Những cuộc tình tại Hàn Quốc

Ngoài trời bắt đầu lác đác những bông tuyết đầu mùa, tôi ngồi trong quán cà phê với em, đây có lẽ là lần gặp cuối cùng hoặc phải rất lâu sau tôi mới gặp lại em nữa. Trời tuyết rơi, mà trong quán, ông chủ lại bật điều hòa quá nóng, em cởi bỏ tấm áo khoác để lộ ra nửa bộ ngực trắng ngần, cứ phập phùng theo từng hơi thở của em. Tôi nhìn em, rồi chúng tôi nhìn nhau, chẳng nói gì. Chúng tôi đều muốn dành 1 chút sự yên lặng để lưu giữ một chút thời gian ít ỏi có thể ở bên nhau này. Chỉ ngày mai thôi, tôi sẽ đi tới một vùng đất mới, một tỉnh mới để làm việc.

Tôi sang Hàn năm 2017 theo con đường xuất khẩu lao động khi mới chỉ 21 tuổi. Ngày khi mới sang, tôi được làm tại 1 xưởng sản xuất gốm sứ, những ngày đầu tôi còn hay gọi về cho bố mẹ và gia đình, nhưng rồi nhu cầu sinh lí của lứa tuổi đôi mươi khiến tôi khó chịu, cũng may sang bên này làm việc tay chân, nên tối về mệt lả, chỉ thỉnh thoảng nửa đêm thức dậy đi tắm. Tôi làm cả thứ bảy, cuối tuần chủ nhật mấy anh em lại ngồi lại nhậu nhẹt, rồi hát hò. Trong những buổi nhậu đó, có "người yêu" của một số anh em làm cùng nữa. Gọi là "người yêu" vì giữa họ đều có ngầm định là chỉ đến với nhau trong lúc cô đơn, cũng chẳng hẳn vì tiền, mà cũng chẳng hẳn vì yêu thật sự. Hầu hết "người yêu" của các anh là những chị em sang đây theo con đường kết hôn. Có thể người ta nhìn các chị em đó thì bảo dễ dãi, nhưng sống cùng tôi mới hiểu, ai cũng có câu chuyện của riêng mình. Nên tạm gác câu chuyện của người khác. Câu chuyện này tôi viết về tôi.

Tôi quen Phương trong 1 lần nhậu như thế, các chị đưa Phương đến và giới thiệu Phương mới sang, Phương ở Thủy Nguyên Hải Phòng, tốt nghiệp cấp 3 xong em vào đại học nhưng lại chẳng muốn học tiếp mà sang bên Hàn theo con đường kết hôn. Phương có khuôn mặt xinh gái, người nhỏ nhắn thôi. Cả buổi em chẳng nói chuyện gì, nhưng vẻ đẹp của em tôi biết, anh em nào ngồi trong buổi nhậu đó cũng như kiểu muốn chén em một lần. Khi đã ngà ngà say, buổi tiệc bắt đầu tàn, một số chị em ra gọt hoa quả là lúc Phương đứng dậy. Tôi cũng đứng dậy theo ra phụ giúp em. Tôi nhìn em cười, em cũng cười lại theo phép lịch sự. Sau khi gọt hoa quả xong, các chị lại trở vào với các anh, còn tôi và Phương vẫn ở trong phòng bếp nói chuyện, vì phòng khác các anh nhậu ngà rồi nc hơi to tiếng.

Trong buổi trò chuyện tôi biết được, sau khi tốt nghiệp cấp 3, em lên đại học Kinh tế Quốc Dân để học, nhưng hoàn cảnh kinh tế khó khăn, đùng cái có lúc bố em bị bệnh, nghe theo môi giới ở quê, em lấy 1 người chồng hơn bố em những 3 tuổi để nhận lại 1 số tiền khoảng 100 triệu VND. Sang đây em mới biết chồng em làm taxi ở nhà thuê và tính rất cục cằn. Em nói rằng em sang được 1 năm rồi, nhưng 7,8 tháng chồng không cho ra ngoài, chỉ bắt trong nhà rồi dọn dẹp, do bất đồng ngôn ngữ, lại ở cùng với mẹ chồng, em nói rằng đã có lần em tự lấy dao cứa vào tay, do bị chồng quát mắng và đánh đập. Chỉ đợt gần đây, cuộc sống mới dễ thở hơn một chút, nhưng cuộc sống vẫn như đi vào bế tắc. Tôi bất chợt hỏi thêm về gia đình em, bố em bị bệnh cũng đỡ rồi, nhưng ở quê bố mẹ không lương, dưới em còn 1 em trai và 1 em gái, em bỏ dở việc học đại học cũng chỉ hi vọng sang bên Hàn lo cho cuộc sống gia đình tốt hơn....

Nước mắt em lã chã tuôn, tôi bất giác không kìm được cảm xúc vòng tay ôm lấy em. Em lại càng khóc to hơn, lại ôm mạnh tôi hơn, đến mức 2 chị gái ngồi ngoài phòng khách mở cửa ra, hỏi xem chuyện gì, nhưng như hiểu ý, 2 chị lại đóng cửa lại.
Sau gần 1 năm sang Hàn, lần đầu tôi cảm nhận đầu ti của người con gái chạm vào sườn của mình, cơ thể tôi vừa run, vừa sợ lại vừa thấy kích thích. Lúc đó có lẽ cái đầu không cần phải suy nghĩ mà chỉ cần theo tiếng gọi của bản năng, tôi bắt đầu chạm vào vú em. Nhưng em đứng dậy, bảo với tôi:
- Đừng anh, em có chồng rồi, anh đừng làm thế.
Rồi em mang đĩa hoa quả vào phòng khách......
(Thằng ml nào thích nghe tiếp thì tao viết tiếp - vodka cho tao để tao có động "đực" viết tiếp)

Phần 1+2+3: Gái gú tại Hàn Quốc (P1) - XAMVN
Phần 4: Gái gú tại Hàn Quốc (P1) - XAMVN
 
Sửa lần cuối:
Nghe chuyện mấy ông bên Hàn, Đài chịch xoạc suốt ngày sướng thật. Tao cũng đang xklđ mà bó chim 2 năm nay rồi, duma ::xamvl6::. À tao đang bên Phil nha
 
Hóng, em ny của t cũng đang du học bên Hàn, ko biết có thằng nào chăm sóc cho em ko?
 
Phần 2:
- Đừng anh, em có chồng rồi, anh đừng làm thế.
Rồi em mang đĩa hoa quả vào phòng khách......
.........................................
Tôi cũng đứng dậy đi theo em vào bên trong. Các chị nhìn thấy tôi và em thì cười cười, cũng coi như không có chuyện gì. Tôi hiểu là trong lòng lúc này ai cũng có quỷ, nên tôi cười trừ.
Như một thói quen cuộc sống cuối tuần ở bên này, khi ăn uống no say là mấy anh chị em đi hát. Trước khi đi hát thì mỗi người trả một lần, nhưng 1,2 năm trở lại đây, chúng tôi quyết định tiền hát anh em chia nhau cho nó bền vững. Vậy là đi hát.
Ra đến quán, cũng chẳng khác gì VN mấy, chị chủ quán vẫn người Việt Nam, vẫn đon đả đón khách, vẫn hàng két bia được lôi ra tiếp... Tôi vốn chẳng hát hay, nhưng cũng chẳng hát dở, mọi hôm tôi cũng lanh chanh, loi choi đi tranh micro với các sư huynh sư tỷ, nhưng hôm nay thì khác. Tôi chỉ muốn ngồi cạnh Phương, rượu vào, tiếng nhạc sập sình, mọi người ở đây, ai cũng hiểu ai rồi, cũng chẳng ai nói gì... Tôi lại nắm lấy tay Phương, em cũng chẳng nói gì, cũng để tôi nắm, tôi ghé sát lại tai em rồi nói em xinh quá, em lại cười... nụ cười khiến bất kể 1 thằng đàn ông nào cũng tan chảy, bất kể một thằng đàn ông nào cũng dựng cờ ngược lên khi nhìn thấy nó. Song lý trí của tôi nhắc nhở rằng, hôm nay chỉ nên dừng lại ở đây. Buổi karaoke hôm nay, cầm tay và thỉnh thoảng hôn trộm má là tôi đã đạt được mục đích của tôirồi.
Kết thúc buổi karaoke, tôi đưa em về, trên đường về chúng tôi không nắm tay nhau nữa, chỉ đi song song, nhưng những đoạn kín kín, tôi lại hôn trộm má em 1 cái. Mỗi lần như thế em lại lườm tôi, rồi đủ thứ chuyện trên trời dưới biển để tán gái như những thằng đàn ông khác được tôi tuôn ra cho đến khi gần đền nhà. Tôi bảo em vào đi, em cũng bảo tôi về đi, đáng lẽ tôi sẽ hôn trộm em 1 cái, nhưng nếu làm điều đó thì rất ngu ngốc vì ai đó phát hiện ra sẽ không hay. Nhưng tôi ko thể về không thế được. Tôi bất chợt quay lại: một câu nói như bản năng của bất cứ thằng đàn ông nào tôi nói: Em đẹp lắm. Mịa tôi nghĩ rằng đây là từ thằng l nào tán gái chắc cũng sử dụng mất. Em lại cười bảo tôi: em đẹp nhưng ko để dành cho anh được rồi.... Thôi bỏ mịa, tuy còn ít tuổi, nhưng tôi biết câu nói đó là em chắc chắn rơi vào tay tôi 70% rồi, hoặc cũng có thể tôi rơi vào tay em 70% rồi. Tôi cũng éo quan tâm...

Tâm trạng vui sướng lâng lâng về tới nhà, nhà chúng tôi có 2 phòng, và 3 anh em ở, 1 đại ca thì đi ra nhà nhỉ, 1 đại ca thì đang tranh thủ với chị "người yêu".Về đến nhà tôi gọi vọng vào, anh chị có đói không em nấu mỳ ăn nhá. Phòng ở đây vốn không cách âm, các chị mới đầu còn rên nhẹ, vì sau thì việc có tôi hay ko có tôi thì âm thanh vẫn cứ đều đều bay ra cả nhà bởi anh em cũng hiểu nhau rồi. Sau 1 hồi, 2 anh chị bước ra, chị gái cười tươi nét mặt: hỏi tôi, thế nào, con Phương được không? Anh Tiến bảo với chị mày sang đây gần 1 năm mà chẳng có ai nên chị mới rủ sang đây chơi, việc con lại là của mày nhá. Mà chị hỏi tại sao mày bí quá sao ko đi giải quyết bên ngoài... Tôi chỉ cười, rồi nói qua loa, chị biết mà đi chơi gái bệnh tật lắm, với lại cũng đắt mà cũng đâu có tìm cảm, em nấu mỳ xong rồi, anh chị ăn thôi.

Sau khi chị ăn xong, anh Tiến đưa chị về, rồi quay trở lại nhà. Nói qua về anh Tiến, anh Tiến là 1 cây đa cây đề, anh sinh năm 82, đáng lẽ tôi phải gọi anh là chú nhưng mà anh bảo gọi là anh cho nó trẻ, anh ở đây cũng 15,16 năm rồi. Sống lưu vong cũng 8,9 năm. Ở Việt Nam anh cũng có gia đình, nhưng 8,9 năm xa nhà, anh nói rằng, nếu vk anh có làm gì thì anh cũng không trách được, chỉ mong về nhà mọi việc ko nổi sóng to gió quá lớn. Và năm sau anh sẽ về, vì con anh vào cấp 3 rồi.

Lại câu chuyện gái gú, anh nói rằng, tôi mới sang và tôi còn trẻ, mọi việc làm bên này, mày nghĩ nó đúng thì nó đúng, mày nghĩ nó sai thì nó sai, còn mày nghĩ nó đúng mà thiên hạ nghĩ sai rồi mày không dám làm mày nhịn, đó là quyền của mày, anh chỉ muốn nói với mày rằng: mang tiền thử đàn bà, mang đàn bà thử đàn ông. Có những người đàn bà khốn nạn, thì có những người đàn ông như cặc. Anh là loại đàn ông như cặc TỐT.
Tôi hỏi anh đã như cặc rồi mà còn tốt là thế nào. Anh nói rằng tao cũng đéo biết nữa. Đầu tiên là nói tới việc tao Tốt nhé: Chị Quỳnh hay những đứa bên tao mày biết rồi đó, đều cần 1 cái gì đó, cuộc sống của họ bế tắc, có người bế tắc về tình cảm, có người bế tắc về tiền bạc, có những lúc tao nghĩ quan hệ dựa trên tiền và tình. Có con Lan là đứa hay xin tiền tao mày thấy không, mày hay nói với tao là nó đào mỏ ấy. Mày khinh thường nó đấy phải không? Mày sai mẹ rồi, nó không đáng bị khinh thường. Suy cho cùng, ai chẳng khó khăn túng quẫn, suy cho cùng ai chẳng tham. Tao ngủ với nó, thì tao cho tiền nó với số tiền tao nghĩ là phù hợp. Với những đứa như cái Lan mới đích thị là người mà tao muốn quen, nó cho tao cảm giác ít tội lỗi, cho tao cảm giác tao là một thằng như cặc Tốt. Còn chị Quỳnh, nó tốt với tao như một người vk thật sự vậy có khi hơn cả một người vk nó đích thực là 1 người bồ tuyệt vời mà không tham vật chất, không tham tiền của tao, cũng không đòi hỏi cái gì, nó từng nói với tao rằng, đừng nghĩ quá nhiều, cuộc sống ở Hàn Quốc hãy để nó ở bên cạnh như 1 người vk hờ. Còn về VN thì cuộc sống ai của người đó. Địt mẹ-anh Tiến bất chợt chửi bậy, loại người con gái đó mới nguy hiểm cho gia đình mày hiểu không, người tốt quá, lỡ một lần gặp lại sau này, lại lên giường rồi trào dâng cảm xúc. Con người nói đạo đức đạo lý nhiều nhưng suy cho cùng cũng chỉ là động vật thiên về tình cảm và cảm xúc. Tao như cặc là tao ngủ với phụ nữ của thằng khác, lúc tao cắm cu vào giữa háng của người phụ nữ của thằng khác đôi khi tao cũng thấy tội lỗi, tao như cặc là tao đang phản bội vk tao, gia đình tao. Dù tao có biện minh như thế nào thì tao vẫn là thằng như cặc với gia đình, với nhiều người...

Sau một hồi lải nhải về đạo đức, tôi dùng từ lải nhải nhưng mà tôi rất tiếp thu nhé ^^. Anh Tiến hỏi tôi về Phương, Anh Tiến kể với tôi:
Năm 2004 người Việt bên Hàn khoảng 1000 người thôi, chủ yếu là lao động và phụ nữ kết hôn, mối quan hệ đó gắn với nhau là bình thường, Còn bây giờ người Việt bên Hàn đông như kiến, mỗi năm hàng ngàn đứa học sinh cấp 3 sang học tiếng, tại sao mày chưa gia đình mà ko kiếm 1 đứa nào đó du học.
Tôi còn chưa kịp trả lời, anh tặc lưỡi, mà thôi con Phương nó cũng ngon, mày ăn cũng được nhưng đừng mê muội quá. Câu nói vừa dứt thì anh Tiến bảo tao đi ngủ, nói nhiều mệt buồn ngủ rồi...

Tôi đơ 1 lúc rồi láy điện thoại nhắn tin cho Phương, nhưng không thấy em trả lời.. Tôi lướt facebook 1 lúc rồi đi ngủ.

Sáng nay là chủ nhật, tôi dậy từ khá sớm, vừa dậy đã thấy anh Hùng (Anh Hùng là người thứ 3 trong nhà chúng tôi), anh Hùng về sớm là do chị người yêu phải có việc buổi sáng, nên trả nhà nghỉ sớm. Có vẻ ko muốn ngủ tiếp, anh Hùng nói với tôi, là anh em đi chợ, tôi đồng ý luôn. Nhưng tôi vừa mới bước ra khỏi cửa thì Phương đứng trước cửa.... Anh Hùng nhìn tôi, rồi bảo thôi để tao đi mua đồ trưa làm nồi lẩu giải rượu vậy. Thế là tôi ở nhà, tôi cởi chiếc áo khoác định treo trong phòng thì Phương đi theo tôi, rồi khi tôi vừa quay ra thì em ôm trầm lấy tôi khóc, đêm qua em rất nhớ tôi, nhưng em ko dám trả lời tin nhắn lại của tôi do sợ bị phát hiện. Tôi chưa kịp định thần thì một làn môi nóng bỏng hôn tôi. Tôi đơ ra, nước nhờn từ cu tự dưng tiết ra, tôi cảm nhận được hình như tiết ra hơi nhiều đến ướt quần...Nhanh tay tôi cũng từ từ cởi áo của Phương....

Phần 3:

Hơi thở dồn dập cộng với mùi nước hoa thoang thoảng từ cơ thể của Phương khiến tôi vô cùng khó chịu, mắt tôi dại đi, tôi cần tay Phương kéo xuống, bàn tay sờ trên đôi nhũ hoa đang nhô lên cứng nhắc, em nói trong hổn hển:
-Đừng anh
Miệng em nói vậy mà tay em đã luồn vào trong quần và sờ con cu của tôi từ bao giờ không biết, rồi tay tôi cũng đặt vào mu lồn của em. Vừa chạm vào tay tôi giật bắn lên vì lồn của Phương không có lông, trong khi đó da em rất trắng. Chỉ nghĩ thế thôi là tôi muốn dùng cái lưỡi của mình chạm vào cái kiệt tác của thiên nhiên rồi. Tôi cởi phăng chiếc quần nót của em, mạnh dạn sờ nhẹ nhẹ vào sâu hơn. Trời nước dâm thủy của em ra từ bao giờ mà nhiều thế, ướt ướt cả phía dưới chiếc quần. Tôi cúi xuống, em ú ớ trong yếu ớt, đừng anh ơi, em xấu hổ lắm. Tôi liền động viên ko sao đâu em anh nhẹ nhàng thôi, vừa nói tôi vừa nghĩ đến cái tầm này rồi mà còn ngại cái éo gì nữa. Thế là tôi dùng cái lưỡi của mình quét từ 2 đầu vú đến xuống giữa 2 cái mép lồn. Quả thật lồn em đẹp lắm, lúc đó em chỉ tầm 20 thôi, Nghe em nói sau này tôi mới biết, từ khi dạy thì em đã không có lông rồi, là trường hợp hiếm gặp, chứ ko phải em tảy lông. Cái mùi của lồn mới lớn lâu ngày không được chăm sóc kích thích lắm chúng mày à. Tao vốn ko phải cái dạng thích vét máng, nhưng một cái máng đẹp hồng hào và thơm này, ko thể ko kìm được cảm xúc mà bỏ qua lý trí. Cứ mỗi lần tao nhẹ nhàng liếm xong rồi day khẽ vào cái đầu ống tiểu của con gái (tao éo biết đấy là gì nữa) là em lại ưỡn người lên... Cứ thế cứ thế, em đéo rên như trong các truyện sex khác tao thường đọc. Thay vì đó em mím môi và mắt đờ đẫn
Hai đứa quần nhau được 1 lúc, tôi chạy nhanh vào nhà tắm, rửa cho con cu sạch sẽ, tôi quay lại cười cười, em cũng lườm tôi một cái. Em hỏi tôi, đang làm chạy đi đây thế, tôi dơ dơ con cu của mình lên và bảo:
-Ngon không em?
Em lại lườm tôi cái nữa, bảo tôi là:
-Anh dâm thế.
Tôi cười phá lên, cùng lúc đó thì cái miệng xinh xinh của em đã ngậm chặt thằng cu em của tôi lại. Cái lưỡi của em chưa được thành thục lắm, nhưng cũng đủ làm tôi đê mê lắm rồi, lần đầu với đứa con gái mới mà ngon, thì chỉ cần ngon thôi cũng ko cần kỹ thuật lắm cũng đủ làm giống đực tê dại. Vừa ngậm em lại ngước lên hỏi, anh ơi, anh có thích ko? Em cắn nhẹ nhẹ nhé, tôi chỉ khẽ gật đầu...
Rồi đột nhiên em bật ngồi dậy, cầm lấy thằng cu em cứng ngắc của tôi để vào lồn của em.
Lúc đó tôi chỉ muốn chửi bậy để thỏa cơn sung sướng, éo hiểu sao tôi thuộc loại cu nhỏ tầm 12 cm thôi nhé, mà cái lồn của em sao vẫn khít thế, vừa khít vừa trơn, rồi em bảo em thích giơ 1 chân lên trời tôi lại chiều ý em, cứ địt, cứ rên khe khẽ trong không gian yên tĩnh được 1 lúc thì anh Hùng về. Đây là lần đầu tiên tôi quan hệ ở nhà từ khi ở chung với các anh, nên khi anh về tự dưng tôi hơi sợ, chúng tôi dừng lại ở đó. Phương hôn tôi 1 cái rồi bảo sao anh khỏe thế. Tôi nhoẻn miệng cười.

Hai chúng tôi mặc quần áo, ra phụ anh Hùng nấu ăn.

(Câu chuyện của tao sẽ có 1 phần sex 1 phần cuộc sống nhé, tao sẽ viết hết nội dung từng phần 1).
Thằng nào quan tâm câu chuyện thực tế bên Hàn có thể theo dõi.
Sao cãu chuyện này t quyết làm một người đàn ông như cặc TỐT:vozvn (7):
 
Top