính, bột nêm. Trộn đều lên húp một lúc hết bát. Tao ăn hẳn 2 bát, no quá ngồi thở. Thấy tao ăn ngon, Xuân cũng thích.

“Bánh canh nhà bác ngon quá bác ạ. Cháu vào từ hôm qua tới giờ toàn nhịn đói cho đến bây giờ” tao nói với mẹ Xuân.

“Cảm ơn Xuân nha. May em giới thiệu anh mới được ăn ngon thế đấy”

Xuân ngồi cạnh mẹ cười khúc khích.

Ăn xong, một nhóm lại ra bờ biển uống nước. Một nhóm khác trở về khách sạn. Tao nhắn tin cho mấy thằng rủ ra King Club nhậu. Chuyến đi này có 5 thằng con trai cả tao nhưng chỉ có thằng Trung với Hiệp là uống được rượu. Hai thằng còn lại chỉ ham game, lúi húi về phòng cày game. Lại 3 thằng rủ nhau ra Bar.

“Anh đi đâu đấy?” Trang nhắn tin cho tao.
“Anh với thằng Trung, Hiệp ra quán nhậu một lát rồi về”.
“Anh uống ít thôi ko em về mách chị đấy”
“OK em, anh đi một lát rồi về. Em ngủ ngon nhé”

3 thằng kéo nhau tới King Club. Quán khá rộng nhưng không được xịn xò như mấy quán tao hay lui tới trên Hà Nội, Sài Gòn. Ừ thì chấp nhận được, Phú Yên mà, sao được bằng thủ đô. Được cái cũng có chân dài múa cột nhìn cũng ngọt nước phết.

Bọn tao gọi chai Chivas 18 ngồi lai rai chill theo điệu nhạc.

Thằng Trung hỏi tao “tưởng anh rủ em Xuân qua đây uống”

“Thôi, em nó ngoan, đừng hại đời em nó” thằng Hiệp nói lớn.

Tao móc điện thoại ra nhắn tin: “Anh đang ở King Club. Em có rảnh ko ra đây uống với anh 1 ly”
Không ngờ em rep lại “Dạ anh. em vừa mới về tới nhà. Anh chờ em chút em qua nha”.

“ồ! em ấy qua đây chúng mày á”.

Cả hai thằng kia ngạc nhiên ra mặt.

Tầm 30 phút sau thì Xuân tới. Tao còn ko nhận ra em. Em trang điểm khá đậm, mặc một chiếc váy màu đen khá ngắn bó sát người. Em đi chiếc giày màu đen khá cao, chắc phải 10 phân vì khi đứng cạnh tao, em cao ngang đầu tao luôn. Em xách cái túi xách màu đen rảo bước lại gần bàn tao.

“Chào em. Em xinh hơn vừa nãy nhiều nha” tao khen em.

Hai thằng cu kia cúi đầu chào rồi xin phép ra quẩy. Còn lại tao với em.

“Em uống gì?”

“Dạ cocktail đi anh”

Tao gọi cho em 1 loại cocktail đéo nhớ tên gì, tại chưa nghe cái tên đó bao giờ. Tao thì vẫn uống whisky.

“Cụng ly, chúc mừng cho cuộc gặp gỡ thú vị này”

Em cụng ly rất rõ ràng chứng tỏ em cũng chuyên nghiệp không kém.

Hôm nay có show hát của một ca sĩ nào đó khá nổi tiếng trong giới trẻ. Tao thì lại ko hay nghe mấy thể loại nhạc đó nên đéo biết ca sĩ tên gì. Được cái hát sung phết. Tao đưa tay mời em cùng nhảy (đéo phải khiêu vũ dạ hội mà chỉ ra hiệu mời quẩy cùng). Em hưởng ứng cũng chill theo điệu nhạc. Em quẩy khá chuyên nghiệp, rồi em vòng tay qua cổ tao, nhìn tao tình tứ. Tao dí sát trán vào trán em, nhìn em rồi trao em một nụ hôn. Men rượu làm cho người ta mạnh bạo hơn. Tao vòng tay ôm eo em, kéo eo em sát lại người tao. Tao hôn em một cái thật mạnh, em chủ động đá lưỡi, tao nút thật mạnh. Em bắt đầu thở gấp.

Vừa lúc đó thì bài hát kết thúc, quay trở lại là tiếng nhạc nonstop quen thuộc. Bọn tao quay trở lại bàn. Tao rót cho em một ly whisky và cụng ly với em. Tao uống một hơi hết ly rượu, em nhìn theo và cũng uống hết. Tao cười và ra hiệu hưởng ứng. Uống thêm được vài ly nữa, tao cầm tay em kéo đi. Em ngoan ngoãn đi theo.

Ra khỏi quán, tao vẫy taxi. Trời mùa hè nhưng buổi tối ở đây khá lạnh. Em mặc chiếc váy ngắn nên có vẻ hơi lạnh. Tao vòng tay qua eo em, em nhìn tao mỉm cười không nói gì. Địa điểm đến của chiếc taxi là một khách sạn nhỏ nhỏ cách bar khoảng hơn 1km. Tao kéo em vào, em ngoan ngoãn đi theo mà hai người không nói với nhau lời nào.

Vừa khép cửa phòng, hai đưa lao vào nhau như hai con thiêu thân. Tao ôm em, em ôm chặt cổ tao ngước lên nhìn tao không nói gì. Hơi rượu thở vào mặt tao thơm như mùi hồng xiêm chín :)). Tao bắt đầu hôn em, hôn lên má, hôn lên môi, lưỡi tao bắt đầu khám phá miệng em, em hưởng ứng bằng việc đẩy lưỡi em chạm lưỡi tao, hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau như chưa từng có cuộc chia ly. Tao bắt đầu hôn lên cổ, luồn tay phía sau kéo khóa áo từ cổ kéo xuống tận mông. Tiện tay, tao cởi luôn khuy áo con, tao kéo vai áo xuống, để lộ ra một bộ ngực to tròn, hồng hào. Đúng là một kiệt tác nghệ thuật mà đêm nay tao được thưởng thức trong men rượu ngọt ngào.

Tao khẽ đẩy em xuống giường, tiếp tục nút lưỡi, rồi xuống cổ, ngậm vào đầu ti nhỏ như hạt đậu hồng hào. Em đẩy tao ra “Để em đi tắm đã”.

“Mình tắm chung nhé”
Em nguýt tao: “Không được”.
Em đẩy tao xuống giường rồi đi thẳng vào toilet.

Tiếng nước bắt đầu xả. Tao cởi đồ rồi từ từ mò vào toilet. Em không khóa cửa, tao đẩy cửa bước vào. Trước mặt tao là em, không phải em phục vụ khách sạn, không phải em bán bánh canh, trước mặt tao là một kiệt tác nghệ thuật đang khỏa thân để chờ tao hưởng thụ.

Em không nói gì. Tao bước vào, cần vòi hoa sen xả nước lên người giúp em. Tao treo vòi sen lên, vòng tay ôm em phía sau, em quay đầu lại, hai đứa lại môi tìm tới môi, lưỡi tìm tới lưỡi. Tao sờ xuống dưới, một cô bé được tỉa tót gọn gàng. Tao đưa ngón tay vào móc nhẹ nhàng. Em bắt đầu rên nhè nhẹ. Em khẽ quay người lại, tắt nước vòi sen, ngồi xuống, cầm con cu của tao vuốt nhẹ. Em đưa vào miệng mà ngậm, rồi ấn sâu nút cán vào tận cổ họng. Em ngậm chặt rồi kéo ra thụt vào nhịp nhàng, cái lưỡi của em khéo gẩy gẩy vào đầu khấc làm tao sướng đơ người lại. Tao kéo em dậy, đẩy em quay mông vào tao, cầm con cu cạ cạ vào khe mông. Em đẩy tao ra “kìa anh, vào giường đi. ở đây khéo cảm lạnh”.

Em lấy khăn lau người cho tao, rồi quấn khăn cho mình. Tao bế phốc em lên (ko hiểu sao lúc đó khỏe thế) đặt em xuống giường. Tao bắt đầu đưa lưỡi dọc từ bụng xuống tới từng ngón chân, cắn từng ngon chân làm em run lên bần bật. Lưỡi tao bắt đầu khám phá cô bé, tao đưa lưỡi tới đâu, em rùng mình tới đó. Em lấy tay túm đầu tao bóp chặt (đau vãi đái), tao đưa lưỡi sâu hơn, thụt ra thụt vào nhanh hơn.

Em vùng dậy, đè tao ra, cắn nhẹ vào ti, rồi xuống dưới ngậm chặt con cu đang như cái gậy chống trời. Được một lúc, em ngồi lên bụng tao, ra hiệu cho tao đeo bao rồi cầm con cu nhét vào cô bé, ót….con cu của tao đã chui tuột vào em. Em bắt đầu nhấp, rên ư ứ ư ứ. Em đờ đẫn, hoang dại. Tao đẩy em nằm xuống, làm tình tư thế truyền thống. Em co cân gác lên vai tao. Được đà, tao dập liên hồi. Em không biết khẩu dâm, chỉ biết rên ư ứ,ư ứ...và nhắm nghiền mắt lại.

Vẫn sướng nhất tư thế doggy, mông em không to nhưng không có cái mụn nào, trắng hồng không tỳ vết. Đổi lại, em có đôi chân dài thon và cái eo con kiến không tý mỡ. Gái chưa con mà gầy chút thì đứa nào cũng thế, vừa dập vừa ôm eo ấn mạnh thì sướng phê vl. Tao out chính trên tư thế doggy này.

Xong xuôi, hai đứa trần truồng ôm nhau tâm sự. Em biết tao đã có vợ nhưng không nói gì. Em rúc vào tao rồi thút thít. Tao trao em nụ hôn và xin lỗi, xin lỗi vì em quá đẹp khiến anh xao lòng. Em nói không sao, em là người chủ động đầu tiên mà. Tao đưa cho em 5 triệu tặng em. Em ngồi phắt dậy ra góc giường ngồi thút thít.

“Em đâu phải gái bao mà anh cho em tiền”. Em không chịu nhận.

“Anh xin lỗi nếu làm em hiểu lầm”. Ôm em vào lòng. Em nhìn tao âu yếm “Cảm ơn anh đã cho em cảm xúc của tình yêu. Em đã yêu anh từ hôm anh với bạn uống rượu trên quầy khách sạn. Ko ngờ tình yêu lại đến nhanh như vậy”.

Hai đứa ôm nhau một lúc thì em mặc quần áo, xin phép ra về. Tao đưa em ấy xuống sảnh, bắt taxi cho em ấy về.

Sờ đến đến thoại, tao thấy 3 cuộc gọi nhỡ. Trang gọi.

“Anh đang ở đâu? Em hỏi Trung thì nó bảo anh về phòng rồi. Em gõ cửa mà không thấy ai trả lời. Vẫn giận em à?”

Tao vội phi thẳng về phòng khách sạn. Trước cửa có treo 1 cái túi nilon, trong túi là chai nước chanh muối, 1 vỉ panadol kèm theo dòng chữ “uống đi cho giải rượu”.

Vào phòng, tao nhắn tin cho Trang “anh uống chanh muối em gửi rồi. Cảm ơn em. Chúc em ngủ ngon”

Một cảm giác tội lỗi xâm chiếm… Tao chìm vào giấc ngủ...
Share t quán Em Xuân hôm nào qua thưởng thức! Lối hành văn hay! Thanks thread!
 
Sửa lần cuối:
Top